Chuyển nhượng bóng đá ngày 27/1/2021: "Thần đồng" của Real Madrid sắp đến Arsenal

Cập nhật: 16:39 | 27/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức chuyển nhượng “nóng” của bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày 27/1/2021. Nổi bật: "Thần đồng" của Real Madrid sắp đến Arsenal; SAO châu Phi xúc động nói lời chia tay MU;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

"Thần đồng" của Real Madrid sắp đến Arsenal

Theo nguồn tin của Daily Mail, tiền vệ tấn công Martin Odegaard đã vượt qua bài kiểm tra y tế và chuẩn bị gia nhập Arsenal từ Real Madrid theo dạng mượn. Sau khi hoàn tất các điều khoản cá nhân với Arsenal, tiền vệ tài năng này đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để chuẩn bị khoác áo "Pháo thủ". Mặc dù vậy, đây là thương vụ mà Arsenal đã không thể thòng điều khoản mua đứt.

3710-sao-try
Martin Odegaard gia nhập Arsenal từ Real Madrid

SAO châu Phi xúc động nói lời chia tay MU

Tiền đạo người Nigeria, Odion Ighalo vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân nhằm nói lời chia tay với Man United sau khoảng thời gian khoác áo "Quỷ Đỏ" theo dạng cho mượn. Ighalo sẽ quay trở lại Trung Quốc sau khi hợp đồng với MU hết hiệu lực vào ngày 31/1 tới.

PSG dụ Messi bằng lương khủng

Theo báo chí Pháp, đại diện PSG vừa đưa ra đề nghị chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi với mức lương kỷ lục 50 triệu euro mỗi mùa. Messi sẽ hết hợp đồng với Barcelona vào cuối mùa, và anh đã được phép tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào từ hôm 1/1 vừa qua.

Sergio Ramos sắp rời Real Madrid

Hợp đồng của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa. Trước tình hình này, PSG đã vào cuộc với tham vọng có được chữ ký của Ramos.

Đội bóng nước Pháp sẵn sàng ký hợp đồng có thời hạn 3 năm, cùng lương 15 triệu euro/mùa với Ramos. Điều này hơn hẳn đề nghị 6 triệu euro/mùa của Real.

PSG sẽ giữ Di Maria

Tờ L'Equipe cho biết, PSG chuẩn bị đưa ra đề nghị gia hạn hợp đồng, vốn sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay với Angel Di Maria. Tottenham được cho là có ý định chiêu mộ ngôi sao người Argentina theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng HLV Mauricio Pochettino vẫn đánh giá cao tiền vệ đồng hương nên không muốn để anh ra đi.

Real Madrid cân nhắc mua lại SAO Tottenham

Nguồn tin uy tín từ tờ Sport (Tây Ban Nha) khẳng định, Real Madrid muốn kích hoạt điều khoản mua lại Sergio Reguilon từ Tottenham Hotspur hè này với giá 45 triệu euro sau khi chứng kiến sự tiến bộ đáng kể của hậu vệ trái này trong màu áo "Gà trống thành London".

Juventus muốn mua đứt McKennie

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ rằng Juventus muốn trói chân Weston McKennie bằng một bản hợp đồng dài hạn. Cầu thủ 22 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập Bianconeri dưới dạng cho mượn từ Schalke vào mùa hè năm ngoái. Juventus dự định trả cho câu lạc bộ nước Đức 19 triệu euro để kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Mỹ vào cuối mùa giải.

MU chuẩn bị "thoát nợ" Lingard

Theo tờ Todofichajes, Porto sẵn sàng chi 10 triệu euro để hỏi mua tiền vệ Jesse Lingard (MU) ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng này. Đây là một mức giá khá hời với "Quỷ đỏ" khi họ đang nỗ lực thanh lý một chuyên gia đánh bóng ghế dự bị như tuyển thủ 28 tuổi người Anh.

Biên Cương

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm