Chuyển nhượng bóng đá ngày 13/8: Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Cập nhật: 12:49 | 13/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 13/8. Nổi bật: Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca; Man City rộng đường chiêu mộ Koulibaly;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Arsene Wenger từ chối dẫn dắt Barca

Tờ Le10sport tiết lộ HLV huyền thoại của Arsenal, Arsene Wenger đã từ chối lời đề nghị nắm quyền ở Barcelona thay Quique Setien. Le10sport cho hay trong vài tháng qua, gã khổng lồ xứ Catalunya đã liên hệ với Wenger, thảo luận với ông các dự án của đội bóng cũng như đưa ra những đề nghị dành cho nhà cầm quân lão luyện người Pháp. Tuy nhiên, Wenger đã từ chối cơ hội dẫn dắt Barca.

4829-barca
Ảnh minh họa

Man City rộng đường chiêu mộ Koulibaly

Theo tờ Manchester Evening News, thương vụ Man City chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly đang có bước tiến mới. Cụ thể, Napoli đã đồng ý hỏi mua Gabriel Magalhaes từ Lille với con số 22 triệu bảng, Nếu cầu thủ trẻ người Brazil cập bến sân San Paolo thành công, Man City sẽ được "cởi trói" vụ Koulibaly.

Barca chốt giá Dembele 81,4 triệu bảng

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Man Utd xem Ousmane Dembele là “phương án B” trong trường hợp không chiêu mộ thành công Sancho và được cho là đang tiến hành đàm phán với Barcelona.

Sport cho biết, Blaugrana ra giá 81,4 triệu bảng cho Dembele. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng tạo điều kiện cho các đối tác mượn Dembele trong một mùa giải, nhưng kèm theo đó là điều khoản bắt buộc mua.

Tiền đạo Watford tỏ tình với Liverpool

Ismaila Sarr chia sẻ: “Liverpool là một đội bóng vĩ đại. Tất cả mọi người đều muốn thi đấu ở đó. Họ đã giành chức vô địch Premier League năm nay và Champions League năm ngoái. Nhưng cũng có những đội bóng tuyệt vời khác ở Premier League. Thú thật là tôi chưa đưa ra lựa chọn. Nếu tôi ra đi, tôi chỉ hy vọng mình sẽ đầu quân cho một đội bóng tốt. Ở thời điểm này, mọi thứ chỉ là dự đoán”.

Arsenal nhắm sao Ajax

Theo tin từ The Sun, Arsenal đang nhắm mua tiền vệ Quincy Promes từ Ajax. Tiền vệ người chạy cánh người Hà Lan gây ấn tượng mạnh khi ghi 12 bàn và kiến tạo 4 lần sau 20 lần ra sân tại giải VĐQG Hà Lan. Nguồn tin cho biết Arsenal sẽ bắt đầu đàm phán với mức giá 25 triệu bảng.

Valencia muốn giải cứu Keita Balde

Theo Footmercato, Valencia đã hỏi mua Keita Balde của Monaco trong nỗ lực tìm người thay thế Ferran Torres. Keita từng trưởng thành từ lò đào tạo của Barcelona và có giai đoạn khoác áo Inter, nhưng hiện tại không có vị trí đá chính tại Monaco. Cầu thủ 25 tuổi này được định giá khoảng 15 triệu euro.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm