Điểm danh những mẫu ô tô trong phân khúc giá 500 triệu đáng xuống tiền nhất

Cập nhật: 19:41 | 13/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Tài chính có 500 triệu mua xe gì tốt nhất ở thời điểm này? Bạn đang phân vân tìm cho mình một chiếc ô tô phù hợp với ngân sách hiện có nhưng vẫn phải thật sự "đủ" để xuống tiền. Hãy ngó qua danh sách bên dưới nhé.

Đi tìm những chiếc sedan dưới 600 triệu nhưng lại “ăn” ít nhiên liệu

Bảng giá Nissan Almera tháng 9/2022: Có là lựa chọn tối ưu ở phân khúc sedan hạng B?

Bảng giá xe Audi Q5 tháng 9/2022: Chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất của hãng xe Đức

Hyundai Accent

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hyundai Accent là một trong các mẫu xe có giá hấp dẫn nhất trong phân khúc hạng B. Đây cũng là xe đang được nhiều người ưa chuộng, thường xuyên nằm trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng. Phiên bản Accent MT có giá dưới 500 triệu đồng. Bản Accent AT giá khoảng 500 triệu. Còn bản Accent AT đặc biệt chưa đến 550 triệu đồng.

Ngoài lợi thế giá bán, mẫu xe Accent của hãng Hyundai này còn được đánh giá cao về mặt kiểu dáng và trang bị. Xe có thiết kế thể thao, hiện đại. Trang bị được đầu tư chăm chút nhiều, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng phân khúc này. Hệ thống an toàn đầy đủ các tính năng cần thiết ở tất cả phiên bản. Với những ai đang xem xét tầm 500 triệu nên mua xe gì thì Accent là một gợi ý rất đáng tham khảo.

Giá xe:

Hyundai Accent 4MT: 472 triệu đồng.

Hyundai Accent 4AT: 501 triệu đồng.

Hyundai Accent 4AT đặc biệt: 542 triệu đồng.

Suzuki Ciaz

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Suzuki Ciaz cũng là một cái tên đáng nhắc đến khi nói về những xe oto tầm giá 500 triệu. Tuy doanh số không mấy ấn tượng nhưng Ciaz cũng có nhiều điểm mạnh riêng.

Mẫu xe này được hãng Suzuki nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam. Giá bán tốt. Khoang cabin thuộc hàng rộng rãi bậc nhất phân khúc. Hệ thống trang bị tiện nghi đầy đủ các tính năng cần thiết. Thiết kế bền dáng. Vận hành bền, ổn định. Tuy nhiên, sở dĩ Suzuki Ciaz ít người mua là do xe còn tồn tại một số mặt hạn chế. Động cơ dung tích chỉ 1.4L công suất 91 mã lực, kém hơn đa phần đối thủ cùng phân khúc. Thiết kế xe chưa có nhiều điểm nhấn thu hút. Công nghệ an toàn khá cơ bản, chưa có hệ thống cân bằng điện tử hay hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Giá xe: Suzuki Ciaz: 534 triệu đồng.

Mazda 2

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Mazda 2 là cái tên đầu tiên phải kể đến nếu tư vấn 500 triệu đồng mua xe nào đẹp, tiện nghi, sang trọng. Mẫu xe này kế thừa không ít thế mạnh từ các “đàn anh” nổi tiếng cùng nhà Mazda như Mazda 3 hay Mazda CX-5. Tuy giá xe chỉ tầm 500 triệu đồng nhưng Mazda 2 không hề khiến người ta thất vọng.

Ngôn ngữ thiết kế KODO cùng triết lý tối giản “Less is more” mang đến cho Mazda 2 một diện mạo thời trang từ ngoài đến trong. Hệ thống trang bị xe hiện đại bậc nhất phân khúc hạng B với đèn pha dạng LED có tính năng thích ứng, tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu, xe có lẫy chuyển số, màn hình HUD… Động cơ 1.5L vận hành êm ái, tiết kiệm. Khả năng cách âm khá tốt.

Giá xe:

Mazda 2 1.5L AT (sedan): 479 triệu đồng.

Mazda 2 1.5L Deluxe (sedan): 509 triệu đồng.

Mazda 2 1.5L Luxury (sedan): 559 triệu đồng.

Mazda 2 1.5L Premium (sedan): 599 triệu đồng.

Mazda 2 Sport 1.5L Deluxe (hatchback): 519 triệu đồng.

Mazda 2 Sport 1.5L Luxury (hatchback): 574 triệu đồng.

Mazda 2 Sport 1.5L Premium (hatchback): 619 triệu đồng.

Suzuki Swift

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Nếu đang phân vân không biết 500 triệu nên mua xe 5 chỗ nào có kiểu dáng độc đáo thì Suzuki Swift sẽ là lựa chọn phù hợp. Khác với hầu hết những mẫu xe châu Á cùng phân khúc, Swift nổi bất với phong cách cổ điển châu Âu, được mệnh danh là “tiểu Mini Cooper” của Nhật.

Suzuki Swift là một mẫu hatchback hạng B nhỏ gọn, trẻ trung, cá tính. Khoang cabin khá thoáng so với kích thước chung. Khung gầm xe được đánh giá chắc chắn, cho độ ổn định tốt. Tuy nhiên hơi tiếc khi Swift chỉ dùng động cơ 1.2L. Dù không yếu nhưng khả năng tăng tốc cũng có phần hạn chế. Ngoài ra, hệ thống an toàn xe khá cơ bản. Nhìn chung, Swift chủ yếu thu hút nhiều bởi thiết kế.

Giá xe: Suzuki Swift GLX: 559 triệu đồng

Toyota Vios

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dù hiện nay mua xe mới giá 500 triệu có nhiều lựa chọn hấp dẫn nhưng Toyota Vios vẫn luôn là mẫu xe được người dùng Việt tín nhiệm bậc nhất. Nói về độ tin cậy, bền bỉ và khả năng chuyển nhượng thì khó có xe nào vượt qua được Vios. Sau nhiều lần nâng cấp, Toyota Vios đã dần dần thoát khỏi cái bóng “nghèo nàn” trang bị. Chiếc sedan hạng B của Toyota ngày càng thuyết phục với trang bị đầy đủ hơn, hệ thống an toàn được đầu tư hơn. Thiết kế của Vios cũng sắc nét và trông thể thao hơn.

Bên cạnh những đổi mới, Toyota Vios tiếp tục phát huy các điểm mạnh nổi trội của mình như: vận hành bền bỉ ổn định, nội thất rộng rãi thực dụng, chi phí sử dụng bình dân, tính thanh khoản cao, dễ dàng bán lại…

Nếu đang không biết tài chính 500 triệu nên mua xe gì bền, giữ giá tốt thì Toyota Vios là ứng cử viên sáng giá nhất. Vios có nhiều phiên bản, trong đó có cả phiên bản giá dưới 500 triệu đồng. Mẫu xe này không chỉ phù hợp với người mua xe phục vụ đi lại gia đình hay công việc, mà còn là lựa chọn hàng đầu với người mua xe để chạy chạy dịch vụ Grab, taxi…

Giá xe:

Toyota Vios 1.5E MT (3 túi khí): 478 triệu đồng.

Toyota Vios 1.5E MT (7 túi khí): 495 triệu đồng.

Toyota Vios 1.5E CVT (3 túi khí): 531 triệu đồng.

Toyota Vios 1.5E CVT (7 túi khí): 550 triệu đồng.

Toyota Vios 1.5G CVT (7 túi khí): 581 triệu đồng.

Toyota Vios 1.5G GR-S (7 túi khí): 630 triệu đồng.

Honda City

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Honda City được đánh giá là một trong các lựa chọn tốt nhất khi mua xe ô tô khoảng 500 triệu đồng. Tuy giá xe City nhỉnh hơn nhiều đối thủ, nhưng mẫu sedan hạng B của hãng Honda này lại sở hữu không ít giá trị khác biệt.

