Series hài này bao gồm tám tập, mỗi tập dài 30 phút, với hai tập đầu tiên được chiếu miễn phí cho tất cả người dùng TikTok. Để được xem đầy đủ 8 tập, người dùng TikTok phải trả 5 USD.

Tháng trước, mạng xã hội video TikTok đã công bố công cụ đăng ký Trực tiếp hàng tháng dành cho người sáng tạo, sau khi công bố dịch vụ này vào tháng 1.2022.

Nó cho phép người sáng tạo "tăng thu nhập trong khi tiếp tục phát triển cộng đồng của họ" với các đặc quyền như huy hiệu người đăng ký, biểu cảm tùy chỉnh và cuộc trò chuyện chỉ dành cho người đăng ký.

Với tên gọi “Đi tìm Jericho”, loạt phim sẽ bao gồm các cuộc phỏng vấn hài hước với các nhân vật như chú hề trong Craigslist.

Nó sẽ được điều hành bởi các giám đốc điều hành của Pearpop là Zack Bernstein và Austin Sokol, cùng với Mencke.

Vào năm 2020, ứng dụng đến từ Trung Quốc đã công bố quỹ 200 triệu USD để hỗ trợ người sáng tạo, nhưng dịch vụ đăng ký này vẫn sẽ mang lại cho các cá nhân nguồn thu nhập trực tiếp hơn.

Pearpop là một nền tảng riêng biệt cho phép người sáng tạo "kiếm tiền từ ảnh hưởng của họ" thông qua các thử thách và tài trợ thương hiệu.