Chuyển nhượng bóng đá 14/8: Juventus rao bán Ronaldo cho Barcelona

Cập nhật: 11:43 | 14/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 14/8. Nổi bật: Juventus rao bán Ronaldo cho Barcelona; Liverpool chính thức hỏi mua Thiago ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus rao bán Ronaldo cho Barcelona

Nguồn tin từ Sky Sports đã khẳng định CR7 đang được Juventus rao bán cho Barcelona. Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha Guillem Balague cũng tiết lộ siêu cò Jorge Mendes đã có mặt ở Nou Camp để thực hiện cuộc đàm phán.

Nếu điều này xảy ra, đây sẽ là một phi vụ chuyển nhượng chấn động thế giới khi Ronaldo sẽ đá cặp với đại kình địch trong suốt hơn một thập kỷ qua Lionel Lessi.

4137-ronaldo-1
Siêu sao Ronaldo.

Liverpool chính thức hỏi mua Thiago

Truyền thông Đức cho hay Liverpool đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Bayern Munich ở thương vụ Thiago Alcantara.

Bayern đang đòi mức giá 30 triệu bảng cho Thiago, sau khi chiêu mộ cầu thủ này từ Barca với giá 21,6 triệu bảng vào mùa hè 2013. Theo tờ Bild, “Hùm xám” đã ra mức giá mới nhất, và cũng là mức giá cuối cùng, rơi vào 27 triệu bảng (khoảng 816 tỷ VNĐ). Đây có thể coi là một sự nhượng bộ dành cho Liverpool.

Barca muốn có Bernardo Silva

Theo Telegraph, Barca bất ngờ bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ Bernardo Silva - Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19 của Man City. Để giảm chi phí chuyển nhượng, đội bóng xứ Catalunya muốn đổi người với cựu vương Ngoại hạng Anh. Hậu vệ Nelson Semedo được cho là người được chọn để hai đội trao đổi.

Chelsea gặp khó vụ Declan Rice

Hàng thủ là điểm yếu lớn nhất của The Blues. Và để cải thiện điều đó, một trong những bản hợp đồng mà Chelsea rất muốn có được là Declan Rice.

Tuy nhiên theo The Times, West Ham định giá cầu thủ của mình ở mức 80 triệu bảng, và đây rõ ràng là một con số làm khó cho đại diện tây London.

Cầu thủ từ chối cả MU lẫn Arsenal

Sau khi ghi được 30 bàn thắng trong 60 trận tại Gent qua 2 mùa giải, Jonathan David trở thành “hàng hot” tại châu Âu mùa này. cầu thủ 20 tuổi được cả Manchester United và Arsenal săn đón. Tuy nhiên, David lại sang Lille. Anh nói với France Bleu Nord: “Mọi người đều biết Premier League là một giải đấu chất lượng cao, sự lựa chọn của tôi đã được quyết định bởi một điều mấu chốt: Tôi muốn chắc chắn được thi đấu thường xuyên.”

Juve định mua thêm tiền đạo

Gazzetta dello Sport đưa tin Juve đang xét mua thêm tiền đạo trước mùa giải mới. Nhà vô địch Serie A đã có danh sách rút gọn với 3 cái tên, trong đó Arkadiusz Milik (Napoli) là sự lựa chọn hàng đầu, ngoài ra còn có Edin Dzeko (Roma) và Morata (Atletico).

Liverpool lại săn tài năng Hy Lạp

Truyền thông Hy Lạp đưa tin, Liverpool rất quan tâm đến tiền đạo Marios Tzavidas. Chân sút 17 tuổi này hiện được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá nhất thế hệ của mình. Nhà đương kim vô địch Premier League đang tỏ ra khá quan tâm đến thị trường cầu thủ Hy Lạp khi trước đó, họ đã đón tân binh đầu tiên hè này là hậu vệ Konstantinos Tsimikas.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm