Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng gợi ý tiệc tối lãng mạn cho các cặp đôi nhân ngày 20/10

Cập nhật: 18:00 | 19/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Dưới đây là một số gợi ý của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng về tiệc tối lãng mạn cho các cặp đôi nhân ngày đặc biệt 20/10 và kéo dài cho đến hết năm.

4 khách sạn Việt Nam nằm trong Top 20 "Khách sạn hàng đầu châu Á"

Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và sân golf giới thiệu chương trình ưu đãi hấp dẫn

Tiệc tối hải sản tại Alma Resort

Khu nghỉ dưỡng mới Alma Resort trên bán đảo Cam Ranh sẽ là nơi không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm một địa điểm ăn tối lãng mạn cùng tình yêu của mình. Trong khung cảnh tuyệt đẹp của Bãi Dài với bãi cát trắng mịn và ánh nến lung linh, các cặp đôi sẽ thưởng thức bữa tối với 1 chai vang trắng hoặc đỏ và thực đơn năm món đầy ắp hải sản địa phương như hàu, tôm sú, tôm hùm cùng với các món salad, súp và tráng miệng. Khách có thể chọn món chính là tôm hùm nướng bơ thermidor hoặc kết hợp bò beefsteak và tôm sú.

5055-image001-600x400

Bữa tối dưới bầu trời đầy sao tại Azerai Cần Thơ

Tọa lạc trên cồn Ấu và nằm tách biệt với đất liền, khu nghỉ dưỡng Azerai Cần Thơ cũng là một địa điểm thơ mộng mang đến cho bạn bữa tối thật sự lãng mạn bên một nửa của mình. Khách sẽ được thưởng thức thực đơn năm món đặc biệt “Destination Dining” do bếp trưởng Ricardo Luján đến từ Mexico chế biến. Khách có thể chọn thưởng thức bữa tối dưới gốc cây đa hoặc bên cạnh hồ sen, giữa không gian của những chiếc đèn lồng lung linh và bầu trời đầy sao lãng mạn.

5056-image002-600x450

Bữa tối dưới ánh nến lung linh tại Azerai La Residence Huế

Sở hữu vị trí lãng mạn bên dòng Hương Giang thơ mộng, mang phong cách thiết kế art deco nổi tiếng thời thuộc địa, Azerai La Residence Huế là nơi tuyệt vời để thưởng thức bữa tối cùng người bạn yêu thương. Cùng với sự ra mắt không gian La Residence Café tháng trước, Azerai La Residence Huế vừa giới thiệu thực đơn mới cho bữa trưa và bữa tối với nem rán & tôm chiên cốm, súp hải sản nấm chua cay, vịt quay xá xíu dùng kèm cải thìa & nấm, và bánh tart dứa. Đặc biệt khi đặt chỗ ít nhất hai người, khách sẽ được chọn không gian riêng tại quầy bar Le Gouverneur, nhà hàng Le Parfum, hoặc bên hồ bơi cạnh sông Hương.

5057-image003-1-600x399

Đặt bữa tối lãng mạn tặng phòng nghỉ tại The Anam

Mang phong cách thiết kế Đông Dương, The Anam là nơi lý tưởng để bạn có những khoảnh khắc thư giãn bên “một nửa hạnh phúc” của mình.Trong khuôn viên biệt thự, tại bãi cỏ hay bên bãi biển với một nhân viên phục vụ riêng, các cặp đôi sẽ bắt đầu bữa tối với những phút giây nồng say với hai ly vang sủi tăm, một chai vang đỏ hoặc trắng, và thưởng thức set menu Âu hoặc Á với nhiều lựa chọn như gỏi cuốn Anam tôm sú, cá hồi hun khói và thảo mộc tươi, thăn bò xào măng ớt sả,... Đặc biệt khi đặt Romantic Dinner, khách sẽ được khuyến mãi một đêm nghỉ miễn phí cho hai người (kèm ăn sáng) ở hạng phòng Garden View Premium được trang trí lãng mạn.

5059-image004-600x400
Ưu đãi đặc biệt tại các thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam

Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn từ những thiên đường nghỉ dưỡng dưới đây đã sẵn sàng giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ ...

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng tăng cường biện pháp phòng dịch Covid-19

Alma Resort vừa tăng cường các biện pháp phòng dịch Covid-19 ở mức cao nhất để bảo đảm an toàn sức khỏe cho khách và ...

Khách sạn và các hoạt động thiết thực cùng cộng đồng vượt qua Covid-19

Dịch Covid-19 hiện vẫn đang còn nhiều diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng nặng nề đến nền kinh tế thế giới, trong đó ngành ...

Nguyễn Trang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm