Chiếc laptop siêu mỏng, chip khủng khiến dân công nghệ "thèm khát": Giá cực kỳ ưu đãi

Cập nhật: 15:25 | 30/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Asus TUF Dash F15 fx516PC-HN558W là một chiếc laptop gaming thuộc phân khúc giá rẻ, dù vậy nó vẫn có nhiều yếu tố cao cấp để thuyết phục người dùng.

5 chiếc laptop mỏng nhẹ, giá rẻ không thể bỏ qua ngày đầu năm 2023

Asus TUF Dash F15: Laptop gaming táo bạo, đầy mạnh mẽ nhưng giá cực hợp lý

Lenovo ThinkPad E15 Gen 4: Chiếc laptop với màn hình "nét căng", giá bán "dễ thở"

Đây là laptop có thiết kế khá nhỏ gọn, tinh tế, kế đến là cấu hình phần cứng mạnh mẽ cùng màn hình chất lượng hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm chơi game mượt mà, thỏa mãn nhất. Về thiết kế, Asus TUF Dash F15 fx516PC-HN558W này có ngoại hình tinh tế với gam màu Eclipse Gray bắt mắt nổi bật. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn toát lên vẻ cá tính, mạnh mẽ của một chiếc máy gaming với các đường cắt dứt khoát, khỏe khoắn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Vỏ máy được làm bằng nhựa nhưng vô cùng chắc chắn và cứng cáp. Hơn nữa, laptop đã vượt qua nhiều bài kiểm tra khắt khe và đạt độ bền quân sự Mỹ nên bạn có thể yên tâm sử dụng máy trong bất kỳ môi trường nào. Sản phẩm có khối lượng là 2kg với độ dày là 1.99cm. Kích thước này được đánh giá là vô cùng gọn nhẹ đối với dòng laptop gaming, vì vậy bạn có thể dễ dàng mang máy đến mọi nơi mà không cảm thấy quá nặng nề.

Nhìn chung, chiếc laptop này sở hữu thiết kế thanh lịch nhưng không kém phần cá tính, phù hợp với những anh em game thủ yêu thích sự tối giản. Ngoài ra, máy cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như cổng USB Type A, cổng USB Type C, cổng HDMI và giắc cắm tai nghe 3.5mm. Qua đó, bạn có thể truyền dữ liệu đến các thiết bị khác một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về màn hình, laptop gaming Asus này sở hữu màn hình kích thước 15.6 inch với viền được thiết kế siêu mỏng mang đến không gian hiển thị rộng giúp anh em game thủ được đắm chìm trong từng cảnh game. Bên cạnh đó, tấm nền IPS, độ phân giải Full HD 1920×1080 pixel, độ sáng 250 nit và độ phủ màu 45% NTSC cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét, chân thực và sống động.

Ngoài ra, với tần số quét 144Hz máy sẽ cho người dùng trải nghiệm những trận game có tốc độ cao, mượt mà và không xảy ra tình trạng giật khung hình. Nhìn chung, sản phẩm được trang bị màn hình chất lượng đối với dòng máy gaming đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Máy sở hữu bàn phím tiêu chuẩn với hành trình phím sâu 1.7mm, có độ nảy tốt cùng khoảng cách giữa các phím hợp lý đem đến cho người thời gian soạn thảo thoải mái.

Hơn thế, bàn phím còn được tích hợp đèn led giúp bạn có thể gõ phím chính xác, làm việc hiệu quả hơn ở những nơi có ánh sáng yếu. Touchpad của máy có kích thước vừa phải, được phủ lớp nhám giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn.

Về cấu hình, sản phẩm được trang bị CPU Intel Core i5 11300H và card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3050 4GB đem đến cho người dùng những trải nghiệm chơi game mượt mà. Đồng thời, chúng giúp bạn giải quyết nhanh gọn các công việc liên quan đến thiết kế, chỉnh sửa ảnh hay edit video. Bên cạnh đó, RAM 8GB hỗ trợ nâng cấp lên tối đa 32GB cho máy khả năng đa nhiệm tốt, không xảy ra tình trạng giật lag.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ổ cứng SSD 512GB mang đến cho người dùng không gian lưu trữ hình ảnh, video, ứng dụng game lớn cùng tốc độ phản hồi nhanh chóng. Với cấu hình này, laptop Asus TUF Dash F15 fx516PC-HN558W phù hợp với đối tượng người dùng là các anh em game thủ, dân thiết kế, sáng tạo. Hơn nữa, laptop 15 inch này sở hữu hệ thống tản nhiệt hiện đại giúp đảm bảo máy luôn ở nhiệt độ phù hợp và hoạt động ổn định để bạn có thời gian chơi game lâu nhất.

Về thời lượng pin, sản phẩm sử dụng viên pin 4 cell 76Wh cho thời gian hoạt động liên tục trong khoảng 7 tiếng khi thực hiện các tác vụ văn phòng. Còn để chơi game thì dĩ nhiên nó không thể tách rời nguồn điện rồi, như thế mới có thể tận dụng hết sức mạnh của máy để cung cấp trải nghiệm tốt nhất. Asus TUF Dash F15 fx516PC-HN558W có giá trên thị trường khoảng hơn 18 triệu, mức giá này cao hơn một chút so với mặt bằng chung của laptop gaming giá rẻ thế nhưng với những gì được trang bị cùng hiệu suất tổng thể, chiếc laptop này vẫn đảm bảo rất đáng đồng tiền bát gạo.

Mặt khác, nếu bạn cảm thấy không hứng thú lắm với chiếc laptop gaming Asus này thì có thể tham khảo mẫu Dell Gaming G15 5515 hoặc HP Victus 16, hai mẫu này đều được đánh giá khá tốt và giá bán ngang với TUF Dash F15 fx516PC-HN558W.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Laptop Acer Aspire 7 Gaming: Thiết kế thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ cực mức giá "bình ổn"

Acer Aspire 7 Gaming A715 42G R05G là chiếc laptop phục vụ tốt công việc, học tập hàng ngày cũng như đem tới trải nghiệm ...

Laptop HP Envy X360: Cú "ngược dòng" ngoạn mục từ diện mạo đến hiệu năng

Laptop HP Envy X360 13M-BD0033DX đã mang đến một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, nhỏ gọn và tinh tế. Chiếc HP Envy luôn tạo ...

Lenovo ThinkPad E15 Gen 4: Chiếc laptop với màn hình "nét căng", giá bán "dễ thở"

Với mức giá chỉ hơn 20 triệu đồng, laptop Lenovo ThinkPad E15 Gen 4 rất thích hợp với những khách hàng chuyên làm việc văn ...

Thanh Hằng (T/H)