Cập nhật trận đấu giữa Bóng đá Huế vs Sanna Khánh Hòa, Vòng 1 hạng nhất Việt Nam 2022 (16h00 ngày 5/3)

Cập nhật: 13:10 | 05/03/2022 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Bóng đá Huế vs Sanna Khánh Hòa trong khuôn khổ Vòng 1 hạng nhất Việt Nam 2022 (Vleague 2), 16h00 ngày 5/3/2022.

0930-huy

Nhận định, dự đoán kết quả Bóng đá Huế vs Sanna Khánh Hòa (16h00, ngày 5/3)

Giải hạng nhất Việt Nam ban đầu có quân số 13 đội bóng, nhưng sau đó An Giang quyết định không đăng ký thi đấu. Theo điều lệ, 12 đội sẽ thi đấu vòng tròn 2 lượt tính điểm. Hai đội đứng nhất nhì chung cuộc sẽ giành vé lên V-League 2023, trong khi đội đứng cuối (12) sẽ xuống hạng Nhì.

Cuối tuần này, theo lịch thi đấu thì 6 trận đấu trên khắp sân cỏ Việt Nam sẽ diễn ra. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 khiến 3 cặp đấu đã buộc phải hoãn (Long An - Phố Hiến, CAND - Quảng Nam và Phù Đổng - Bà Rịa Vũng Tàu). Điều này đồng nghĩa chỉ còn 3 cặp đấu thuộc vòng 1 diễn ra.

Trên sân Tự do, Huế sẽ có màn tiếp đón Khánh Hòa. Đây là cặp đấu khá cân tài, khi cả hai đội đều có tham vọng cạnh tranh tấm vé lên hạng vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, xét về thực lực thì Khánh Hòa đang được đánh giá nhỉnh hơn khi giữ gần như toàn bộ lực lượng cũ cùng sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Võ Đình Tân.

Tỷ lệ kèo Huế vs Khánh Hòa

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á: Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của hai đội là khá kín tiếng, đặc biệt là với chủ nhà Huế, khi họ không tham dự bất cứ trận giao hữu nào. Với Khánh Hòa, đội bóng phố biển lại có được phong độ khá ấn tượng khi đánh bại Sài Gòn (2-1) và cầm hòa Nam Định (2-2), hai đại diện của V-League. Đây có thể xem là cú hích cần thiết để Khánh Hòa hướng đên một kết quả thuận lợi trong ngày ra quân. Chọn: Khánh Hòa.

+ Soi tỷ lệ kèo TX: Hàng công của Khánh Hòa đang có sự bùng nổ cần thiết, khi các chân sút đội khách nổ súng 2 bàn mỗi trận ở 2 trận giao hữu đầu mùa, đồng thời cả 2 trận đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Với Huế, trận đấu gần nhất của đội chủ nhà cũng xuất hiện 4 bàn thắng được ghi. Chọn: T.

Dự đoán: Huế 1-3 Khánh Hòa

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm