Chuyển nhượng bóng đá ngày 10/8: Real Madrid đổi người lấy Dybala

Cập nhật: 15:54 | 10/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 10/8. Nổi bật: Real Madrid đổi người lấy Dybala; Arsenal sắp nổ mưa “bom tấn” Brazil;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Real Madrid đổi người lấy Dybala

Sport Mediaset đưa tin Real Madrid dành sự quan tâm cho Paulo Dybala. CLB chủ sân Bernabeu sẵn sàng dùng Isco và Toni Kroos như một phần trong bản hợp đồng để chiêu mộ chân sút người Argentina. Dybala là ngôi sao sáng trên hàng công của Juventus ở mùa giải 2019/20. Anh vừa vượt qua Ronaldo để nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất Serie A.

5219-dybala
Tiền đạo Dybala.

Arsenal sắp nổ mưa “bom tấn” Brazil

“Pháo thủ” dưới triều đại Arteta sau chức vô địch FA Cup đang chuẩn bị mở ra một cuộc đại cách mạng với những nòng cốt đến từ các ngôi sao Brazil đã thành danh.

Dự kiến, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch đưa về 3 gương mặt Philippe Coutinho (Barca), Willian (Chelsea) và Gabriel Magalhaes (Lille).

Barca săn đón sao Man City

Theo Telegraph, Barca đã bất ngờ bày tỏ mong muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ Bernardo Silva. Để giảm chi phí chuyển nhượng, đội bóng xứ Catalan muốn đổi người với Man City. Hậu vệ Nelson Semedo được cho là người mà Blaugrana muốn đẩy tới Etihad.

PSG muốn có Guendouzi

Theo Daily Star, PSG là CLB mới nhất muốn có Matteo Guendouzi, cầu thủ đang thuộc biên chế Arsenal. Tiền vệ người Pháp đang có bất đồng lớn với HLV Arteta và sẵn sàng ra đi ngay trong mùa hè này. Arsenal cũng chẳng mặn mà lắm trong việc giữ tiền vệ người Pháp. Trước đó, Juventus và Barcelona cũng quan tâm tới cầu thủ này.

Chelsea chính thức chia tay Willian

Tiền vệ người Brazil chính thức rời Chelsea sau 7 năm gắn bó. Theo tờ Daily Mail thì nguyên nhân là bởi đôi bên không tìm được sự nhất trí trong bản hợp đồng mới. Theo nhiều nguồn tin thì Willian sẽ gia nhập Arsenal trong vài ngày tới với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Lingard & 3 SAO được AC Milan quan tâm

Theo tin từ báo chí Italia, sau khi đã chốt các vị trí quản lý CLB AC Milan đã bắt đầu tìm kiếm một cầu thủ chạy cánh do HLV Stefano Pioli hiện chỉ có Samu Castillejo và Alexis Saelemaekers, người thứ hai ông định cho đá hậu vệ cánh. 4 cầu thủ được Milan đang để ý là Jesse Lingard (MU), Federico Chiesa ((Fiorentina), Gerard Deulofeu (Watford) và Milot Rashica (Werder Bremen).

MU đồng ý cho sao trẻ sang Bundesliga

Dù đã được trao không ít cơ hội ra sân dưới triều đại của Solskjaer, Tahith Chong vẫn chưa để lại bắt kỳ ấn tượng nào. Dễ hiểu khi anh đang dần bị quên lãng tại Old Trafford. Giờ đây, Man United đã mở cửa cho Chong ra đi để phát triển bản thân, và dự kiến anh sẽ gia nhập Werder Bremen dưới dạng cho mượn.

Được biết, đại diện Bundesliga muốn có sự phục vụ của Chong trong vòng 2 năm, nhưng ở thời điểm hiện tại thì phí mượn lẫn mức lương vẫn chưa được định đoạt.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm