Chỉ hơn 3 triệu đồng, rước ngay máy tính bảng “chất như nước cất”

Cập nhật: 12:30 | 28/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Máy tính bảng là một trong những thiết bị được nhiều người dùng ưa chuộng. Lenovo cũng gia nhập thị trường máy tính bảng và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý với nhiều dòng máy tính bảng gọn nhẹ, hiệu năng cực đỉnh.

Thiết kế gọn nhẹ chỉ 305g cùng chất liệu mặt lưng từ nhựa nguyên khối cứng cáp

Về thiết kế, máy tính bảng Lenovo Tab M8 (TB-8505X) sở hữu thiết kế gọn nhẹ chỉ dày 8.15 mm và nhẹ 305 g, giúp cho người dùng có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi thoải mái ngay cả với người lớn tuổi và trẻ em.

Chỉ hơn 3 triệu đồng, rước ngay máy tính bảng “chất như nước cất”
Máy tính bảng Lenovo Tab M8

Tổng thể thiết kế của Lenovo Tab M8 toát lên sự hiện đại, bền bỉ và cao cấp nhờ vào mặt lưng được làm bằng chất liệu nhựa nguyên khối, cho cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn khi sử dụng.

Về màn hình, Lenovo Tab M8 sở hữu màn hình kích thước 8 inch nhỏ gọn, với tỉ lệ hiển thị đến 83%. Cùng với đó là thiết kế các cạnh viền làm khá mỏng cho không gian hiển thị lớn giúp người dùng tận hưởng tối đa các tác vụ khi sử dụng.

Về độ phân giải, màn hình của em máy tính bảng này được trang bị loại màn hình IPS LCD với độ phân giải 1280 x 800 Pixels cho chất lượng hiển thị mượt mà, sắc nét đáp ứng tốt cho các nhu cầu sử dụng đơn giản dù không phải chất lượng quá xuất sắc.

Thêm vào đó, máy cũng được tích hợp 2 loa ngoài cùng công nghệ âm thanh Dolby Audio giúp người dùng có thể tận hưởng tối đa chất lượng âm thanh sống động và chân thực đến từng chi tiết khi chơi game, thưởng thức MV ca nhạc hay bộ phim yêu thích.

Hiệu năng ổn định với con chip MediaTek Helio A22 cùng hệ điều hành Android 9.0

Lenovo Tab M8 được Lenovo trang bị con chip MediaTek Helio A22 với 4 nhân tốc độ 2.0 Ghz, cùng với RAM 3 GB cho người dùng trải nghiệm sử dụng mượt mà các tác vụ cơ bản như xem phim, nghe nhạc, đọc báo, lướt web hay thậm chí là chơi các tựa game nhẹ nhàng như Candy Crush, Plants vs Zombies 2, Minecraft: Pocket Edition,.... Đối với một chiếc máy tính bảng tầm trung như vậy thì Lenovo Tab M8 có hiệu năng được đánh giá khá cao và được nhiều người dùng lựa chọn trong tầm phân khúc giá này.

Thêm vào đó, em máy tính bảng này còn được hỗ trợ bộ nhớ trong 32GB và dung lượng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa lên đến 128GB cho khả năng lưu trữ thoải mái các ứng dụng, hình ảnh hay các file tài liệu,...

Thêm vào đó, Lenovo Tab M8 còn được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9.0 (Pie) với giao diện đẹp mắt cùng các icon to, rõ ràng. Điều này hoàn toàn chiếm được sự yêu thích của người dùng lớn tuổi khi họ có thể sử dụng vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Với viên pin 5000mAh, chiếc máy tính bảng này của nhà Lenovo đã cung cấp cho người dùng thời gian sử dụng lâu dài khi máy có thể lướt web liên tục lên đến hơn 10 tiếng - một con số rất ấn tượng với một chiếc máy tính bảng trong phân khúc giá rẻ.

Ngoài ra, khả năng kết nối mạng 4G cũng cung cấp cho người dùng khả năng truyền tải dữ liệu với tốc độ tối đa trong điều kiện lý tưởng lên tới 1 cho đến 1.5 Gb/giây.

Bộ đôi camera trước, sau tiện lợi cho mọi cuộc hội thoại của người dùng

Lenovo Tab M8 được trang bị bộ đôi camera trước và sau với độ phân giải lần lượt là 5 MP và 2 MP giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản khi gọi video qua Zalo, Zoom hay Teams,......

Em máy tính bảng này đặc biệt phù hợp với các em nhỏ có nhu cầu học tập trực tuyến đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay. Phần màn hình đủ lớn hơn chiếc điện thông minh thông thường cho các em thỏa sức học tập, khám phá và trải nghiệm.

Về giá bán, máy tính bảng Lenovo Tab M8 được bán dao động ở mức giá hơn 3 triệu đồng tại các hệ thống bán lẻ.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Máy tính bảng vẻ ngoài thời thượng, “nội thất” đẳng cấp nhà Samsung làm “lịm tim” người dùng

Nối tiếp sự thành công của dòng Samsung Galaxy Tab A7, Samsung mới đây đã giới thiệu dòng máy tính bảng Galaxy Tab A8 tiếp ...

Máy tính bảng nhỏ gọn nhất, mạnh mẽ nhất được dân tình “săn lùng” ráo riết

Máy tính bảng iPad mini 6 WiFi 64GB được Apple trình làng với thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ, máy có nhiều cải ...

Máy tính bảng iPad Pro 12.9 2021 M1 5G: Đắt có xắt ra miếng?

Máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch 2021 5G sở hữu camera trước độ phân giải cao 12MP và đặc biệt là góc siêu rộng ...

Thiên Ân