Chuyển nhượng bóng đá ngày 8/8: Tương lai Ronaldo được định đoạt

Cập nhật: 12:49 | 08/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 8/8. Nổi bật: Tương lai Ronaldo được định đoạt; MU rao bán “tài năng trẻ” Lingard;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tương lai Ronaldo được định đoạt

Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli đã khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ ở lại với câu lạc bộ trong mùa giải tới.

"Ronaldo sẽ ở lại với chúng tôi. Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi cho Juventus trong mùa giải tới. Cậu ấy là trụ cột của đội bóng này", Agnelli trả lời Sky Sports.

Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Lyon trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League nhưng không thể giúp Juventus đi tiếp bởi luật bàn thắng trên sân khách.

4723 ronaldo 12
Siêu sao Ronaldo

MU rao bán “tài năng trẻ” Lingard

Manchester United sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Jesse Lingard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Bất chấp ghi bàn thắng trong cả 2 trận đấu gần nhất, cầu thủ 27 tuổi vẫn cho thấy sự sa sút đáng kể dưới thời HLV Soksjaer. Tiền đạo người Anh ra sân 22 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi 1 bàn và không có pha kiến tạo nào.

HLV Setien không sợ bị Barca sa thải

HLV Setien khẳng định ông chưa bao giờ nghĩ về việc mình có thể bị sa thải nếu như Barca không tiến được vào vòng tứ kết.

“Suy nghĩ rằng trận đấu ngày mai là trận đấu cuối cùng chưa bao giờ lướt qua đầu tôi. Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu với suy nghĩ rằn chúng tôi sẽ đi tiếp”.

MU tính đưa về "hàng miễn phí"

Báo chí Anh đưa tin Man Utd đang liên hệ với Mario Mandzukic để đưa cầu thủ này đến sân Old Trafford. Tiền đạo người Croatia đang là cầu thủ tự do sau khi chia tay CLB Al-Duhail. Sinh năm 1986, Mandzukic từng khoác áo Bayern Munich, Atletico Madrid, Juventus.

Bournemouth quyết không bán Ramsdale

Theo Daily Mail, Bournemouth đã từ chối đề nghị 12 triệu bảng Sheffield United gửi đến hỏi mua thủ môn Aaron Ramsdale. Bournemouth làm rõ họ không muốn bán thủ môn này cũng như một số ngôi sao khác sau khi để Nathan Ake ra đi, qua đó đặt quyết tâm trở lại Premier League nhanh nhất có thể.

James Rodriguez chưa quyết định tương lai

Theo báo chí Tây Ban Nha, PSG, Atletico Madrid và Arsenal đang là ba CLB muốn có được chữ ký của James Rodriguez nhất. Tuy nhiên, tiền vệ người Colombia vẫn chưa quyết định tương lai của mình. James muốn lựa chọn kỹ để tránh sai lầm như việc gia nhập sân Bernabeu.

Emery muốn tái hợp với “trò cưng”

Unai Emery chính là người chiêu mộ và trọng dụng Matteo Guendouzi tại Arsenal. Bởi vậy, ông thầy người Tây Ban Nha đang muốn tái ngộ cậu học trò cưng. Hiện tại, Guendouzi đang có mâu thuẫn lớn với HLV Arteta trong khi Emery đang xây dựng lại đội hình của Villarreal.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm