Điểm mặt 3 mẫu xe máy tay ga dưới 60 triệu "cứ đi là đẹp": Chị em khó "kiềm lòng"

Cập nhật: 08:38 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Xe máy tay ga từ trước đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ. Dưới đây là 3 mẫu xe máy tay ga dưới 60 triệu đẹp đến "nao lòng".

Xe máy Piaggio Liberty 125

Piaggio Liberty dặc biệt là phiên bản Liberty S, luôn là sự lựa chọn được nhiều khách hàng Việt cân nhắc cho nhu cầu mua tay ga bởi những chuẩn mực thiết kế không chỉ có được sự nhỏ gọn mà còn hội tụ tính thời trang và đẳng cấp từ thương hiệu xe máy hàng đầu Italia.

Điểm mặt 3 mẫu xe máy tay ga dưới 60 triệu
Xe máy Piaggio Liberty 125

Liberty được trang bị khối động cơ iGet 4 kỳ 4 van 125cc mới, mang tới khả năng bứt tốc tốt để di chuyển linh hoạt giữa những đám đông tắc đường, và vẫn đảm bảo ổn định khi di chuyển ở tốc độ cao nếu có những chuyến đi ra khỏi thành phố.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa có tích hợp ABS để mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình di chuyển, đặc biệt là khi điều kiện đường mưa trơn trượt.

Giá bán của Liberty 125 là 57,5 triệu đồng, phiên bản Liberty 125 S là 58, triệu đồng.

Honda SH Mode

Có kiểu dáng cao ráo tương tự Honda SH nhưng SH Mode được làm mềm mại để hướng đến nhóm khách hàng nữ. Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của SH, kích thước của SH Mode phù hợp với đa số phụ nữ Việt có vóc dáng nhỏ.

Điểm mặt 3 mẫu xe máy tay ga dưới 60 triệu
Honda SH Mode

Honda SH Mode 2021 được trang bị động cơ eSP+ thế hệ mới nhất là loại xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch có dung tích 124,8 cc. Cỗ máy này cho ra công suất 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút.

SH Mode được phân phối với 3 phiên bản có giá đề xuất 53,9 - 58,9 triệu đồng.

Yamaha Grande Hybrid

Xét về kiểu dáng, Grande Hybrid vẫn kém hơn Honda SH Mode và Piaggio Liberty dù đây là mẫu xe ga cho nữ đẹp nhất của Yamaha.

Bên cạnh mức giá cạnh tranh, mẫu xe của Yamaha không hề thua kém SH Mode hay Liberty khi có đèn LED, khóa thông minh và phanh ABS ở bánh trước. Hiện tại, Grande Hybrid là mẫu tay ga cho nữ rẻ nhất được trang bị phanh ABS.

Điểm mặt 3 mẫu xe máy tay ga dưới 60 triệu
Yamaha Grande Hybrid

Nếu muốn tiết kiệm hơn nữa, người dùng có thể mua Grande bản tiêu chuẩn với giá chỉ từ 42 triệu đồng, hi sinh một số trang bị như phanh ABS, khóa thông minh hay đèn LED.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Yamaha Jupiter 2022 mới nhất ngày 8/8: Liệu có "thủy chung"?

Tháng 8 này, mặc cho Honda Wave Alpha cùng hàng loạt các mẫu xe số khác thi nhau "làm giá", xe máy Yamaha Jupiter vẫn ...

Điểm mặt 3 mẫu xe máy vừa ra mắt mới nhất: Đẹp như trong mơ, "ăn xăng" cực ít

Thị trường xe máy Việt Nam trong tháng vừa qua đón nhận thêm nhiều dòng xe máy mới từ xe tay ga đến xe số, ...

Top 5 xe máy tiết kiệm xăng nhất: "Sốc" vị trí quán quân, Honda, Yamaha "ngậm ngùi"

Top 5 những chiếc xe máy tiết kiệm xăng nhất hiện nay, bất ngờ khi vị trí quán quân không thuộc về Honda hay Yamaha.

Nguyên Nam

Tin cũ hơn
Xem thêm