Giải trí:

Đen Vâu lần đầu kết hợp với Min trong ca khúc không thể lạ hơn “Bài này chill phết”

Cập nhật: 15:38 | 22/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – “Bài này chill phết” là sản phẩm âm nhạc của Đen và Min sau 6 tháng thực hiện. Ca khúc được anh sáng tác từ khoảng nửa năm trước, từ chính những trải nghiệm, cảm xúc của bản thân anh khi gặp lại những người bạn xa cách đã lâu.  

den vau lan dau ket hop voi min trong ca khuc khong the la hon bai nay chill phet Phim "Vợ ba" dừng chiếu sau 4 ngày ra rạp
den vau lan dau ket hop voi min trong ca khuc khong the la hon bai nay chill phet Phim 'Vợ Ba' công chiếu: Không cắt cảnh nhạy cảm, nhà sản xuất nói gì?
den vau lan dau ket hop voi min trong ca khuc khong the la hon bai nay chill phet Ca sỹ Hương Tràm tuyên bố tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học

Ca khúc này là màn song kiếm hợp bích của anh với nữ ca sĩ Min. Nói về việc hợp tác, Đen chia sẻ: "Tôi đã diễn cùng Min trong lễ trao giải We Choice Awards hồi đầu năm 2019 và thấy ở Min có một tinh thần gì đó rất nhẹ nhàng nhưng lại cá tính, tôi nghĩ tinh thần này hợp với bài hát mới của mình và quyết định ngỏ lời mời Min hợp tác. Tôi thích Min ở nguồn năng lượng cô tỏa ra, gương mặt lúc nào cũng nở nụ cười và mang lại cho người đối diện cảm giác vui vẻ".

den vau lan dau ket hop voi min trong ca khuc khong the la hon bai nay chill phet
Ca sỹ Đen Vâu và Min

Ngược lại, Min cũng khen khéo Đen là chàng trai rất tâm lý, luôn quan tâm và hỏi han Min về bài vở, ca từ có phù hợp hay không. Chính sự nghiêm túc lẫn kỹ càng của Đen làm cô vô cùng thoải mái khi thể hiện bài hát.

Chỉ sau hơn 1 ngày lên sóng, MV Bài này chill phết đã chính thức vươn lên vị trí top 1 trending và đạt hơn 3,6 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là điều cũng không quá bất ngờ bởi ngay từ khi ra mắt, ca khúc có tựa đề độc - lạ này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng cùng với lượt chia sẻ “rần rần” trên các trang mạng xã hội bởi giai điệu cùng ca từ “rất đời” của Đen Vâu và Min.

Bài này chill phết được Đen sáng tác từ năm 2018. Không chỉ thể hiện những trải nghiệm, cảm xúc của bản thân anh khi gặp lại người bạn xa cách đã lâu, ca khúc còn ghi lại sự chiêm nghiệm của Đen sau 2 năm chính thức bước vào con đường biểu diễn chuyên nghiệp.

Trong bài hát mới, Đen vẫn thuyết phục khán giả ở giọng rap đặc biệt và phần lyrics đậm chất đời. "Anh thấy mình không cô đơn, không áp lực nào buộc chân anh/ Khi anh lên sân khấu mà khán giả họ thuộc hơn anh...", "Và những con số nặng tới mức đủ làm choáng mình. Nhưng em yên tâm, anh bán chất xám chứ chưa từng bán mình"… Anh còn kể lại niềm vui khi gặp những người nổi tiếng như Hoa hậu H’hen Niê hay nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

“Ý nghĩa nằm ngay trong lời hát, nếu không đi hát tôi sẽ không bao giờ gặp được những người nổi tiếng và tài giỏi đó ở khoảng cách gần ngoài đời. Được gặp họ mang lại niềm vui trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình. Đó là câu hát thể hiện niềm vui khi kể lại với bạn của mình. Vì vậy mọi người đừng đoán già, đoán non, cho rằng tôi dùng tên người khác để PR” – Đen giãi bày.

Mới đây, kênh YouTube của nam rapper Đen chính thức đạt 1 triệu lượt theo dõi. Với con số này, Đen đã trở thành ca sĩ thứ sáu của làng nhạc Việt được nhận nút vàng YouTube, sau Sơn Tùng, Lâm Chấn Khang, Hồ Quang Hiếu, Bích Phương và Châu Khải Phong.

Nguyễn My

Tin liên quan