Cổ đông SCB ủng hộ quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM

Cập nhật: 15:00 | 26/04/2021 Theo dõi KTCK trên

Ngày 23/04/2021, các cổ đông của Ngân hàng Sài Gòn (SCB) đã đóng góp 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin COVID-19.

Sau hơn một năm nỗ lực phòng, chống dịch COVID-19, cả nước đang bước sang giai đoạn chống dịch mới, chủ động thích nghi trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài. Cùng với những biện pháp như: Xét nghiệm, truy vết, khoanh vùng, cách ly, giãn cách xã hội, đeo khẩu trang và khử khuẩn, Chính phủ tiến hành nhiều biện pháp để có vắc-xin tiêm chủng cho người dân.

2543-h1
Ông Bùi Anh Dũng – Chủ tịch HĐQT - Đại diện Cổ đông của SCB trao bảng bảng tượng trưng đóng góp số tiền 20 tỷ đồng.

Trước nhu cầu cấp thiết để phòng dịch, xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin là một chủ trương đúng đắn để có thể chia sẻ gánh nặng ngân sách nhà nước và mọi người dân sớm được tiêm ngừa, góp phần chặn đứng dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về việc sớm đưa vắc xin phòng COVID-19 đến mọi người dân cũng như với mong muốn được chung tay cùng toàn xã hội, góp sức cùng Nhà nước mua đủ vắc-xin tiêm phòng miễn phí cho người dân, Cổ đông của Ngân hàng Sài Gòn SCB đã quyết định đóng góp số tiền 20 tỷ đồng vào Quỹ phòng chống dịch COVID-19 của TP.HCM.

2550-h2
Những hình ảnh các mạnh thường quân đóng góp tại buổi lễ.

Đồng thời SCB cũng đang lên kế hoạch tìm mua vắc-xin để tiêm chủng ngừa COVID-19 cho toàn bộ người lao động trong Ngân hàng và coi đây là giải pháp phòng ngừa rủi ro, giúp người lao động an tâm làm việc.

Phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc-xin COVID-19 để phòng dịch đang lan tỏa trong cộng đồng, được các tầng lớp nhân dân quan tâm, tích cực hưởng ứng, đã sự thể hiện truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc.

Trên chặng đường phát triển của mình, song song với mục tiêu tăng trưởng bền vững trong hoạt động kinh doanh, SCB luôn đồng hành và tích cực tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng, đền ơn đáp nghĩa, an sinh xã hội với mong muốn đóng góp xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Ngọc Lan

Tin cũ hơn
Xem thêm