Điểm mặt 3 mẫu điện thoại iPhone đáng mua nhất hiện nay: "Tạm gác lại" iPhone 14

Cập nhật: 06:45 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

iPhone 14 đã chính thức ra mắt, keo theo đó là động thái giảm mạnh giá của các mẫu iPhone đời cũ hơn, trong đó có 3 mẫu đang được giảm mạnh đến đáng kinh ngạc.

"Món quà kỉ niệm" nhà iPhone dành tặng các fan: Giá chỉ 2 triệu, hiệu năng "vẫn OK"

Sau khi iPhone 14 series chính thức ra mắt và cận kề ngày về Việt Nam, 3 mẫu iPhone đang có các mức giảm giá khá hấp dẫn hiện nay đó là iPhone 11, 12 và 13.

Về hiệu năng, iPhone 11 64GB đáp ứng các nhu cầu cơ bản cho một chiếc smartphone chạy iOS. Tuy nhiên nếu bạn là người chụp ảnh nhiều thì dung lượng 64 GB sẽ hơi bị hạn chế.

Nếu có thể, bạn nên mua hẳn iPhone 11 bản 128GB để thoải mái quay chụp. Đầu tư này sẽ đáng giá khi bạn sử dụng máy qua một thời gian dài và lưu trữ nhiều hình ảnh.

Với mức giá của iPhone 11 như hiện tại thì nó sẽ phù hợp với những người dùng chưa quá thoải mái về tài chính hoặc những người không muốn đầu tư quá nhiều tiền cho một chiếc smartphone.

Điểm mặt 3 mẫu điện thoại iPhone đáng mua nhất hiện nay:

Còn nếu có hầu bao thoải mái hơn, hãy nghĩ đến những chiếc iPhone 12 128GB với mức giá hiện tại tầm 17-18 triệu. Thấp hơn một chút là bản iPhone 12 64GB với giá 15,7 triệu đồng.

Mẫu iPhone ra mắt 2 năm trước vẫn sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình OLED 6,1”, chip A14 Bionic, hỗ trợ mạng 5G. iPhone 12 sở hữu 1 camera Ultrawide 12MP và 1 camera wide 12MP, khẩu độ f/1.6. Bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh chất lượng với cụm camera này.

Với dòng iPhone 13 thì tuy giá cũng đã giảm nhưng số tiền phải bỏ ra để sở hữu vẫn còn khá cao so với nhiều người.

Cụ thể, phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB giảm 9 triệu, còn khoảng 40-42 triệu cho một chiếc máy mới. Phiên bản iPhone 13 Pro Max 512 GB có giá tầm 35 triệu.

Điểm mặt 3 mẫu điện thoại iPhone đáng mua nhất hiện nay:

Thực sự iPhone 13 Pro Max vẫn là một trong những chiếc điện thoại tốt và hấp dẫn trên thị trường hiện tại.

Còn nếu bạn vẫn muốn mua iPhone 13 thì có thể chọn phiên bản iPhone 13 256GB với mức giá khoảng 21 triệu. Giảm hơn 6 triệu so với giá niêm yết trước đó.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Vua giá rẻ" Realme gây sốc với mẫu điện thoại cực chất: "Sánh vai" cùng iPhone

Tuy nổi danh với những chiếc điện thoại giá rẻ, thế nhưng mới đây Realme đã trình làng mẫu điện thoại tại phân khúc cao ...

"Quân vương" một thời nhà Samsung nay chỉ còn 5 triệu: "Lên đời" chưa bao giờ dễ thế

Mẫu điện thoại được xem là "Quân vương" một thời nhà Samsung này được bán ở mức giá chỉ hơn 5 triệu, thậm chí còn ...

"Món quà kỉ niệm" nhà iPhone dành tặng các fan: Giá chỉ 2 triệu, hiệu năng "vẫn OK"

Mẫu điện thoại iPhone này có thể được coi là "vừa bán vừa tặng" cho khách hàng, khi mà giá của nó đã ở mức ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm