CEO Lê Hồng Thủy Tiên: IPPG sẽ được đầu tư bài bản và xa xỉ hơn

Cập nhật: 07:00 | 09/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Để thống lĩnh thị trường bán lẻ hàng xa xỉ ở Việt Nam trong 10 năm tới, IPPG có chiến lược kinh doanh thương mại điện tử chuyên về thời trang với hơn 100 thương hiệu chính hãng.

ceo le hong thuy tien ippg se duoc dau tu bai ban va xa xi hon

Doanh nhân Nguyễn Trung Kiên: Đã có lúc muốn buông bỏ hành trình khởi nghiệp

ceo le hong thuy tien ippg se duoc dau tu bai ban va xa xi hon

CEO Đoàn Việt Hùng của PC với dịch vụ quản lý chi phí mua hàng mới ở Việt Nam

ceo le hong thuy tien ippg se duoc dau tu bai ban va xa xi hon

CEO Huỳnh Quốc Hưng chia sẻ kinh nghiệm chuyển giao công nghệ ngành điện thời 4.0.

Trong phiên làm việc về chủ đề “Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh Thời trang”, bà Thủy Tiên khẳng định, các nhà đầu tư các thương hiệu quốc tế rằng, Việt Nam đã sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ sự phát triển của nền kinh tế. Các quy định, quy chế quản lý hiện hành, môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả các doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững tại Việt Nam.

ceo le hong thuy tien ippg se duoc dau tu bai ban va xa xi hon
CEO Lê Hồng Thủy Tiên: IPPG sẽ được đầu tư bài bản và xa xỉ hơn. Ảnh: Nguồn Internet

Là một trong những nữ doanh nhân có tầm ảnh hưởng tại Việt Nam, bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng Giám đốc Tập đoàn IPPG được Chủ tịch hội đồng doanh nhân nữ (VCCI) đề cử và nhận được lời mời từ bà Nativida - Chủ tịch Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu tham gia phiên thảo luận với chủ đề "Những thay đổi và thách thức trong ngành kinh doanh thời trang". Cùng phiên thảo luận còn có bà Kim Sung Joo - Chủ tịch thương hiệu cao cấp MCM, bà Tasset - Tổng Giám đốc Nina Ricci và bà Bellini - CEO thương hiệu thời thời trang cao cấp Elsa Schiaparelli SAS.

Nữ doanh nhân cho biết, Việt Nam là một quốc gia đang phát triển và một số người tiêu dùng chưa tiếp cận được về trải nghiệm các giá trị của thương hiệu đẳng cấp. Do đó, không chỉ IPPG đang bán hàng hóa mà còn đang định hình các trải nghiệm thực tế cho người tiêu dùng về giá trị của thương hiệu cao cấp trên quy mô tiêu chuẩn quốc tế.

Theo bà Thủy Tiên, IPPG là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh hàng thời trang trung và cao cấp tại Việt Nam. "Với kinh nghiệm hơn 30 năm kinh doanh thời trang cao cấp, chúng tôi muốn chứng minh rằng Việt Nam sẵn sàng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng để phục vụ phát triển kinh tế, minh bạch hóa các quy định, quy chế quản lý hiện hành. Việt Nam từng bước tạo dựng được môi trường đầu tư minh bạch, an toàn và chào đón tất cả doanh nghiệp đến kinh doanh và tăng trưởng bền vững", nữ doanh nhân chia sẻ trước hàng nghìn 1.200 nữ lãnh đạo doanh nghiệp và chính khách.

“Có những thách thức mà tất cả các nhà bán lẻ cần cẩn trọng và sẵn sàng đối phó: lạm phát, những biến đổi khó lường trước của nền kinh tế thế giới, hàng giả, thị trường xách tay, hàng lậu, nhân lực, vị trí đắc địa khó tìm trong kinh doanh hàng hiệu…", bà Thủy Tiên chia sẻ.

Mặc dù có nhiều thách thức như thế, nhưng các thương hiệu đã tự chủ động tìm đến IPPG để tìm kiếm cơ hội hợp tác tại Việt Nam. Mặc dù vậy, IPPG không đặt nặng việc mỗi năm phải đưa bao thương hiệu xa xỉ vào Việt Nam mà tập trung việc các thương hiệu đang phân phối có mức độ tăng trưởng và làm hài lòng bao nhiêu “thượng đế” mỗi năm.

Bên cạnh việc mở rộng thị trường, bà Thủy Tiên cũng tiết lộ để tiến vào làm mảng kinh doanh thương mại điện tử chuyên về hàng xa xỉ, công nghệ phải được đầu tư bài bản hơn. IPPG đã đầu tư hàng triệu USD cho hệ thống công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng, hệ thống ERP, bao gồm: HRM, CRM, Loyalty và Hệ thống bán lẻ thông minh.

Tuyết Mai

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm