Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023

Cập nhật: 16:50 | 11/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Sáng ngày 11/1/2023, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022, triển khai phướng hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023.

Dấu ấn của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp trong sự phát triển chung của quận Thanh Xuân

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân (Hà Nội) kỷ niệm 10 năm thành lập

Dự Hội nghị có các đồng chí trong BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp, Lãnh đạo các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ và các đồng chí đảng viên có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Minh, Quận ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã nêu rõ những kết quả thành tích trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ trong năm 2022, thực hiện thắng lợi nhiều mục tiêu, chỉ tiêu theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023
Đồng chí Nguyễn Văn Minh, Quận ủy viên, Bí thư Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân phát biểu tại Hội nghị.

Các Chi bộ thuộc Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã lãnh đạo tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị, doanh nghiệp của mình với doanh thu 5.000 tỷ đồng, chiếm 10% doanh thu toàn quận Thanh Xuân.

Về công tác xây dựng Đảng, năm vừa qua, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã thành lập 5 chi bộ mới, kết nạp 18 đảng viên mới, tổ chức thành công các Đại hội Chi bộ cơ sở nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đảng bộ Khối và một số Chi bộ thuộc Đảng bộ đã tổ chức nhiều hoạt động xã hội tình nghĩa vì người nghèo, tặng quà tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ,…

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023
Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam là 1 trong 16 Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022.

Kết thúc năm công tác 2022, Quận ủy Thanh Xuân đã trao tặng Giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cho Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân.

Về phương hướng nhiệm vụ năm 2023, đồng chí Bí thư Đảng bộ Khối đã yêu cầu các Chi bộ bám sát tình hình nhiệm vụ và bám sát các công tác trọng tâm, các giải pháp, biện pháp theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Khối Doanh nghiệp lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025 để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh theo chức năng, nhiệm vụ. Làm tốt công tác xây dựng Đảng và đẩy mạnh phong trào học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023
Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế chứng khoán Việt Nam tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới.

Tại Hội nghị, Đảng bộ Khối Doanh nghiệp quận Thanh Xuân đã tặng Giấy khen cho 16 chi bộ, 96 đảng viên có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022. Chi bộ Tạp chí điện tử Kinh tế Chứng khoán Việt Nam và 2 đảng viên của Chi bộ cũng đã được tặng Giấy khen.

Hoàng Hà

Tin cũ hơn
Xem thêm