Công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 5 - Dự án sửa chữa cầu Thăng Long

Cập nhật: 15:10 | 20/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Ban Quản lý dự án 3 thuộc Bộ Giao thông vận tải (Bên mời thầu) vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 5 Thi công xây dựng thuộc Dự án sửa chữa cầu Thăng Long.

Gói thầu được đấu thầu rộng rãi trong nước, qua mạng, phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ, mở thầu ngày 1/7/2020.

0603 cyu thyng long
Dự án sửa chữa cầu Thăng Long, công bố kết quả lựa chọn nhà thầu Gói thầu số 5

Liên danh Công ty CP Thương mại, Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng - Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng - Công ty CP Đầu tư và Xây dựng giao thông Phương Thành - Công ty CP Phát triển xây dựng và Thương mại Thuận An là nhà thầu duy nhất tham dự và trúng thầu. Giá trúng thầu là 242,846 tỷ đồng, giảm 0,2% so với giá gói thầu (243,444 tỷ đồng). Thời gian thực hiện hợp đồng là 150 ngày.

Theo tìm hiểu, 4 thành viên trong Liên danh trúng thầu đều là những nhà thầu có bề dày kinh nghiệm thi công các gói thầu giao thông quy mô lớn.

Khảo sát lịch sử tham dự và trúng thầu của các thành viên trong Liên danh, 4 năm qua, ngoài gói thầu vừa trúng, Công ty CP Thương mại Tư vấn và Xây dựng Vĩnh Hưng được công khai trúng 12 gói thầu khác, quy mô từ vài chục đến hàng trăm tỷ đồng, trong đó Gói thầu số 5 là gói thầu lớn nhất nhà thầu này được công khai trúng thầu.

Cùng khoảng thời gian trên, Công ty CP Đầu tư và Xây dựng giao thông Phương Thành trúng 5 gói thầu khác, trong đó có 3 gói thầu được chỉ định thầu, cùng thuộc Dự án Đầu tư nâng cấp tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, với giá trị lần lượt là 281,394 tỷ đồng; 414,928 tỷ đồng và 96,544 tỷ đồng (trúng thầu trong năm 2016).

Công ty CP Phát triển xây dựng và Thương mại Thuận An được công bố trúng 17 gói thầu khác trong 4 năm qua. Trong đó có nhiều gói thầu quy mô hàng trăm tỷ đồng.

Cũng trong 4 năm qua, Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thành Hưng trúng khoảng 20 gói thầu, quy mô từ vài tỷ đồng đến vài chục tỷ đồng.

Tổng cục Đường bộ: Đấu thầu qua mạng chọn đơn vị sửa mặt cầu Thăng Long

Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa phát hành hồ sơ mời thầu qua mạng để lựa chọn nhà thầu sửa chữa mặt cầu Thăng ...

Đóng cửa toàn bộ cầu Thăng Long để sửa chữa

KTCKVN - Trong tháng 7 tới, Tổng cục Đường đường bộ Việt Nam sẽ đóng cửa hoàn toàn cầu Thăng Long - Hà Nội để ...

Thông xe dự án mở rộng đường Vành đai 3 nhân sự kiện 65 năm giải phóng Thủ đô

TBCKVN - Sau hơn 3 năm thi công mở rộng, dự án mở rộng đường Vành đai 3 dưới thấp đoạn Mai Dịch – cầu Thăng ...

Trâm Trâm (t/h)