Chiến binh "rẻ - khỏe - chất" bậc nhất nhà Nokia: Giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03 "No hope"

Cập nhật: 11:00 | 03/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Những ngày đầu tháng 12 này, chiếc điện thoại được xem là "chiến binh" mạnh mẽ nhất phân khúc bình dân nhà Nokia đã giảm giá xuống mức cực rẻ, gây quá nhiều "khó khăn" cho Galaxy A03.

Mẫu điện thoại mới "đẹp - độc - lạ" nhà Nokia: Máy khỏe pin khủng, giá "yêu thương"

Nokia nổi tiếng với những chiếc điện thoại giá rẻ có thiết kế bền bỉ, chắc chắn với cấu tạo từ nhựa nguyên khối và Nokia G11 cũng kế thừa truyền thống đó. Mặt lưng máy được làm từ chất liệu nhựa nhám, hạn chế bám mồ hôi và dấu vân tay khá tốt. Ngoài ra, nó còn có màu sắc mang đậm “chất” Bắc Âu tạo nên vẻ thanh lịch, thời thượng cho người dùng.

Chiến binh

Nokia G11 được trang bị tấm nền LCD 6,5 inch tiết kiệm năng lượng tối ưu và mang đến dải màu hài hòa đi kèm độ phân giải HD+. Màn hình cũng hỗ trợ tần số quét 90Hz giúp bạn sử dụng tác vụ ổn định, mượt mà với những động tác chạm vuốt.

Con chip Unisoc T606 8 nhân cũng mang đến trải nghiệm mượt mà, ổn định. RAM 6GB và bộ nhớ 64GB cũng bổ sung cho con chip và giúp máy đa nhiệm tốt, đáp ứng nhu cầu tải xuống một vài ứng dụng cơ bản.

Không thể bỏ qua viên pin lớn 5050mAh đáp ứng nhu cầu sử dụng suốt 8 tiếng liên tục. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc nhanh 18W giúp bạn sạc đầy viên pin lớn nhanh hơn.

Chỉ với 3 triệu là bạn có thể sở hữu cụm 3 camera gồm camera chính 13MP cùng 2 cảm biến phụ 2MP. Cụm camera này chụp ảnh khá tốt, mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết đi kèm nhiều tính năng hiện đại mà không phải điện thoại giá rẻ nào cũng làm được.

Mặt trước máy cũng có camera 8MP cùng nhiều tính năng làm đẹp giúp bạn tự tin, thỏa sức sáng tạo những bức ảnh tự sướng độc đáo để chia sẻ với bạn bè.

Cập nhật giá bán Nokia G11 mới nhất đầu tháng 12/2022

Giá bán Nokia G11 giữa tháng 12 vẫn giữ nguyên mức giảm sâu như cuối tháng 11, chỉ còn 3.190.000 đồng, giảm tới 1/5 so với giá niêm yết và rẻ bằng 1/6 iPhone 13. Đây là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ được ưa chuộng bậc nhất của Nokia vì sở hữu nhiều thông số ấn tượng.

Chiến binh

Nokia G11 phù hợp với những đối tượng khách hàng nào?

Với thông số kỹ thuật và giá bán nêu trên, Nokia G11 rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên có kinh tế eo hẹp, người cần một máy phụ có pin trâu để phục vụ liên lạc hoặc những người mới sử dụng smartphone có nhu cầu giải trí cơ bản. Chắc chắn với mức giá dễ tiếp cận, giao diện thân thiện với người dùng, cấu tạo chắc chắn, Nokia G11 sẽ là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc

Giá Nokia C31 giảm xuống thấp kỷ lục: Vẫn xứng tầm "đẳng cấp" phân khúc "bình dân"

Giá điện thoại Nokia C31 đầu tháng 12/2022 giảm xuống thấp kỷ lục, chỉ còn hơn 2 triệu đồng, khiến đối thủ Galaxy A04 “mất ...

Samsung Galaxy A04 giảm “về đáy” dịp cuối năm: Quá đẹp để “xuống tiền”

Sau thành công của Galaxy A03, Samsung tiếp tục trình làng chiếc điện thoại giá rẻ Galaxy A04 mới với thiết kế đơn giản, camera ...

Giá iPhone 13 Pro Max mới nhất tháng 12/2022: Thực sự làm "ấm lòng" các fan khi đông về

Đầu tháng 12 này, giá chiếc điện thoại iPhone 13 Pro Max đang được giảm xuống mức rẻ chưa từng có, thực sự đã làm ...

Anh Khôi (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm