Cardiff vs Fulham, 1h45 ngày 28/7, cập nhật bóng đá thăng hạng Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 18:13 | 27/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật trận đấu giữa Cardiff vs Fulham, bóng đá thăng hạng Ngoại hạng Anh, Playoff thăng hạng Premier League 2020/21, 1h45 ngày 28/7.

Trận đấu giữa Cardiff vs Fulham trong khuôn khổ vòng Playoff thăng hạng Premier League 2020/21 diễn ra lúc 1h45 ngày 28/7.

1115 2 a bong da ngoai hang anh
Trực tiếp bóng đá Cardiff vs Fulham 1h45 hôm nay 28/7.

Thông tin bên lề:

Những chuyến làm khách trên sân của Cardiff trước đây đều không dễ dàng với Fulham. Hai lần gần nhất tiếp đón Fulham tại xứ Wales, Cardiff City bất bại với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Gần đây phong độ của Cardiff cũng đang rất vào phom, 3 trận vừa qua họ toàn thắng, ghi 8 bàn và chỉ 2 lần để thủng lưới.

Trận đấu sắp tới giữa Cardiff vs Fulham thuộc khuôn khổ bán kết lượt đi play-off tranh vé thăng hạng giải hạng nhất Anh. Được thi đấu trên sân nhà, Cardiff hứa hẹn sẽ tận dụng tối đa những lợi thế có được để giành kết quả thuận lợi. Về mặt lực lượng, Cardiff City cũng đang tạo được sự tin tưởng.

Danh sách chấn thương lên tới 6 cầu thủ giai đoạn trước đó của Cardiff lúc này chỉ còn đúng 1 người, đó là trường hợp của cầu thủ dự bị Isaac Vassell. Trong khi đó bên kia chiến tuyến, Fulham không có sự phục vụ của 2 trụ cột vì chấn thương và án treo giò là Ivan Cavaleiro và Harrison Reed.

Giai đoạn cuối mùa giải này, Fulham đã có cơ hội để giành vị trí Á quân và thăng hạng trực tiếp. Tuy nhiên những cú vấp trên sân khách đã khiến đội bóng này tự làm khó mình. Trong 8 trận xa nhà gần đây Fulham đã để mất điểm tới 6 lần. Bởi vậy trận đấu sắp tới tại xứ Wales sớm được dự đoán lành ít dữ nhiều với Mitrovic và các đồng đội.

Đội hình dự kiến

1100 yyi hinh 2

Dự đoán: Cardiff City 2-1 Fulham.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm