Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) ra mắt ứng dụng iDragon Pro cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Cập nhật: 10:23 | 01/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Là một trong những đơn vị phân tích dẫn đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, kết hợp với công cụ phân tích và tư vấn đầu tư smartDragon độc quyền, Rồng Việt (VDSC) đã tích hợp danh mục khuyến nghị với hơn 50 cổ phiếu vào ứng dụng iDragon Pro.

iDragon Pro mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) vừa ra mắt ứng dụng (app) giao dịch mới iDragon Pro với nhiều tính năng vượt trội so với phiên bản tiền nhiệm, mang đến trải nghiệm giao dịch tối ưu cho khách hàng. Bên cạnh đó, VDSC áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên

Bà Nguyễn Thị Thu Huyền – Thành viên HĐQT kiêm Tổng giám đốc Chứng khoán Rồng Việt chia sẻ: “Trong Chiến lược Chuyển đổi số của mình, VDSC luôn nỗ lực tối đa để mang đến những trải nghiệm khách hàng xuất sắc. Với ứng dụng giao dịch iDragon Pro hoàn toàn mới, VDSC mong đợi mỗi lần “bật app” là mỗi lần khách hàng “bật” những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên hành trình đầu tư cùng VDSC”.

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) ra mắt ứng dụng iDragon Pro cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Ứng dụng giao dịch mới của VDSC tích hợp giao dịch chứng khoán cơ sở, phái sinh và trái phiếu, được thiết kế tối giản và sắp xếp thuận tiện, giúp nhà đầu tư lựa chọn sản phẩm giao dịch nhanh chóng và đặt lệnh dễ dàng. Nhà đầu tư cũng có thể cập nhật liên tục diễn biến thị trường với bảng giá trực quan trên iDragon Pro, đồng thời tra cứu thông tin giao dịch, tin tức cổ phiếu ngay trên ứng dụng.

iDragon Pro cho phép người dùng lựa chọn và sắp xếp các tính năng thường xuyên sử dụng, thay đổi bố cục hiển thị trên trang chủ như tài sản, danh mục đầu tư, tổng quan thị trường, VDSC khuyến nghị. Đặc biệt, người dùng còn có thể lựa chọn giao diện sáng/ tối cho ứng dụng (Lightmode/ Darkmode) hoặc tùy chỉnh theo cài đặt của thiết bị.

Là một trong những đơn vị phân tích dẫn đầu trên thị trường chứng khoán Việt Nam, kết hợp với công cụ phân tích và tư vấn đầu tư smartDragon độc quyền, VDSC đã tích hợp danh mục khuyến nghị với hơn 50 cổ phiếu vào ứng dụng iDragon Pro. Danh mục VDSC khuyến nghị được các chuyên gia chọn lọc, đánh giá và cập nhật liên tục, phân loại theo các gợi ý mua, tích lũy, trung lập, giảm cùng mức giá mục tiêu sẽ giúp nhà đầu tư đưa ra quyết định dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Bên cạnh những tính năng cần thiết cho một ứng dụng giao dịch chứng khoán, iDragon Pro còn mang đến nhiều tiện ích khác như tích hợp thông tin khách hàng thân thiết, giúp khách hàng chủ động theo dõi điểm thưởng, hạng khách hàng và có thể đổi quà trực tiếp trên ứng dụng. Ngoài ra, tính năng mở tài khoản trực tuyến bằng công nghệ eKYC cũng có sự nâng cấp giúp nhà đầu tư dễ dàng mở tài khoản chứng khoán tại VDSC và có thể bắt đầu giao dịch ngay chỉ trong vài phút.

Ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp ra mắt ứng dụng giao dịch mới, VDSC áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho 800 khách hàng đầu tiên có giao dịch thỏa điều kiện trên iDragonPro.

Cụ thể, những khách hàng đầu tiên có giao dịch chứng khoán trên tài khoản chứng khoán cơ sở (mua/ bán) thông qua ứng dụng iDragon Pro và có tổng giá trị khớp lệnh trong ngày từ 20.000.000 đồng trở lên sẽ nhận được giải thưởng lên đến 500.000 đồng/tài khoản

Chương trình ưu đãi bắt đầu từ ngày 1/3 đến ngày 10/3 hoặc đến khi đủ số lượng giải thưởng (tùy thuộc vào thời điểm nào đến trước). Chi tiết thể lệ chương trình được đăng tải trên website của VDSC.

Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) ra mắt ứng dụng iDragon Pro cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn
Ưu đãi cực lớn khi mở tài khoản giao dịch trên ứng dụng Ysinvest của Yuanta Việt Nam

Yuanta Việt Nam phát triển và vận hành ứng dụng YSinvest nhằm mang đến những trải nghiệm thăng hoa cho người dùng trong quá trình ...

"Một lời giới thiệu, tiền triệu về tay" cùng Chứng khoán MB (MBS)

Trong năm 2023, Chứng khoán MB (MBS) tiếp tục dành tặng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho các Khách hàng cá nhân khi giới ...

Chứng khoán Vina (VNSC) bổ sung nghiệp vụ kinh doanh chứng khoán

Ngày 27/2/2023, Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam (VSD) nhận được công văn thay đổi thông tin của Công ty cổ phần Chứng ...

Khánh Vân (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm