Chứng khoán Mirae Asset ra mắt chương trình “Mastag –tag thêm bạn, nhận tiền không giới hạn"

Cập nhật: 08:00 | 14/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Công ty Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) vừa triển khai chương trình “MAStag – Tag thêm bạn, nhận tiền không giới hạn” với tổng giá trị giải thưởng không giới hạn, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tiện ích bên cạnh việc đầu tư.

Cụ thể, đây là chương trình khách hàng giới thiệu khách hàng mới mở tài khoản giao dịch chứng khoán tại CTCK Mirae Asset (gọi tắt là MAS). Theo đó, khách hàng cá nhân trong nước đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại MAS khi giới thiệu bạn bè, người thân trở thành khách hàng mới của MAS sẽ được chi thưởng bằng tiền mặt. Người giới thiệu sẽ không bị giới hạn số tiền tối đa có thể nhận được.

Để tham gia chương trình, người giới thiệu chỉ cần đăng ký mở tài khoản tại MAS. Sau đó đăng nhập vào ứng dụng để sử dụng tính năng “Giới thiệu bạn”. Người được giới thiệu thực hiện mở tài khoản online bằng link giới thiệu hoặc quét mã QR code. Khi tài khoản mở thành công và hoàn thành quy định định danh khách hàng, người giới thiệu và người được giới thiệu sẽ nhận 50.000 VNĐ vào tài khoản chứng khoán.

Chứng khoán Mirae Asset ra mắt chương trình “Mastag –tag thêm bạn, nhận tiền không giới hạn
Khách hàng được hoàn phí giao dịch lên đến 1 triệu đồng dành cho khách hàng mở mới tài khoản tại Mirae Asset từ ngày 4/7 – 30/9/2022. Nguồn: Mirae Asset

Chương trình “MAStag – Tag thêm bạn, nhận tiền không giới hạn” đang được áp dụng trên phạm vi toàn quốc, kể từ tháng 8/2022. Khi mở tài khoản tại CTCK Mirae Asset, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách: Hoàn phí giao dịch lên đến 1 triệu đồng dành cho khách hàng mở mới tài khoản từ ngày 4/7 – 30/9/2022, sử dụng các sản phẩm margin đa dạng, có lãi suất chỉ từ 0% với thời hạn T2 hoặc T5.

Tin cũ hơn
Xem thêm