Chiếc máy tính bảng đang "gây sốt" thị trường: Hiệu năng cực đỉnh, pin dùng cả ngày

Cập nhật: 14:15 | 26/04/2023 Theo dõi KTCK trên

iPad 9 WiFi Cellular 64GB sẽ là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng tiện dụng hỗ trợ bạn trong nhiều hoạt động. Bạn có thể dùng nó để học online, xem phim, thiết kế đồ họa,...

Thiết kế quen thuộc

Máy tính bảng iPad này có khung máy hình chữ nhật kèm với 2 cạnh viền trên dưới quen thuộc. Ở phiên bản này có 2 màu sắc là màu Bạc và màu Xám vô cùng quen thuộc mà vẫn vô cùng thanh lịch mà không kén người dùng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp với phong cách của mình.

Chiếc máy tính bảng đang

iPad 9 WiFi Cellular 64GB

Vỏ ngoài bằng nhôm có khả năng tản nhiệt tốt và cứng cáp bảo vệ toàn diện các linh kiện ở bên trong máy. Mặt lưng hơi nhám hạn chế bám vân tay, cho cảm giác cầm nắm tốt. iPad có nhẹ 498 g và mỏng 7.5 mm dễ dàng cầm nắm và thực hiện các thao tác trên màn hình.

Nút Home vẫn được giữ lại đặt ở giữa của cạnh viền dưới của màn hình hỗ trợ bạn thao tác nhanh chóng khi cần. Touch ID cũng được tích hợp ngay trên phím Home này giúp bạn mở khóa màn hình nhanh chóng, đăng nhập ứng dụng hay thanh toán online đều vô cùng tiện lợi.

Màn hình rộng, sắc nét

iPad 9 sở hữu một màn hình lớn tới 10.2 inch tạo một không gian rộng rãi hiển thị được nhiều nội dung hơn, độ phân giải 1620 x 2160 Pixels cho các chi tiết hiện lên rõ nét và màu sắc vô cùng sống động sẵn sàng truyền tải nội dung đến bạn một cách ấn tượng nhất. Màn hình lớn giúp đôi mắt của bạn dễ chịu hơn khi dùng lâu, làm việc, xem phim hay đọc báo điều vô cùng tốt.

Chất lượng màn hình Retina với độ chi tiết đáng kinh ngạc, màu sắc chính xác và công nghệ True Tone điều chỉnh màn hình theo nhiệt độ màu của môi trường giúp thể hiện hình ảnh luôn vô cùng nổi bật.

Bên cạnh đó bề mặt màn hình còn được phủ một lớp oleophobic hạn chế tối đa tình trạng lưu dấu vân tay, giữ cho màn hình của bạn luôn sạch sẽ.

Bên cạnh trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời thì chiếc iPad cho ra những giai điệu vô cùng sống động, cho khoảnh khắc giải trí của bạn thêm phần thoải mái.

Cấu hình mượt mà

CPU Apple A13 Bionic 6 nhân và GPU đều được tăng 20% hiệu suất hoạt động hơn so với thế hệ trước là Apple A12 Bionic, cho tốc độ xử lý cực mạnh, giúp tất cả các thao tác của bạn trên máy đều diễn ra một cách mượt mà. Khả năng xử lý đồ họa hoàn hảo, mang tới khả năng chỉnh sửa ảnh, video hay chơi game đỉnh cao.

Máy tính bảng có RAM 3 GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, khi có nhiều ứng dụng được chạy ngầm thì máy vẫn vận hành vô cùng trơn tru. Đi kèm 64 GB ROM mở rộng không gian lưu trữ cho người dùng lưu lại những nội dung yêu thích hay tài liệu quan trọng. Ngoài ROM thì bạn có thể dùng iCloud để lưu trữ dữ liệu trong những trường hợp cần thêm không gian lưu trữ online.

Hệ điều hành iPadOS 15 cho khả năng tương tác, tìm kiếm và sắp xếp thông tin một cách hiệu quả nhất. Bạn có thể dễ dàng chia đôi màn hình để sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng tối ưu cho công việc nhất, nó còn đưa các tiện ích ra màn hình chính hay hiển thị ghi chú ở bất cứ đâu. Có đủ mọi ứng dụng bạn cần trên phiên bản iPadOS này, từ chơi game giải trí cho đến các phần mềm làm việc chuyên dụng bạn cứ yên tâm.

Hệ điều hành này còn cung cấp các ứng dụng Dịch với chế độ tự động dịch, xem trực diện, tính năng Live Text có khả năng nhận diện chữ trong hình ảnh, tính năng Focus sẽ tiến hành lọc thông báo dựa nội dung bạn đang làm trên máy tính bảng,...

Bạn có thể kết hợp với những phụ kiện hữu ích như bút cảm ứng Apple Pencil và bàn phím Smart Keyboard. Apple Pencil sẽ cho bạn trải nghiệm viết vẽ tự nhiên như đang thực hiện trên giấy, để bạn nhanh chóng lưu lại khi bất ngờ có ý tưởng hay thông tin cần ghi chú và các thao tác chỉnh sửa cũng vô cùng nhạy.

Còn Smart Keyboard kiêm bao da bảo vệ là phụ kiện hoàn hảo để bạn tiến hành nhập liệu, đánh máy như trên một chiếc laptop nhỏ gọn.

Về khả năng kết nối iPad 9 hỗ trợ Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac và Bluetooth v4.2 cung cấp đường truyền internet ổn định cho bạn lướt web, chơi game mượt mà, kết nối cùng các thiết bị khác một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Camera vô cùng sắc nét

iPad 9 WiFi Cellular 64GB trang bị một camera sau có độ phân giải 8 MP cùng tính năng zoom kỹ thuật số giúp kéo gần các đối tượng ở xa vào khung hình của bạn một cách sắc nét. Hỗ trợ chụp ảnh chuẩn HDR cho ra đời những bức ảnh siêu chân thật và thích mắt kết hợp cùng khả năng chụp toàn cảnh Panorama cho bức ảnh phong cảnh thêm phần tuyệt hảo.

Camera trước của máy có độ phân giải lên tới 12 MP và góc chụp siêu rộng đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét, khả năng chụp ảnh selfie ấn tượng ngay cả khi chụp bạn dùng nó để chụp nhóm bạn đông người. Camera trước có độ phân giải cao còn rất hữu ích khi học tập hay họp online bởi nó sẽ hình ảnh của bạn thêm phần lung linh giúp bạn tự tin hơn, nội dung hiển thị sắc nét dễ dàng trao đổi.

Hơn nữa, trong những cuộc gọi video, chế độ Center Stage còn có thể tự động điều chỉnh, thay đổi góc quay, zoom theo từng chuyển động để bạn luôn đứng ở trung tâm khung hình. Trường hợp có đối tượng khác tham gia vào khung hình thì nó cũng sẽ tự điều chỉnh để cân bằng.

Chiếc iPad này còn hỗ trợ quay video Full HD tạo nên những thước phim vô cùng sống động. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ chế độ quay chậm Slow Motion và quay nhanh Time‑lapse cho chiếc video của bạn thêm phần đặc sắc

Sử dụng thoải mái suốt cả ngày

iPad 9 cho dung lượng pin là 32.4 Wh (~8600 mAh) với các tác vụ thông thường thì nó có thể kéo dài đến 10 giờ sử dụng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu hoạt động giải trí, làm việc của bạn trong cả ngày dài

Với sự giúp sức của công nghệ sạc nhanh 20 W thì viên pin lớn của iPad 9 sẽ dễ dàng được sạc đầy trong khoảng thời gian ngắn, giúp bạn nhanh chóng quay trở lại với công việc và hạn chế gián đoạn khi giải trí.

Mẫu máy tính bảng hội tụ đủ 3 yếu tố "ngon-bổ-rẻ": Giá chỉ tương đương iPad Mini

Tiếp tục truyền thống "ngon bổ rẻ", dòng sản phẩm máy tính bảng của công ty Trung Quốc vừa được cập nhật với Xiaomi Pad ...

Trình làng máy tính bảng "hết nước chấm" chưa đến 7 triệu: Có gì mà say "lòng người" đến thế?

Samsung Galaxy Tab A8 2022 là máy tính bảng tuyệt vời trong Galaxy Tab A Series, sản phẩm này chắc chắn sẽ trở thành công ...

Thêm mẫu máy tính bảng đầy thú vị của "ông lớn" Nokia: Giá chưa tới 4 triệu!

Chiếc máy tính bảng thứ hai của Nokia, Nokia T10, đã được HMD Global ra mắt hứa hẹn trở thành một thiết bị nhỏ gọn ...

Thiên Ân