Cận cảnh mẫu xe máy Honda mới ra mắt, thiết kế "sắc sảo", Honda SH "lép vế"

Cập nhật: 06:07 | 05/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mẫu xe máy ăn khách của Honda vừa bổ sung thêm tùy chọn màu mới với giá gần 100 triệu đồng. Mẫu xe máy này được đánh giá nổi trội hơn Honda SH về cả thiết kế lẫn trang bị.

"Cực phẩm" nhà Yamaha trình làng: Sự lựa chọn mới thay xe máy Vision thời "bão giá"

[Sốc] Giá xe máy Honda SH Mode 2022 gần chạm mốc 90 triệu đồng, mặc kệ "đàn em" Honda Vision hạ giá

Mẫu xe máy tay ga Honda 50cc được ưa chuộng trên thị trường trong năm 2022

Vừa qua, Honda đã bổ sung thêm tùy chọn màu mới dành cho mẫu xe tay ga Honda ADV 2023 tại thị trường Brazil. Theo đó, Honda ADV 2023 có thêm tùy chọn màu bạc mới ấn tượng hơn cùng giá bán khởi điểm từ 2.179.000 real Brazil (tương đương 96 triệu đồng). Những hình ảnh thực tế của Honda ADV 2023 đang thu hút được không ít sự chú ý của người dùng tại thị trường này.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda ADV 2023 là cái tên được đánh giá ấn tượng hơn mẫu xe cùng nhà Honda SH tại thị trường này. Kể từ khi ra mắt đến nay, dòng xe Honda ADV đã chứng tỏ được sức hút không nhỏ của mình với doanh số vượt mốc 20 nghìn xe được bán ra thị trường. Ở phiên bản 2023, Honda ADV 2023 không có thay đổi về thiết kế ngoài tùy chọn màu bạc mới.

Diện mạo của Honda ADV 2023 vẫn mang nét hầm hố đậm chất off-road nhờ các đường nét góc cạnh. Bên cạnh đó, thiết kế của Honda ADV 2023 cũng được tối ưu về tính khí động học và có khoảng sáng gầm xe hợp lí, giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình khác nhau.

Dân tình "bấn loạn" trước mẫu xe máy sắp về nước: Honda SH 150i “không có cửa”

Về trang bị, Honda ADV 2023 cũng vẫn tiếp tục duy trì những tính năng và công nghệ giống như bản tiền nhiệm. Mẫu xe cùng nhà với Honda SH cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích hấp dẫn như hệ thống chìa khóa thông minh, đèn full-LED, cụm đồng hồ với màn hình LCD, kính chắn gió có thể điều chỉnh 2 cấp độ cùng cốp đựng đồ dung tích 27L bên dưới yên xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cung cấp sức mạnh cho Honda ADV 2023 là khối động cơ dung tích 149,3cc, xy-lanh đơn, SOHC, 4 kỳ kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi và hốp số tự động vô cấp CVT. Ngoài ra, đàn anh của Honda SH còn được trang bị công nghệ dừng/ngắt động cơ tạm thời giúp tối đa hóa khả năng tiết kiệm nhiên liệu của xe.

Không chỉ ở Brazil, Honda ADV cũng là dòng xe được nhiều khách Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, hiện dòng xe này vẫn chưa được phân phối chính hãng tại Việt Nam giống như Honda SH. Honda ADV đang được mở bán tại các đại lý tư nhân dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc và có giá bán tương đương với dòng xe Honda SH tại thị trường Việt.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe máy Honda Vision mới nhất ngày 5/8: Trên đà giảm mạnh

Xe máy Honda Vision 2022 mới hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe máy ...

Xe máy "ăn dè" xăng nhất hiện nay: Giá giảm tháng 8, Wave Alpha, Sirius "lạc lối"

Chiếc xe máy nhà Honda này từ lâu đã nổi tiếng với sự bền bỉ, khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. ...

Honda ra mắt xe máy mới giá chỉ 20 triệu đồng: "Sút thẳng" Honda Vision

Honda Vision đang đứng trước nguy cơ bị "ra rìa" vì sự xuất hiện của mẫu xe máy tay ga có giá chỉ từ 20 ...

Minh Phương