‘Đại địch’ Toyota Vios thêm phiên bản 'xe điện chạy xăng', thiết kế đẹp không tỳ vết

Cập nhật: 13:30 | 03/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Thông tin từ truyền thông Thái Lan, mẫu xe hybrid mới Nissan Almera e-Power sẽ sớm được ra mắt. Thông tin này chắc chắn khiến cho đối thủ Toyota Vios không khỏi lo lắng.

Nissan Kicks 2023 sắp về thị trường Việt: Chốt giá bán siêu rẻ, "ăn đứt" Kia Seltos về thiết kế
Xe ô tô Nissan Almera
Xe ô tô Nissan Almera

Đối thủ Toyota Vios sở hữu công nghệ dẫn động hybrid e-Power. Công nghệ mới của Nissan có khác biệt khá lớn khi không sử dụng song song động cơ lẫn mô-tơ điện để truyền động.

Thay vào đó, động cơ đốt trong của hệ thống e-Power sẽ đóng vai trò như một máy phát giúp sạc lại ắc quy, từ đó truyền năng lượng để mô-tơ điện thực hiện nhiệm vụ quay trục bánh.

‘Đại địch’ Toyota Vios thêm phiên bản 'xe điện chạy xăng', thiết kế đẹp không tỳ vết

Trên Nissan Almera e-Power mới, hệ truyền động hybrid có thể được mượn từ Nissan Kicks. Điều này đồng nghĩa với việc mẫu xe đối thủ của Toyota Vios và Honda City sẽ sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.2L kết hợp cùng ắc quy 2.06 kWh và mô-tơ điện với công suất 135 mã lực, mô-men xoắn cực đại 280 Nm.

Phiên bản ô tô Nissan Almera e-Power mới dự kiến sẽ được cập nhật cả ngoại thất và nội thất. Tuy nhiên, thay đổi có thể sẽ không quá lớn và chủ yếu xoay quanh các biểu tượng trong/ngoài xe và tản nhiệt.

‘Đại địch’ Toyota Vios thêm phiên bản 'xe điện chạy xăng', thiết kế đẹp không tỳ vết

Trong số các mẫu sedan hạng B đang được phân phối ở khu vực Đông Nam Á, Nissan Almera là một mẫu xe khá đáng chú ý bên cạnh Toyota Vios, Honda City và Hyundai Accent.

Mẫu xe Nissan Almera liên tục lọt vào top 5 doanh số trong phân khúc hạng B tại thị trường Thái Lan.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Hyundai Accent mới nhất ngày 3/10/2022: Quá rẻ so với chất lượng

Hyundai Accent 2022 sở hữu hàng loạt thay đổi từ trong ra ngoài và được bổ sung những tính năng lần đầu xuất hiện tại ...

Bảng giá ô tô Hyundai Santa Fe mới nhất tháng 10/2022: Áp đảo Mazda CX-8

Khảo sát đầu tháng 9 ghi nhận giá lăn bánh của mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe đang ở mức rất hấp dẫn, tạo ...

Ra mắt mẫu ô tô rẻ bằng nửa Hyundai i10, thiết kế và trang bị vượt tầm giá

Tata Motors mới đây đã công bố sự ra mắt của phiên bản Punch Camo Edition tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe Tata Punch ...

Quang Huy