Chuyển nhượng bóng đá ngày 15/8: Barca sa thải HLV Setien sau thảm bại 2-8

Cập nhật: 12:19 | 15/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 15/8. Nổi bật: Barca sa thải HLV Setien sau thảm bại 2-8; MU chiêu mộ "Ronaldo mới";… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barca sa thải HLV Setien sau thảm bại 2-8

Theo tin mới nhất, HLV Quique Setien đã bị sa thải bởi Barcelona sau khi Barca nhận thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Đội bóng hiện sẽ lên đường trở về Barcelona trước khi quyết định việc chỉ định nhân sự tạm thời trong lúc chờ HLV mới lên thay.

Trang Daily Mail (Anh) còn đưa tin các HLV Xavi Hernandez và Ronald Koeman là ứng viên có thể trở thành HLV mới của Barca.

1758-sa-thyi
HLV Setien bị sa thải.

MU chiêu mộ "Ronaldo mới"

Báo chí Serbia vừa đồng loạt đưa tin Manchester United đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Filip Stevanovic từ Partizan Belgrade. iền vệ được mệnh danh là "Ronaldo mới" là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng bậc nhất tại Partizan, sau khi ra mắt đội bóng này vào tháng 12/2018.

Bayern Munich quyết tâm mua đứt Perisic

Trong số 8 bàn thắng của Bayern vào lưới Barca, Ivan Perisic đóng góp 1 bàn. Anh là cầu thủ thuộc biến chế Inter Milan và được cho sang đức “du học”. Bayern Munich được cho đang rất muốn ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ người Croatia. Họ sẽ tập trung đàm phán với Inter sau khi các giải châu Âu khép lại.

Van de Beek sẽ tiếp tục ở lại Ajax

Ngôi sao của Ajax, Donny Van de Beek đã phủ nhận khả năng rời Hà Lan để đầu quân cho một "ông lớn" tại châu Âu. Tiền vệ của ĐT Hà Lan là cái tên được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay và anh được cả Real Madrid lẫn MU ngỏ ý muốn chiêu mộ. Tuy nhiên, Van de Beek đã làm rõ tương lai của mình khi tiết lộ sẽ chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Ajax.

Ighalo từ chối lời mời của PSG

Tiền đạo Odion Ighalo của MU mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh không muốn gia nhập PSG. Trước đó, "đại gia" nước Pháp đã ngỏ ý muốn chiêu mộ chân sút người Nigeria, cầu thủ đang được MU mượn từ Thân Hoa Thượng Hải. Tuy nhiên, tờ AllNigeriaSoccer tiết lộ Ighalo không hề quan tâm đến việc chuyển tới nước Pháp thi đấu.

Inter Milan rộng cửa đón Kante

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, N'Golo Kante đang cảm thấy không hạnh phúc ở Chelsea khi phải nhường lại vị trí "cầm trịch" tuyến giữa cho Jorginho. Nhà vô địch World Cup 2018 cũng không được HLV Frank Lampard coi trọng và hoàn toàn có thể bị "The Blues" bán ngay Hè này.

Hiện Inter Milan đang rất quan tâm đến Kante. HLV Antonio Conte cũng đang nhắm tái hợp cậu học trò cũ để gia tăng sức mạnh nơi trung tuyến cho "Nerazzurri" mùa tới.

Roma tăng giá hỏi mua Smalling

Theo Gianluca DiMarzio, AS Roma đã đưa ra đề nghị mới, tăng giá hỏi mua Chris Smalling của MU. Trước đó, Roma chỉ muốn trả 12 triệu euro cho trung vệ người Anh và bị đội chủ sân Old Trafford từ chối.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm