Chơi trội: Tỷ phú giàu nhất Ấn Độ tặng quà cưới hơn nghìn tỷ đồng cho con dâu mới

Cập nhật: 17:22 | 26/03/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vợ chồng tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani và Nita Ambani đã tặng con dâu của họ, Shloka Mehta món quà cưới là chiếc vòng cổ kim cương trị giá 43,5 triệu USD (hơn 1 nghìn tỷ đồng).  

choi troi ty phu giau nhat an do tang qua cuoi hon nghin ty dong cho con dau moi CEO SoftBank đầu tư hụt vào Amazon, lỡ mất 260 tỉ USD
choi troi ty phu giau nhat an do tang qua cuoi hon nghin ty dong cho con dau moi Giàu thứ 2 thế giới liệu tỷ phú Bill Gates điểm yếu không?
choi troi ty phu giau nhat an do tang qua cuoi hon nghin ty dong cho con dau moi Hành trình trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất Trung Quốc của CEO Pinduoduo

Vừa qua, ngày 9/3 diễn ra đám cưới xa xỉ của Akash Ambani, con trai tỷ phú giàu nhất Ấn Độ Mukesh. Nhưng ít người biết rằng, ông Mukesh Ambani và vợ Nita Ambani đã tặng con dâu của họ, Shloka Mehta món quà cưới trị giá 43,5 triệu USD.

choi troi ty phu giau nhat an do tang qua cuoi hon nghin ty dong cho con dau moi
Chú rể Akash Ambani chụp ảnh cùng gia đình tại lễ cưới

Đám cưới của Akash Ambani và cô người yêu lâu năm Shloka Mehta kéo dài trong ba ngày với dàn khách mời là các chính trị gia quốc tế, giám đốc tập đoàn và ngôi sao Bollywood. Akash là con trai trưởng của tỷ phú giàu nhất châu Á Mukesh Ambani, còn Shloka là con gái của một ông trùm buôn kim cương có tiếng ở Ấn Độ.

choi troi ty phu giau nhat an do tang qua cuoi hon nghin ty dong cho con dau moi
Shloka Mehta trong ngày cưới

Nita Ambani đã tặng cho con dâu một chiếc vòng cổ kim cương có giá 43,5 triệu USD. Thậm chí, Nita Ambani định tặng Shloka chiếc vòng cổ truyền thống của gia đình. Theo bà, chiếc vòng cổ này đã được gia đình truyền qua nhiều thế hệ và nhiệm vụ của người con dâu lớn là phải giữ gìn nó cẩn thận. Nhưng rồi bà đổi ý và lên kế hoạch tặng chiếc vòng cổ kim cương cho Shloka, theo tạp chí Womanseara.

Nguồn tin tiết lộ, bà Nita Ambani đã mua chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới có tên ‘L’Incomparable. Theo thiết kế, chiếc vòng cổ kim cương này là một tác phẩm nghệ thuật có giá 43,5 triệu USD.

choi troi ty phu giau nhat an do tang qua cuoi hon nghin ty dong cho con dau moi
Chiếc vòng cổ kim cương đắt nhất thế giới có tên ‘L’Incomparable trị giá hơn nghìn tỷ đồng

Ngoài ra, em gái của chú rể, Isha, tặng chị dâu một căn bungalow sang trọng.

Tỷ phú Mukesh Ambani là chủ tịch tập đoàn Công nghiệp Reliance, sở hữu khối tài sản khoảng 50 tỷ USD. Tuần trước, ông gây xôn xao khi trả nợ 80 triệu USD để giúp em trai Anil Ambani thoát cảnh tù.

Lương Đức (tổng hợp)

Tin liên quan