Chiếc laptop sở hữu mức giá tầm trung nhưng hưởng trọn tính năng cao cấp của nhà Dell

Cập nhật: 17:30 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Dell Inspiron 15 3511 là chiếc laptop được bán ở mức giá tầm trung nhưng lại thừa hưởng một loạt những tính năng cao cấp. Bạn sẽ có màn hình lớn 15,6 inch Full HD tràn viền tuyệt đẹp, thiết kế nhỏ gọn cứng cáp và hiệu năng xuất sắc cho công việc, học tập.

Bảng giá laptop MSI tháng 9/2022: Top thương hiệu laptop chất lượng tốt nhất thế giới

Top 10 laptop Microsoft Surface đáng xuống tiền nhất 2022

ASUS VivoBook 15X A1503ZA-L1422W: Laptop phổ thông sở hữu màn hình OLED cực chất

Nhẹ và bền bỉ, hình ảnh sống động sắc nét

Laptop Dell Inspiron 15 3511 P112F001FBL có trọng lượng 1.7kg. Đồng thời chất liệu cao cấp chất lượng cao nên laptop đủ khả năng đồng hành cùng bạn dài lâu. Máy chỉ mỏng 18,9mm rất dễ dàng cho các hoạt động di chuyển. Thiết kế bản lề nâng sẽ tự động nâng bàn phím lên một góc nhỏ khi mở máy, cho cảm giác gõ thoải mái hơn. Phần cạnh đáy cũng có các chân cao su nhỏ để tránh những tác động làm trầy xước hay xê dịch máy trong quá trình sử dụng, mang tới độ ổn định và độ bền cao hơn.

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Góp phần bảo vệ môi trường

Phiên bản màu đen carbon hiện đại giúp cho Dell Inspiron 15 3511 có được vẻ đẹp hiện đại và tinh tế. Hơn nữa, chiếc laptop này còn vô cùng thân thiện với môi trường khi sử dụng vật liệu nhựa tái chế; lớp sơn nước có hàm lượng VOC (hợp chất hữu cơ dễ bay hơn) thấp; phần bao bì cũng được làm từ 100% giấy tái chế. Hãy yên tâm sử dụng vì Dell Inspiron N3511 sẽ góp một phần nhỏ cho môi trường trong sạch hơn.

Hiển thị xuất sắc trên màn hình lớn 15,6 inch Full HD

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dell Inspiron sở hữu viền màn hình mỏng cả 4 cạnh, mang tới trải nghiệm xem đắm chìm. Màn hình lớn 15,6 inch, độ phân giải Full HD sắc nét, màu sắc chính xác khiến mọi nội dung đều trở nên rõ ràng, sống động ngay trước mắt.

Ngoài ra, chế độ Low Blue Light sẽ giảm ánh sáng xanh có hại, giúp an toàn cho đôi mắt của bạn. Dễ dàng theo dõi và không bỏ sót bất cứ thông tin nào trên Dell Inspiron N3511. Hơn nữa, việc sở hữu một màn hình đẹp cũng giúp bạn giải trí tốt hơn khi xem phim hay chơi game.

Bộ máy vận hành mượt mà, RAM khỏe

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Dell Inspiron 15 3511 P112F001FBL được tích hợp bộ chip xử lý Intel Core i5-1135G7 thế hệ 11. Bộ chip này có thể giúp laptop văn phòng giá rẻ vận hành mượt mà cùng các ứng dụng như Word, Excel,...sử dụng ứng dụng thiết kế đồ họa nhanh nhạy.

Laptop còn được trang bị chiếc Ram DDR4 8GB có 2 khe với tốc độ đạt 2666 MHz. Với chiếc ram này, bạn có thể mở nhiều phần mềm cùng lúc không sợ giật lag, đơ trễ. Ngoài ra, laptop còn trang bị ổ cứng SSD NVMe Pcle.

Bàn phím và bàn di chuột được nâng cấp

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Bàn phím laptop Dell Inspiron 15 3511 i3 tích hợp bàn phím số tiện lợi, cho phép bạn nhập liệu dễ dàng hơn trong bảng tính. Hơn nữa, bàn phím cũng được thiết kế lớn hơn 6,4%, mang đến trải nghiệm gõ chính xác và nhanh chóng hơn. Phần bàn di chuột Touchpad có diện tích lớn, phản hồi cực nhạy, hỗ trợ nhiều cử chỉ, giúp bạn điều hướng mượt mà và sành điệu.

Nâng cao chất lượng hình ảnh khi gọi video

Học tập và làm việc trực tuyến đang là xu hướng hiện nay. Dell Inspiron 15 3511 tích hợp Webcam HD sắc nét, cho hình ảnh của bạn luôn ấn tượng trong mắt đối tác.

Đồng bộ smartphone lên laptop tiện lợi

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Chế độ Dell Mobile Connect mới được cập nhật lên giao diện hiện đại, trực quan và dễ sử dụng hơn, đồng thời bổ sung thêm nhiều tính năng tuyệt vời. Đây là ứng dụng cho phép bạn đồng bộ smartphone với máy tính Dell Inspiron, để làm việc tiện lợi và tập trung hơn. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi, gửi và nhận tin nhắn SMS ngay trên laptop Dell mà không cần dùng đến điện thoại.

Tương tự là việc cập nhật các thông báo ứng dụng; truyền ảnh, video, nhạc, tệp tin hay thậm chí là phản chiếu màn hình điện thoại lên màn hình lớn của laptop.

Không để bạn phải chờ đợi

Với chế độ chờ mới, bạn có thể truy cập vào những gì đang làm dở gần nhất chỉ bằng một phím bấm bất kỳ hoặc nhấn vào bàn di chuột. Cảm biến mở nắp giúp laptop tự động khởi động ngay khi mở nắp, dù là khi tắt hoàn toàn hay đang ngủ đông, không để bạn lãng phí bất kỳ phút giây nào. Ngoài ra, tốc độ sạc pin cũng được cải thiện với tính năng sạc nhanh ExpressCharge, chỉ mất 60 phút để sạc đầy 80% pin.

Giá tham khảo: 11.390.000 đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Chưa tới 6 triệu đồng, sắm ngay chiếc laptop Lenovo mỏng nhẹ cho con học tập!

Laptop Lenovo Ideapad 1 11IGL05 N5030 (81VT006FVN) là chiếc laptop mỏng nhẹ chi 1.2kg và sở hữu một mức giá lý tưởng sẽ là lựa ...

Laptop HP 245: Điều gì tạo nên "hấp lực" đối với học sinh, sinh viên?

Bạn là học sinh, sinh viên và đang tìm kiếm một chiếc laptop có thể đáp ứng tốt các nhu cầu học tập, văn phòng ...

Laptop Acer Aspire: Trải nghiệm sự đơn giản nhưng ẩn giấu sức mạnh vượt trội

Laptop Acer Aspire 7 A715-42G-R05G là chiếc máy tính thu hút được đông đảo người dùng. Sở hữu vẻ ngoài vô cùng đơn giản nhưng ...

Lan Linh