"Chiến thần" tay ga nhà Honda chính thức "lăn bánh": Xe máy hạng sang SH 150i có "nhún nhường"?

Cập nhật: 09:00 | 10/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Vậy là "chiến thần" xe máy tay ga của năm 2023 đã chính thức được tung ra thị trường với các tính năng được cập nhật vô cùng xịn sò, đem lại những tiện ích và khả năng vận hành hiệu quả hơn trước.

Honda trình làng mẫu xe máy "hạng sang" mới nhất: Thiết kế "nét căng", giá lại "khá mềm"

Mới đây, Honda Forza 250 phiên bản mới đã được tung ra thị trường với những thay đổi về thiết kế, và có thêm các tính năng mới. Về thiết kế, Forza 250 mới có những nét đặc trưng giống với đàn anh Forza 350 – một mẫu xe đã xuất hiện tại Thái Lan gần đây. Điểm dễ nhìn thấy nhất chính là đèn pha LED trên xe được lấy cảm hứng từ dòng xe Honda Forza 750 với những nét sang chảnh và đậm chất tương lai.

Ở phương diện trang bị thì Forza 250 nhìn chung không "đủ đầy" bằng đàn anh Forza 350. Trên 2023 Honda Forza 250 có các trang bị nổi bật như đèn pha kép LED mới, đèn hậu với thiết kế mới và có đèn tín hiệu cảnh báo khẩn cấp (ESS), cùng hệ thống đồng hồ kết hợp giữa công nghệ analog và kỹ thuật số. Hệ thống đảm bảo an toàn cho xe có ABS đôi kênh, hệ thống kiểm soát mô-men xoắn HSTC.

Cùng với hệ thống chìa khóa thông minh Smartkey, Forza 250 mới còn có các tiện ích khác. Cụ thể như ổ sạc điện thoại USB, hộc đựng đồ U-Box dưới yên xe. Phía trước xe ga mới của Honda có kính chắn gió có khả năng tùy chỉnh điện.

Sức mạnh của 2023 Honda Forza 250 đến từ loại động cơ eSP+, đơn xi lanh, 4 valve, dung tích 249cc, làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này cho phép xe đạt công suất tối đa 23 mã lực và mô-men xoắn cực đại 24 Nm. Đi kèm với đó là hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống đề điện.

2023 Honda Forza 250 có giá niêm yết 691.900 Yên (khoảng 120,8 triệu đồng). Dự kiến trong thời gian tới, mẫu xe ga mới này sẽ được đưa tới thị trường Đông Nam Á.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Yamaha Latte mới nhất ngày 10/12/2022: Quá rẻ cho "người bạn tình thứ 2"

Dòng xe với thiết kế nhỏ nhắn, trọng lượng nhẹ nhàng, giá bán "mềm mại" khiến chiếc xe Yamaha Latte "được lòng" nhiều cô gái. ...

Điểm danh những mẫu xe côn lọt vào "mắt xanh" của giới trẻ: Giá chỉ từ 36 triệu đồng

Đa phần những mẫu xe côn dưới đây đều đến từ đại gia đình Honda, có thiết kế "hút khách", nhẹ nhàng và nhỏ nhắn. ...

Honda trình làng mẫu xe máy "hạng sang" mới nhất: Thiết kế "nét căng", giá lại "khá mềm"

Ngày 9/12, Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu SH160i/125i 2023 với những thay đổi về tem và màu sắc mới. Hãng xe máy Nhật ...

Anh Khôi

Tin cũ hơn
Xem thêm