Chứng khoán BOS vi phạm về thuế, phạt và truy thu hơn 9 tỷ đồng

Cập nhật: 10:15 | 05/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Công ty cổ phần chứng khoán BOS (HNX – Mã chứng khoán: ART) mới công bố thông tin cho biết công ty đã nhận được quyết định phạt hành chính và truy thu tiền thuế của Cục thuế Thành phố Hà Nội.    

chung khoan bos vi pham ve thue phat va truy thu hon 9 ty dong

Quý 3/2019, Tổng Công ty Licogi báo lợi nhuận giảm mạnh

chung khoan bos vi pham ve thue phat va truy thu hon 9 ty dong

Lộc Trời (LTG): Kết quả kinh doanh quý 3/2019 sụt giảm

Cụ thể, Chứng khoán BOS bị Cục thuế Thành phố Hà Nội xử phạt vi phạm hành chính vì đã có hành vi khai sai thuế thu nhập doanh nghiệp làm phát sinh số thuế phải nộp theo quy định.

Chứng khoán BOS phải nộp bổ sung thuế thu nhập doanh nghiệp và tiền chậm nộp gần 8,2 tỷ đồng, nộp bổ sung thuế giá trị gia tăng và tiền chậm nộp gần 22,5 triệu đồng và nộp phạt hành chính trên 1,1 tỷ đồng.

chung khoan bos vi pham ve thue phat va truy thu hon 9 ty dong
Chứng khoán BOS vi phạm về thuế, phạt và truy thu hơn 9 tỷ đồng.

CTCP Chứng khoán BOS tiền thân là CTCP Chứng khoán Artex. Tại Đại hội cổ đông ngày 18/6 năm nay, công ty thông qua việc đổi tên thành Chứng khoán BOS.

Trao đổi với chúng tôi bên lề đại hội, Tổng Giám đốc Nguyễn Quỳnh Anh cho biết chứng khoán Artex thời gian vừa qua có nhiều nhân tố mới như ban lãnh đạo mới, chuyển đến trụ sở mới, có vốn điều lệ mới ... vì vậy công ty cũng muốn nhân dịp này đổi tên gọi để đánh dấu bước chuyển sang một giai đoạn mới trong quá trình hoạt động của công ty.

Chủ tịch HĐQT của BOS hiện nay là bà Hương Trần Kiều Dung, người đồng thời là Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC. Ông Lê Bá Nguyên – Thành viên HĐQT của BOS đồng thời là thành viên HĐQT của Tập đoàn FLC.

Về tình hình kinh doanh, quý 3/2019, Chứng khoán BOS ghi nhận lãi sau thuế 14,5 tỷ đồng. Lũy kế 9 tháng/2019 công ty lãi sau thuế gần 30 tỷ đồng.

Trên thị trường chứng khoán, tại phiên giao dịch sáng nay 5/11 cổ phiếu ART hiện có mức giá sàn 2.100 đồng/cp, giảm tới 8,7% giá.

chung khoan bos vi pham ve thue phat va truy thu hon 9 ty dong
Cập nhật giá cổ phiếu ART. Nguồn: Cafef

Thu Thủy

Tin cũ hơn
Xem thêm