Chương trình ý nghĩa "Trao gửi yêu thương" của khách sạn Metropole Hà Nội

Cập nhật: 19:00 | 07/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Hòa chung không khí lễ hội tưng bừng tràn ngập khắp phố phường, mùa Giáng sinh năm nay tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội thật đặc biệt và ý nghĩa với chủ đề "Trao gửi yêu thương".

Chương trình thiện nguyện "Ngôi làng Giáng sinh" tại khách sạn JW Marriott Hanoi

Khu nghỉ dưỡng phức hợp Hoiana vinh dự nhận cú đúp giải thường danh giá

Với tinh thần lạc quan và phong cách sống kiểu Pháp, mùa lễ hội là dịp để mọi người cùng nhau chia sẻ niềm vui và lan tỏa yêu thương. Năm 2020 dù có nhiều thách thức nhưng sẽ khép lại trong không khí rộn ràng để chúng ta cùng hân hoan chào đón một năm mới an lành.

1422-image001
Cây thông Giáng sinh năm 2020 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

“Chúng tôi muốn chia tay năm 2020 thật vui vẻ như tinh thần của mùa lễ hội và chia sẻ những yêu thương cho cộng đồng. Khi những món quà xuất phát từ trái tim, nó sẽ chạm đến trái tim và tôi tin sự ấm áp của mùa Giáng sinh năm nay sẽ mang lại niềm vui và sự gắn kết với tất cả mọi người”, ông William Haandrikman - Tổng Giám đốc khách sạn Metropole Hà Nội chia sẻ.

Đón chào mùa lễ hội lần thứ 120, và tiếp nối sự kiện thường niên, khách sạn lâu đời nhất Việt Nam đã tổ chức Chương trình "Thắp sáng mùa lễ hội" tối ngày 26/11. Cây thông Giáng sinh cao 15 mét tại vườn treo Le Balcon được trang hoàng với tông màu chủ đạo trắng và vàng gold, cùng hàng ngàn bóng đèn lung linh, hứa hẹn sẽ mang lại một mùa lễ hội ấm áp và an lành.

1423-image002

Chương trình chào đón mùa lễ hội được lên kế hoạch kỹ lưỡng tại các nhà hàng của khách sạn Metropole Hà Nội với những bữa tiệc phong phú, đặc sắc và hấp dẫn mang phong cách riêng của ẩm thực Âu châu

Góp mặt tại chương trình còn có sự hiện diện của các em nhỏ đến từ Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh (Blue Dragon). Các em dùng bữa tối và tham gia các hoạt động vui chơi như vẽ mặt hóa trang và vặn bóng nghệ thuật. Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh là một tổ chức từ thiện ở Hà Nội chuyên giúp đỡ trẻ em lang thang, trẻ em khuyết tật và trẻ em được cứu thoát khỏi nạn buôn người.

Các em nhỏ còn được treo những điều ước của mình lên cây thông Giáng sinh để du khách và các vị khách mời tham dự lễ có thể quyên góp để giúp biến ước mơ của các em thành hiện thực. Đại diện hai em nhỏ đã cùng với Tổng giám đốc khách sạn nhấn nút thắp sáng toàn bộ khách sạn với hơn 500.000 bóng đèn lung linh, chính thức bắt đầu mùa lễ hội.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng gợi ý tiệc tối lãng mạn cho các cặp đôi nhân ngày 20/10

Dưới đây là một số gợi ý của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng về tiệc tối lãng mạn cho các cặp đôi nhân ngày ...

4 khách sạn Việt Nam nằm trong Top 20 "Khách sạn hàng đầu châu Á"

Bốn khách sạn của Việt Nam vừa được vinh danh trong giải thưởng Readers’ Choice Awards 2020 do độc giả của tạp chí du lịch ...

Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sân golf giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn

Sau khi đợt dịch Covid-19 thứ hai đã cơ bản được kiểm soát, và đã nhiều ngày qua Việt Nam không ghi nhận ca mắc ...

Nguyễn Trang