Dân tình "mê mệt" trước mẫu điện thoại tầm trung: Giá "rẻ không tưởng"

Cập nhật: 19:10 | 17/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây Antutu đã công bố danh sách 10 smartphone tầm trung mạnh nhất tính đến tháng 7/2022, điều gây ngạc nhiên là mẫu điện thoại nhà Samsung dù đã gần 1 năm tuổi nhưng vẫn chiếm vị trí giữa của bảng xếp hạng. Vì vậy nó vẫn là smartphone tầm trung đáng mua trong tháng 8/2022.

iPhone 12 Pro Max "xả kho", giảm giá gần 11 triệu: Không mua thì chờ đến bao giờ?

Xiaomi 12 giảm "cực gắt" trong tháng 8/2022: "Hủy diệt" iPhone 12 lẫn Galaxy S22

iPhone 14 sẽ tăng giá mạnh: Dân tình "chùn bước"?

Với thiết kế sang trọng và cân bằng trong cấu hình, giữa hiệu năng, chất lượng hình ảnh và camera, Galaxy A52s 5G là smartphone tầm trung bán chạy trong nhiều tháng. Siêu phẩm tầm trung này hiện tiếp tục được giảm giá thêm và đánh bật nhiều đối thủ.

Bước sang tháng 8/2022 giá bán của Samsung Galaxy A52s vẫn khá hấp dẫn nhờ ưu đãi tốt từ các đại lý. Tại nhiều hệ thống bán lẻ, giá bán của Galaxy A52s 5G đang giảm xuống thấp nhất còn 6.990.000 đồng.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Đối với một số đại lý lớn, mức giá của Galaxy A52s 5G giảm ít hơn nhưng vẫn chốt ở mức gần 7.990.000 đồng. Như vậy mức giảm này cũng đã là 3 triệu đồng so với giá niêm yết.

Với mức giá này, Galaxy A52s 5G vẫn là một trong những chiếc smartphone tầm trung có giá bán dễ chịu nhất. Bên cạnh đó, cấu hình của Galaxy A52s 5G cũng không hề yếu mà thậm chí có phần nổi trội so với đối thủ sừng sỏ như iPhone SE 2020 hay Nokia 8.3

So với iPhone SE 2020, Samsung Galaxy A52s hấp dẫn hơn nhiều nhờ hàng loạt công nghệ mới nhất bên trong. Nổi bật nhất chính là kết nối 5G - công nghệ của tương lai - thứ mà iPhone XR lẫn iPhone SE đều không có dù có giá bán cao hơn khá nhiều.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Samsung Galaxy A52s - 5G tốc độ cao, hiệu năng vượt trội

Samsung A52s 5G là phiên bản nâng cấp của Galaxy A52. Máy không chỉ được thừa hưởng thiết kế tinh tế và ấn tượng của phiên bản đi trước mà chúng còn được nâng cấp khá nhiều về trang bị và tính năng. Chắc chắn đây sẽ là chiếc smartphone mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị khó quên.

Thiết kế tinh xảo, đứng đầu xu hướng

Samsung Galaxy A52s 5G được kế nhiệm thiết kế từ phiên bản đi trước với thiết kế nguyên khối. Mặt lưng của máy được phủ một lớp nhám để tạo nên một tổng thể vô cùng tinh xảo.

Máy được trang bị công nghệ chống nước và bụi bẩn độc đáo chuẩn IP67 để có thể chống nước ở độ sâu 1 mét tối đa trong vòng 30 phút. Từ đó, người dùng có thể thoải mái trải nghiệm trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường khác nhau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó Galaxy A52s còn sở hữu hệ thống âm thanh vòm với vị trí phân bổ loa vô cùng khoa học. Bạn có thể thoải mái trải nghiệm những tựa game hay là tận hưởng những phút giây giải trí cùng phim ảnh nhờ chất âm chuẩn điện ảnh.

Màn hình rực rỡ giúp đắm chìm trong mọi hình ảnh

Điện thoại Samsung Galaxy A52s 5G được trang bị màn hình nốt ruồi có kích thước lớn cùng với đó là thiết kế tràn viền giúp mở rộng tối đa không gian hiển thị. Bên cạnh đó tần số quét cực lớn và tấm nền chất lượng giúp mọi trải nghiệm vuốt chạm trên máy được trở nên mượt mà, trơn tru hơn rất nhiều.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ màn hình Super AMOLED vô cùng chất lượng. Mọi hình ảnh, thước phim trên điện thoại đều trở nên tươi tắn và vô cùng sắc nét. Từ đó người dùng có thể thoải mái tận hưởng những chương trình giải trí cực kỳ hấp dẫn.

