“Con cưng” sắp “chào đời” nhà Nokia khiến dân tình “yêu hết nấc”

Cập nhật: 15:58 | 01/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Sau thành công từ Nokia 7.2, Nokia lại tiếp tục mang đến cho cộng đồng yêu công nghệ mẫu smartphone tiếp theo – Nokia 7.3. Mang thiết kế sang trọng và đặc biệt là hệ thống camera sau ấn tượng với các ống kính đã được ZEISS tinh chỉnh. Đây chắc chắn sẽ là chiếc smartphone phù hợp với những ai yêu thích chụp ảnh, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng, chắc chắn, màu sắc thời trang, tinh tế

Nokia 7.3 có thiết kế nguyên khối sang trọng với chất liệu nhôm giúp smartphone có trọng lượng nhẹ, cứng cáp và cảm giác cầm tay chắc chắn. Các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, phần cảm biến vân tay được đặt ở mặt lưng giúp người dùng có thể thao tác nhanh chóng, dễ dàng. Phần mặt lưng cũng được vát cong hai bên giúp bạn cầm nắm thoải mái, chắc tay hơn.

“Con cưng” sắp “chào đời” nhà Nokia khiến dân tình “yêu hết nấc”
Ảnh minh họa. Nokia 7.2

Bên cạnh thiết kế sang trọng, Nokia 7.3 còn sở hữu các gam màu thời trang và đầy tinh tế. Nokia 7.3 có các màu Xanh Midnight, Bạc, Đen Charcoal cho bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích và cá tính, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Màn hình giọt nước 6.3 inch, tấm nền IPS LCD, mật độ điểm ảnh 400 ppi hiển thị sắc nét

Nokia luôn bắt kịp xu hướng khi trang bị cho Nokia 7.3 màn hình giọt nước cùng kích thước màn hình lớn 6.3 inch mang đến không gian hiển thị rộng rãi cho người dùng. Độ phân giải 1080 x 2280 pixels cùng với mật độ điểm ảnh 400 ppi cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chất lượng cao và chân thực.

Ngoài ra, tấm nền IPS LCD sẽ cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với màu sắc sống động, độ sáng và độ tương phản cao, trải nghiệm tốt ở nhiều điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, Nokia còn trang bị cho màn hình Nokia 7.3 kính cường lực Gorilla 3 giúp bảo vệ màn hình bền bỉ hơn.

Hệ thống 3 camera sau với ống kính ZEISS chất lượng cao cho bạn thỏa sức sáng tạo

Điểm đặc biệt của Nokia 7.3 chính là hệ thống 3 camera sau dạng tròn vô cùng ấn tượng. Ống kính được ZEISS tinh chỉnh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Hệ thống camera sau gồm camera chính 48MP góc rộng, camera góc siêu rộng với độ cảm biến 8MP và camera đo độ sâu 5MP. Nhờ đó, bạn có thể lưu giữ mọi khoảnh khắc, thỏa sức sáng tạo, chụp ảnh chuyên nghiệp chỉ với một chiếc smartphone.

Nokia 7.3 còn hỗ trợ người dùng khi trang bị các tính năng chụp ảnh thông minh khác như panorama, HDR, công nghệ Dual-LED Flash hỗ trợ ánh sáng Flash tốt hơn, chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng ấn tượng hơn. Ngoài ra, Nokia 7.3 còn có camera trước với độ cảm biến 20MP mang đến các tấm ảnh selfie chất lượng cao, gọi video call HD,….

Chip xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB

Sức mạnh của Nokia 7.3 đến từ con chip Qualcomm Snapdragon 660 8 nhân 64bit được phát triển trên tiến trình 14nm giúp nâng cao hiệu suất đồng thời tiết kiệm năng lượng cho smartphone. Chip Snapdragon 660 kết hợp với GPU Adreno 512sẽ giúp hiệu năng được cải tiến đáng kể, xử lý các tác vụ 3D nặng, giúp bạn chơi được các game đòi hỏi cấu hình cao.

Nokia 7.3 có hai phiên bản là RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB và RAM 6GB cùng bộ nhớ trong 128GB để bạn có thể lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Ngoài ra, smartphone còn hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 400GB giúp bạn có thể lưu trữ nhiều dữ hơn, tận dụng bộ nhớ không giới hạn.

Pin Li-Ion 3500mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W cho thời lượng sử dụng cả ngày

Pin Li-Ion dung lượng 3500mAh cung cấp thời lượng sử dụng cao. Thời gian đàm thoại liên tục lên đến 19 tiếng. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp người dùng có thể nạp năng lượng nhanh chóng, kéo dài thời gian sử dụng. Bạn có thể sử dụng máy liên tục suốt ngày dài mà không cần lo lắng máy hết pin.

Khả năng kết nối đa dạng, kết nối bluetooth 5.0, WiFi 802.11 a/b/g/n,…

Cổng sạc tích hợp cổng kết nối USB Type-C thông dụng, giúp bạn dễ dàng kết nối điện thoại với các thiết bị khác. Nokia 7.3 vẫn giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm nên bạn có thể dễ dàng sử dụng nhiều loại tai nghe khác nhau trên smartphone.

Ngoài ra, khả năng kết nối bluetooth và WiFi của Nokia 7.3 cũng vô cùng ổn định, không bị gián đoạn, mất kết nối,…. Kết nối WiFi 802.11 a/b/g/n ổn định đường truyền, kết nối nhanh chóng. Nhờ các tính năng như WiFi Direct, WiFi Hotspot mà bạn còn có thể sử dụng điện thoại như một bộ phát tín hiệu, giúp bạn chia sẻ dữ liệu với các thiết bị khác. Kết nối bluetooth 5.0 mạnh mẽ, ổn định, giúp bạn kết nối với các thiết bị khác như loa, tai nghe,… gia tăng trải nghiệm người dùng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

"Vua tốc độ" ở phân khúc giá rẻ nhà Nokia: Hiệu năng cực mượt, giá thành cực "ngon"

Nokia X21 5G là chiếc smartphone tầm trung với hiệu năng và thiết kế được đánh giá cao. Sản phẩm hứa hẹn mang đến nhiều ...

Trình làng “bá chủ” dòng máy tính bảng bình dân với hiệu năng bền bỉ, pin cũng cực kỳ bền bỉ

Tiếp nối truyền thống bền bỉ của những chiếc điện thoại nhà Nokia, mới đây hãng này đã cho ra mắt dòng máy tính bảng ...

Top 5 điện thoại Samsung "rẻ mà chất" nhất tháng 10: “Cuộc chơi” thêm phần "khốc liệt"

Đầu tháng 10, Samsung lại khiến “cuộc chơi” tại phân khúc giá rẻ thêm phần "khốc liệt" khi giảm giá cực sốc 5 chiếc điện ...

Hoàng Đức