"Đàn em" của Hyundai SantaFe sắp "update" phiên bản mới: Sẽ thành "hàng hot" khi về Việt Nam?

Cập nhật: 18:00 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe cùng nhà với Hyundai SantaFe 2022 chuẩn bị có thêm phiên bản nâng cấp. Mẫu xe ô tô này hiện đang được bán ra thị trường với mức giá 467 triệu đồng.

"Người em" của KIA Morning sắp mở bán: Giá "siêu rẻ", được kì vọng là "vua doanh số"

Đối thủ "một chín một mười" của KIA Seltos gây sốt với thiết kế "miễn chê"

Top xe ô tô 5 chỗ gầm cao giá rẻ và hạng sang đáng mua năm 2022: "Đường ngập không lo chết máy"

Bảng giá xe KIA mới nhất 8/2022: Top thương hiệu tăng trưởng tốt nhất toàn thị trường

Sau hơn 1 năm ra mắt, mẫu Hyundai Alcazar đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và sẽ sớm tung phiên bản nâng cấp vào cuối năm nay. Gần đây, Hyundai Alcazar bản facelift đã bị bắt gặp khi đang trên đường chạy thử với một số thay đổi đáng chú ý trong thiết kế ngoại thất.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hyundai Alcazar là mẫu SUV 7 chỗ ăn khách tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe cùng nhà với Hyundai SantaFe 2022 hiện đang được bán ra với mức giá khởi điểm từ 15,89 lakh Rs (tương đương 467 triệu đồng).

Qua những hình ảnh được ghi lại, Hyundai Alcazar facelift được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế mới ở phía trước, phù hợp với ngôn ngữ thiết kế “Thể thao gợi cảm” mới nhất của hãng. So với bản hiện hành, lưới tản nhiệt mới trên Hyundai Alcazar facelift có kích thước nhỏ hơn và được bổ sung thêm một số chi tiết mạ chrome nổi bật. Bên cạnh đó, đèn pha trên Hyundai Alcazar facelift cũng đã được di chuyển và đặt thấp xuống phía dưới cùng bánh xe hợp kim 2 tông màu mới.

Top xe ô tô 5 chỗ gầm cao giá rẻ và hạng sang đáng mua năm 2022: "Đường ngập không lo chết máy"

Hiện tại vẫn chưa rõ những nâng cấp ở bên trong khoang nội thất của Hyundai Alcazar facelift. Ở bản hiện hành, đàn em của Hyundai SantaFe 2022 sở hữu những tính năng nổi bật như cụm đồng hồ kĩ thuật số hoàn toàn với kích thước 10,25 inch, cổng sạc USB, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, kết nối Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 8 loa Bose cao cấp hay hệ thống lọc không khí với màn hình AQI.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hyundai Alcazar facelift khả năng cao sẽ vẫn tiếp tục sử dụng 2 tùy chọn về động cơ, bao gồm động cơ xăng 2.0L với công suất 157 mã lực và mô-men xoắn 191 Nm và động cơ diesel 1.5L với công suất 113 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Cả hai tùy chọn động cơ này đều kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp sô tự động 6 cấp.

Hyundai Alcazar còn được biết đến như là phiên bản 7 chỗ của Hyundai Creta. Tuy nhiên, đáng tiếc là Hyundai Alcazar chỉ được phân phối dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Trong khi đó, ở phân khúc SUV 7 chỗ ở Việt Nam, hãng xe Hàn Quốc hiện đang phân phối chính hãng mẫu Hyundai SantaFe 2022.

Hiện tại, xe ô tô Hyundai SantaFe 2022 đang có giá dao động từ 1,030 tỷ đến 1,360 tỷ đồng. Cụ thể:

Bảng giá xe Hyundai SantaFe 2022

Phiên bản

Giá xe (tỷ đồng)

Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Tiêu chuẩn

1,030

Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Tiêu chuẩn

1,130

Hyundai Santa Fe 2.5 Xăng Cao cấp

1,260

Hyundai Santa Fe 2.2 Dầu Cao cấp

1,360

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

KIA Sportage "lột xác" ngoạn mục: Ngôi vị số 1 không còn xa?

Trước "cơn sốt" dòng xe gầm cao tại Việt Nam, các thương hiệu ô tô đang đua nhau tung ra loạt mẫu SUV/CUV mới trải ...

Toyota Fortuner 2023 sẽ "update" thêm phiên bản "uống ít xăng" hơn: Giá cũng mềm hơn?

Toyota Fortuner 2023 mới vẫn sẽ được giữ lại những điểm nhấn đặc trưng như các cột cao, thân xe cơ bắp, cản trước thẳng ...

"Người em" của KIA Morning sắp mở bán: Giá "siêu rẻ", được kì vọng là "vua doanh số"

"Người em" của KIA Morning chuẩn bị mở bán với mức giá dự kiến 374 triệu đồng. Mẫu xe này được kì vọng sẽ đắt ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm