Thanh Hóa:

Đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) - thỏi “nam châm” mới trong thu hút đầu tư

Cập nhật: 14:19 | 11/05/2022 Theo dõi KTCK trên

Sở hữu nhiều thế mạnh về khả năng kết nối, tiềm năng phát triển cũng như tính pháp lý an toàn, đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) đang trở thành thỏi “nam châm” mới thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư xứ Thanh.

Vị trí đắt giá đón đầu quy hoạch

Đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) thuộc địa phận thị trấn Tân Phong (Quảng Xương) - nơi được xem là đầu mối giao thương, dịch vụ thương mại, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp có vai trò kết nối, hỗ trợ TP Thanh Hóa và vùng phụ cận. Với định hướng quy hoạch và phát triển huyện Quảng Xương thành thị xã vào năm 2030, trong tương lai, đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) sẽ là địa bàn chiến lược, khu vực kết nối, hỗ trợ phát triển cho tam giác tăng trưởng TP Thanh Hóa, TP Sầm Sơn, thị xã Nghi Sơn và trở thành trung tâm mới khu vực phía Nam TP. Thanh Hóa.

Sở hữu lợi thế đắc địa về giao thông khi nằm sát Quốc lộ 1A – tuyến đường xương sống có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp kết nối Thanh Hóa với hầu hết các trung tâm kinh tế lớn của cả nước. Ngay sát dự án là quy hoạch tuyến đường liên xã kết nối với các khu vực khác trong huyện, đồng thời nối thẳng tới đường vành đai 3 giúp kết nối hàng loạt các khu đô thị và khu công nghiệp lớn quanh TP Thanh Hóa.

1154-yxmb-4
Đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) sở hữu vị trí đắc địa, hứa hẹn tiềm năng sinh lời

Bên cạnh đó, dự án còn tiếp giáp với các nhà máy sản xuất vừa, nhỏ và nằm gần các cụm công nghiệp như: CCN Quảng Trạch, CCN Quảng Yên, CCN Cống Trúc. Đặc biệt là khu công nghiệp có diện tích lên đến 500ha thuộc 3 xã Quảng Lưu, Quảng Bình, Quảng Lộc đã được Kita Invest xin lập & tài trợ quy hoạch. Khi các dự án này hoàn thiện và đi vào hoạt động, đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) sẽ trở thành tâm điểm phát triển mới với nhịp sống sôi động, sầm uất, đồng thời tạo ra giá trị bất động sản tăng mạnh theo thời gian.

Thế mạnh về kết nối

Đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) sở hữu lợi thế liên kết vùng vô cùng tốt. Trong bán kính 2km từ dự án, cư dân có đầy đủ những tiện ích như: bệnh viện, trường học, chợ trung tâm, ngân hàng, cơ quan hành chính, …

Ngoài ra, dự án chỉ cách Quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen 15 phút di chuyển, cách biển Sầm Sơn chưa đầy 30 phút, cách sân bay Thọ Xuân chưa đầy 1 giờ di chuyển và đặc biệt cách trung tâm TP.Thanh Hóa chỉ 10 phút di chuyển giúp cư dân dự án có thể dễ dàng tiếp cận và thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích tốt nhất từ trung tâm thành phố hay các khu du lịch.

1410-yyt-xanh

Liên kết vùng thuận lợi

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Không chỉ là một nơi an cư lý tưởng, đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) còn là cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn, bởi thị trường BĐS Quảng Xương đang đứng trước thời cơ phát triển mạnh mẽ khi được hàng loạt chủ đầu tư tên tuổi “để mắt” tới như: tập đoàn BRG với dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Quảng Nham - Quảng Thạch; Tập đoàn Danko với dự án khu đô thị mới Quảng Định, thị trấn Tân Phong, và đặc biệt là Tập đoàn Sun Group với Khu đô thị nghỉ dưỡng khoáng nóng Sun Beauty Onsen - Quảng Yên. Sự xuất hiện của các siêu dự án này đã mang đến sự tăng trưởng về giá cho BĐS rõ rệt.

1516-yxmb-2

Quảng Xương mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư

Bên cạnh đó, một trong những lý do quan trọng khác khiến nhiều nhà đầu tư đổ về đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) bởi mức giá tại đây ở “ngưỡng mềm” dao động từ 10tr/m2. Do đó, các chuyên gia nhận định, tiềm năng sinh lời của dự án là rất lớn, thậm chí sẽ gấp 3 – 5 lần khi Quảng Xương phát triển thành thị xã hay khi các tuyến đường, dự án được hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Pháp lý minh bạch, an toàn

Đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) là một trong số ít những dự án có sự an toàn tuyệt đối về pháp lý. Toàn bộ các nền đất của dự án đều đã có sổ đỏ, sở hữu lâu dài, xây dựng tự do và sẵn sàng sang tên.

Với định hướng phát triển trở thành khu đô thị mới văn minh, hiện đại ở phía Nam thành phố Thanh Hóa, đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) được quy hoạch bài bản, chỉn chu, đầu tư xây dựng hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Trong đó, tổng diện tích đất giao thông lên tới 3.100 m2, các đường nội khu rộng 7,5m với vỉa hè mỗi bên 4m. Các hạng mục kỹ thuật như hệ thống cấp thoát nước, đường điện,… đều được tập trung đầu tư với chất lượng cao. Đây là một điểm cộng lớn giúp cho chủ sở hữu thuận tiện trong việc kinh doanh, mua bán hoặc cho thuê lại

1616-yxmb
Hạ tầng hiện đại, chỉn chu

Sở hữu ưu điểm về tính pháp lý rõ ràng, sổ đỏ từng lô, sở hữu lâu dài cùng với thị trường bất động sản đang nóng lên từng ngày, đất nền Tân Phong (Tân Phong New City) đang trở thành thỏi “nam châm” mới thu hút đông đảo khách hàng và giới đầu tư xứ Thanh mang đến tiềm năng sinh lời lớn.

Đơn vị tư vấn độc quyền: Công ty Cổ phần Bất động sản Bắc Bộ – Thành viên Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0917 66 5151

Website: https://batdongsanbacbo.vn/du-an/tan-phong-new-city/

Nhật Nam

Tin liên quan