Đặt vé tàu tiện ích trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Cập nhật: 11:59 | 13/11/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tính năng đặt vé tàu được tích hợp ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng, khách hàng không cần phải trực tiếp ra ga xếp hàng mua vé hay phải thực hiện nhiều thao tác khi mua vé trên website trực tuyến.  

dat ve tau tien ich tren ung dung agribank e mobile banking Agribank muốn bán đấu giá hơn 468 nghìn cổ phẩn tại OCB
dat ve tau tien ich tren ung dung agribank e mobile banking Agribank Hải Dương bán đấu giá tài sản bảo đảm
dat ve tau tien ich tren ung dung agribank e mobile banking “Chất lượng thanh toán xuất sắc năm 2018” cho Agribank

Với mong muốn mang lại cho khách hàng thật nhiều tiện ích, đặc biệt là các khách hàng có nhu cầu đi lại bằng hình thức tàu hỏa về quê nhân dịp cuối năm, Agribank đã phối hợp cùng Vnpay và Đường sắt Việt Nam triển khai tiện ích đặt vé tàu trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking một cách nhanh chóng, đơn giản.

dat ve tau tien ich tren ung dung agribank e mobile banking
Ảnh: Nguồn Internet

Để đặt vé, khách hàng chỉ cần mở ứng dụng, lựa chọn ga đi, ga đến, thời gian, số lượng hành khách… ứng dụng sẽ tự động đề xuất các chuyến tàu, được sắp xếp theo thứ tự thời gian. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng trong việc lựa chọn cho mình hành trình phù hợp. Sau khi đặt xong, hệ thống sẽ gửi tin nhắn hoặc email thông tin vé đến khách hàng.

Hơn thế nữa, ưu điểm lớn của tiện ích này so với các hình thức mua vé tàu hiện hữu đó là khách hàng không cần phải mang theo tiền mặt hay cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng khi thanh toán, phí mua vé sẽ được trừ trực tiếp từ tài khoản của khách hàng mở tại ngân hàng Agribank.

Dịp lễ, tết năm 2019 đang tới gần, với việc Agribank triển khai tiện ích đặt vé tàu trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trùng với thời điểm Đường sắt Việt Nam mở bán vé tàu tết năm 2019, việc Agribank triển khai dịch vụ này giúp khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian và công sức thanh toán so với trước đây.

Hoài Dương