Giá Xiaomi 11T 5G "rẻ chưa từng có" trong tháng 8/2022: Samsung Galaxy M53 "khóc hết nước mắt"

Đặc biệt, Samsung A52s 5G còn được tăng cường bảo mật với công nghệ cảm biến vân tay được thiết kế ngay dưới màn hình. Từ đó giúp bạn có thể mở khóa điện thoại hay đăng nhập dễ dàng bằng vân tay mà không cần nhập mật khẩu.

Hiệu năng bức phá cùng con chip hàng đầu

Galaxy A52s 5G được trang bị con chip hiện đại hàng đầu được sản xuất trên quy trình 8 nm hiện đại. Kết hợp với đó là RAM 8GB giúp bạn thực hiện tác vụ đa nhiệm được tốt hơn và mượt mà hơn.

Ngoài ra, máy cũng được trang bị bộ nhớ trong cực khủng để bạn lưu giữ những video hay những hình ảnh mà không lo bị đầy. Đặc biệt công nghệ 5G trên máy giúp người dùng có thể truy cập internet với tốc độ vượt trội.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụm 4 camera sau chất lượng, nhiều công nghệ hiện đại

Camera trên Samsung Galaxy A52s 5G sẽ mang đến cho người dùng những shoot hình vô cùng độc đáo với các thông số: 64 MP, 12 MP, 5 MP và 5 MP. Bên cạnh thông số ấn tượng là các công nghệ vô cùng hiện đại như: hỗ trợ chống rung quang học OIS cao cấp giúp hình ảnh luôn đảm bảo chất lượng, khả năng lấy nét chính xác ngay cả khi bạn chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Đặc biệt hơn, bạn có thể chụp mọi thứ trở nên gần hơn để mang lại trải nghiệm đầy nghệ thuật. Cùng với đó, bạn có thể điều chỉnh độ sâu trường ảnh một cách linh hoạt và nhanh chóng giúp những bức ảnh chân dung có chất lượng thực sự nổi bật.

Camera trước trên Samsung A52s 5G có độ phân giải 32 MP với khả năng động lấy nét, chế độ HDR, khả năng nhận diện khuôn mặt để bạn luôn tỏa sáng trong mọi trường hợp.

Pin ấn tượng cho trải nghiệm thả ga

Với Samsung Galaxy A52s 5G bạn hoàn toàn có thể giải trí bất tận cả ngày với pin có dung lượng lên tới 4500 mAh. Bên cạnh đó công nghệ AI độc đáo giúp tăng thời lượng sử dụng một cách tối ưu giúp bạn có thêm thời gian để trải nghiệm.

Hơn nữa máy được kết hợp công nghệ sạc nhanh 25W thích hợp với những ai có cường độ sử dụng cao và muốn tiết kiệm được tối đa thời gian sạc.

Với giá bán hấp dẫn như hiện nay, Galaxy A52s là lựa chọn toàn diện và hấp dẫn hơn nhiều so với việc lựa chọn những chiếc iPhone giá rẻ nhưng đời sâu như iPhone XR hay iPhone SE vốn đắt hoặc ngang giá nhưng lại thua kém trong nhiều tính năng như 5G, pin và khả năng chụp ảnh. Lý do duy nhất mà bạn không nên mua Galaxy A52s là khi bạn có thể chi nhiều hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Xiaomi tung con "quái vật" điện thoại giá 3 triệu: Đủ sức "nuốt chửng" Galaxy A

Chiếc điện thoại mới nhất của Poco - trực thuộc Xiaomi mang đến các tính năng hàng đầu như mạng 5G và màn hình tốc ...

Vivo "phát quà" với chiếc điện thoại "rẻ không tưởng": Xiaomi, Samsung "ngán ngẩm"

Mới đây, Vivo đã lặng lẽ tung một chiếc điện thoại giá phải chăng nhưng lại sở hữu thiết kế cùng cấu hình thuộc vào ...

5 mẫu điện thoại chống nước giá “cực mềm” trong tháng 8: iPhone "lép vế"

Với sự phát triển đang có phần gay gắt giữa các nhà sản xuất điện thoại, người dùng điện thoại hiện nay không chỉ yêu ...

Minh Phương