Cathay Pacific kết nối đường bay từ Việt Nam đi Seattle Mỹ

Cập nhật: 11:31 | 08/01/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ ngày 31-3, hành khách từ TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng có thể đi đến Seattle (Mỹ) trên các chuyến bay của Cathay Pacific – hãng hàng không có trụ sở tại Hồng Kông.  

cathay pacific ket noi duong bay tu viet nam di seattle my VietJet Air tiên phong mở đường bay mới tại Vân Đồn
cathay pacific ket noi duong bay tu viet nam di seattle my Vietjet khai trương đường bay đến Nhật Bản
cathay pacific ket noi duong bay tu viet nam di seattle my Phú Yên sắp có đường bay quốc tế
cathay pacific ket noi duong bay tu viet nam di seattle my Đặc quyền tại Cathay Pacific Airways Limited dành cho chủ thẻ VietinBank hạng Platium

Vừa qua, Cathay Pacific cho biết sẽ khai thác đường bay thẳng từ Hồng Kông đến thành phố Seattle (Mỹ) với các chuyến bay hằng ngày bắt đầu từ ngày 31-3 năm nay, giúp hành khách có thêm nhiều sự lựa chọn đi lại thuận tiện hơn đến một trong những thành phố nhộn nhịp bậc nhất thuộc bờ Tây nước Mỹ.

Thành phố Seattle là trung tâm của vùng đô thị Seattle – Tacoma – Bellevue lớn thứ nhất ở Tây Bắc Thái Bình Dương và cũng là một trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục lớn nhất của khu vực. Cảng Seattle và sân bay quốc tế Seattle-Tacoma là cửa ngõ chính đi tới Châu Á, Alaska và các nơi khác trên thế giới.

cathay pacific ket noi duong bay tu viet nam di seattle my
Hình minh họa.

Đường bay mới đến Seattle góp phần cho mạng lưới bay quốc tế khai thác non-stop của Cathay Pacific thêm phần đa dạng, đặc biệt là ở thị trường Bắc Mỹ từ đó giúp kết nối một trong những thành phố tân tiến nhất Châu Á với các trung tâm công nghệ trên thế giới. Đường bay mới đáp ứng cả mục đích thương mại và du lịch của hành khách.

Bắt đầu khai thác với bốn chuyến mỗi tuần từ ngày 31-3, sau ngày 01-7, Cathay Pacific sẽ tăng cường tần suất bay để đáp ứng nhu cầu đi lại đang tăng nhanh của du khách. Những chuyến bay được mở thêm sẽ khởi hành từ Hồng Kông vào các ngày thứ Hai, thứ Tư và thứ Sáu; và bay về từ Seattle trong ngày tiếp theo.

Tại thị trường Việt Nam, Cathay Pacific và Cathay Dragon đang khai thác 19 chuyến bay mỗi tuần khởi hành từ TPHCM, 12 chuyến từ Hà Nội và 7 chuyến từ Đà Nẵng đến Hồng Kông. Ông Lance Kwong, Tổng ciám đốc Cathay Pacific tại Việt Nam, chia sẻ rằng đường bay thẳng từ Hồng Kông đến Seattle một lần nữa khẳng định cam kết của hãng trong việc kết nối Việt Nam với các thị trường quan trọng tại khu vực Bắc Mỹ.

Hiện tại, hãng đang mở bán vé hạng Phổ thông từ mức 829 đô la Mỹ (khoảng 19,5 triệu đồng)/hành khách và vé hạng Thương gia từ mức 3.587 đô la Mỹ (khoảng 84,3 triệu đồng)/hành khách đến ngày 31-1. Chương trình vé ưu đãi này có thời gian khởi hành từ ngày 31-3 đến ngày 15-4 và từ ngày 3-5 đến ngày 24-6.

Kể từ tháng 3, Cathay Pacific cũng thông báo mở rộng việc hợp tác liên danh với hãng hàng không Alaska Airlines, với kế hoạch khai thác 9 đường bay kết nối Seattle với các điểm đến bao gồm Denver, Detroit, Houston, Las Vegas, New Orleans, Orlando, Portland Oregon, San Diego và St.Louis.

Việc sử dụng máy bay Airbus A350-900 tân tiến sẽ giúp hành khách có những trải nghiệm thú vị trong chuyến hành trình giữa Hồng Kông và Seattle.

Minh Dương

Tin liên quan