Đà Nẵng: Phá ổ bạc xóc đĩa giữa mùa dịch COVID-19

Cập nhật: 11:49 | 07/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN - Ngày 6/4, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đã phối hợp với Công an quận Ngũ Hành Sơn triệt xoá một tụ điểm đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

da nang pha song danh xoc dia giua mua dich covid 19

Vĩnh Phúc: Triệt phá tụ điểm đánh bạc, bắt giữ 38 đối tượng

da nang pha song danh xoc dia giua mua dich covid 19

Đắk Nông: Khởi tố 11 đối tượng đánh bạc trong rẫy cà phê

da nang pha song danh xoc dia giua mua dich covid 19

Đắk Lắk: Đột kích sới bạc bắt giữ 44 đối tượng, thu gần 400 triệu đồng

Theo thông tin ban đầu, ngày 20/3, Trương Văn Lợi (36 tuổi) thuê nhà ở đường An Thượng 20 do bà Trình Thị Bích Hằng làm chủ rồi giao cho Phan Văn Trí (30 tuổi, cùng trú quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) mở bán cà phê nhưng thực chất là che giấu hoạt động đánh bạc tại tầng 2.

Chiều ngày 1/4, Công an quận Ngũ Hành Sơn nhận được tin báo của người dân về một vụ tổ chức đánh bạc ở bên trong căn nhà tại đường An Thượng 20. Sau đó, các trinh sát đã theo dõi, nắm tình hình, ập vào căn nhà và tạm giữ 14 đối tượng.

da nang pha song danh xoc dia giua mua dich covid 19
Công an Q.Ngũ Hành Sơn tạm giữ 14 nghi phạm

Thời điểm lực lượng chức năng ập vào bắt quả tang, có gần 20 người đang có mặt tại đây. Công an Đà Nẵng thu giữ tại chỗ gần 50 triệu đồng cùng nhiều tang vật phục vụ cho việc đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa.

Theo các đối tượng khai nhận, mỗi ván bài đặt cọc từ 100 – 500 nghìn đồng. Bình quân mỗi ván trên chiếu bạc từ 5 - 20 triệu đồng. Cứ chơi khoảng 2 tiếng đồng hồ, Trí sẽ đi thu tiền xâu, 50 nghìn đồng/người.

Ngoài ra, để che mắt, đối phó với cơ quan chức năng và nhân dân tại khu vực, các đối tượng khác khi tiếp cận căn nhà trên thường nhờ người chở đến hoặc để xe ở xa. Khi đánh bạc, luôn có camera và người cảnh giới. Tuy nhiên mọi hành tung của các đối tượng không qua mắt được lực lượng công an.

Trước hành vi trên, Công an Đà Nẵng đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng để điều tra về hành vi “Đánh bạc” và “Tổ chức đánh bạc”. Đáng nói, nhóm người này không chỉ vi phạm pháp luật mà còn bất chấp Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống COVID-19 khi tập trung đông người trong thời gian cả nước thực hiện cách ly xã hội.

Hùng Dũng