Tương tự như các “đàn anh” Honda Civic hay Honda Accord, ngoại hình Honda City mang đậm chất thể thao, nam tính. Nội thất thiết kế gãy gọn, không gian rộng rãi bậc nhất phân khúc. Hệ thống trang bị đầy đủ. Động cơ 1.5L cho công suất mạnh mẽ hơn các xe khác cùng dung tích. Khung gầm đằm chắc, vận hành ổn định ở dải tốc cao. Cảm giác lái thú vị.

Nếu đang đắn đo không biết tầm tiền 500 triệu nên mua xe gì chất lượng, bền bỉ, vận hành khoẻ khoắn, thể thao thì Honda City đích thị là cái tên phù hợp nhất.

Giá xe:

Honda City G: 529 triệu đồng.

Honda City L: 569 triệu đồng.

Honda City RS: 599 triệu đồng.

Kia K3

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Kia K3 là mẫu xe hạng C giá rẻ nhất phân khúc. Đây thực sự là một cái tên hấp dẫn với những ai đang đắn đo tầm giá 500 triệu nên mua xe gì. Với số tiền hơn 550 triệu, người mua có thể chọn được phiên bản K3 số sàn.

Bên cạnh lợi thế giá bán cạnh tranh, Kia K3 còn có nhiều điểm mạnh khác như thiết kế trẻ trung thể thao, nội thất rộng rãi, trang bị hiện đại, động cơ 1.6L mượt mà…

Giá xe:

Kia K3 1.6 Deluxe MT : 559 triệu đồng.

Kia K3 1.6 Luxury: 639 triệu đồng.

Kia K3 1.6 Premium: 669 triệu đồng.

Kia K3 2.0 Premium: 689 triệu đồng.

Kia K3 1.6 Turbo GT: 759 triệu đồng.

Hyundai Elantra

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Hyundai Elantra cũng là mẫu xe có giá tốt trong phân khúc sedan hạng C. Nếu đang tìm một chiếc ô tô 5 chỗ giá tầm 500 triệu kiểu dáng thể thao bắt mắt, động cơ khoẻ khoắn thì Elantra rất đáng để tham khảo.

Tương tự Kia K3, thế mạnh Hyundai Elantra cũng chủ yếu đến từ giá bán, thiết kế và trang bị. Xe tuy có giá mềm nhưng thiết kế và trang bị lại rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu mua xe khoảng 500 triệu chỉ có thể chọn được phiên bản Elantra số sàn. Ở bản này, trang bị cũng bị cắt giảm khá nhiều.

Giá xe:

Hyundai Elantra 1.6MT: 580 triệu đồng.

Hyundai Elantra 1.6AT: 655 triệu đồng.

Hyundai Elantra 2.0AT: 699 triệu đồng.

Hyundai Elantra Sport: 769 triệu đồng.

*Lưu ý: Giá chỉ có tính chất tham khảo. Vui lòng liên hệ trực tiếp đại lý để biết cụ thể.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe Mercedes C300 AMG tháng 9/2022: Hàng “nóng” vẫn luôn đắt khách

Mercedes C300 AMG là mẫu xe cao cấp thuộc thế hệ thứ 5 mới nhất do Mercedes sản xuất, thay thế cho các mẫu xe ...

Peugeot 3008: Sự lựa chọn đáng cân nhắc với sự độc lạ và đậm chất Pháp

Peugeot 3008 là một mẫu Crossover gầm cao đầy cá tính, và bản facelift mới cho năm 2022 tiếp tục nâng tầm đẳng cấp này ...

Audi A8L 2022: Làm gió mới trong phân khúc sedan hạng sang với mức giá trên 6 tỷ đồng

Ngày 8/7/2022, Audi A8 bản nâng cấp giữa vòng đời của thế hệ thứ 4 đã chính thức được giới thiệu tới người tiêu dùng ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm