"Chiến binh tiên phong" nhà Nokia tại thị trường giá rẻ: "Trẻ - khỏe - chất" nhất năm

Cập nhật: 12:45 | 29/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu điện thoại được xem là "chiến binh tiên phong" nhà Nokia tại phân khúc giá rẻ, với thiết kế cực chất cùng mức giá tháng 10 "tưởng như cho".

"Ấm lòng" với siêu phẩm Nokia giá rẻ nhất năm 2022: Viên pin "cày" liên tục 3 ngày

Điện thoại "quốc dân" nhà Xiaomi "siêu sale": "Ngậm ngùi" về với phân khúc "bình dân"

Là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ đầu tiên thuộc dòng G đình đám nhà Nokia, Nokia G10 đã khiến người dùng thỏa mãn với thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định, cụm 3 camera chất lượng vượt tầm giá.' Vì là điện thoại giá rẻ nên Nokia G10 có thiết kế tối giản với khung viền kim loại và các cạnh bo cong mềm mại mang đến trọng lượng nhẹ, cho người dùng cầm nắm thoải mái mà không bị cấn hay mỏi tay.

Mặt lưng máy cũng được phủ một lớp carbon chống trầy xước, hạn chế mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Nokia có vẻ khá chuộng những màu sắc trầm, cổ điển theo phong cách Bắc Âu và Nokia G10 cũng sở hữu những tùy chọn màu sắc này.

Nokia G10 được trang bị cả bảo mật khuôn mặt và cảm biến vân tay ở cạnh bên, tích hợp với nút nguồn giúp bạn thao tác nhanh gọn, mở khóa tiện lợi hơn.

Điện thoại cũng có màn hình LCD tràn viền 6,5 inch với phần viền được làm mỏng tối đa để tối ưu không gian hiển thị. Màn hình có độ phân giải HD+ cũng mang đến chất lượng hiển thị tốt, màu sắc đẹp và chi tiết.

Bộ vi xử lý Helio G25 giúp Nokia G10 tăng cường hiệu năng, xử lý nhanh, ổn định các tác vụ cơ bản. Ngoài ra, con chip được sản xuất trên tiến trình 12nm cũng giúp điện thoại tiết kiệm năng lượng, kéo dài thời lượng sử dụng.

Máy cũng đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB hỗ trợ đa nhiệm ổn định, lưu trữ cơ bản và người dùng cũng có thể mở rộng bộ nhớ lên tối đa 512GB thông qua thẻ nhớ microSD.

Viên pin trâu 5050mAh được tối ưu hóa AI giúp tăng cường năng lượng. Vì vậy, bạn có thể sử dụng điện thoại suốt ngày dài mà không cần dừng lại sạc pin giữa chừng. Bộ sạc 10W đi kèm máy cũng bảo vệ tuổi thọ pin tốt hơn.

Nokia G10 được trang bị bộ 3 camera đặt trong mô đun hình tròn lạ mắt bao gồm camera chính 13MP, camera chiều sâu 2MP và camera macro 2MP. Nhờ vậy, nó sẽ có khả năng tự động tối ưu độ sáng, màu sắc,… giúp bạn chụp được những bức ảnh sắc nét.

Camera trước 8MP cũng được tích hợp khả năng nhận diện khuôn mặt giúp bảo mật tốt hơn, hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video chất lượng cao.

Giá Nokia G10 mới nhất cuối tháng 9/2022

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Nokia G10 cuối tháng 9 tiếp tục hạ thêm một nấc, chỉ ở mức 2.990.000 đồng, bằng 1/6 iPhone 13 mà lại có màn hình lớn hơn. Mức giá này đủ kiến cho đối thủ Galaxy A03s nhà Samsung “khóc ròng” vì đuổi không kịp.

Nokia G10 là chiếc điện thoại giá rẻ phù hợp với người dùng phổ thông, người hay đi phượt hay những người cần một chiếc máy phụ để làm việc, giải trí cơ bản. Với mức giá chỉ bằng 1/6 iPhone 13, chắc chắn Nokia G10 sẽ khiến bạn bất ngờ với những khả năng mà nó có thể làm được.

Samsung Galaxy S21 FE bỗng trở thành "của hiếm": Rẻ chưa từng có, "khó" cho iPhone

Những ngày cuối tháng 9, chiếc điện thoại Galaxy S21 FE nhà Samsung "bỗng nhiên" trở thành "của hiếm", khi mà giá của nó đã ...

"Ấm lòng" với siêu phẩm Nokia giá rẻ nhất năm 2022: Viên pin "cày" liên tục 3 ngày

Chiếc điện thoại mới nhất nhà Nokia này thuộc phân khúc smartphone rẻ nhất năm 2022, với thiết cùng nội thất cực chất, cùng với ...

Bảng giá iPhone 11 mới nhất ngày 30/9: Đại lý "dọn kho" - Còn có 8 triệu

Cuối tháng 9, giá iPhone 11 đang ở mức "cực khó tin" khi sale sốc xuống còn có 8 triệu. Động tháI này của các ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm