Bphone 4 sẽ ra mắt "online" vào ngày 7/4

Cập nhật: 17:13 | 23/03/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Ngày 23/3, ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của Bkav cho biết, lễ ra mắt mẫu điện thoại BPhone 4 sẽ được tổ chức vào lúc 20h ngày 7/4/2020 tại trường quay S14 của Đài Truyền hình Việt Nam.

bphone 4 se ra mat online vao ngay 74

Cập nhật bảng giá điện thoại Vsmart, Bphone tháng 3/2020: Giảm giá tiền triệu

bphone 4 se ra mat online vao ngay 74

Cập nhật bảng giá điện thoại Vsmart, Bphone tháng 2/2020: Một số sản phẩm giảm giá

bphone 4 se ra mat online vao ngay 74

Bảng giá điện thoại Vsmart, Bphone tháng 1/2020: Giảm giá sốc

Sự kiện sẽ kéo dài trong khoảng 1 giờ đồng hồ và có lịch thay đổi hoàn toàn so với dự kiến. Trước đó, ông Nguyễn Tử Quảng từng tuyên bố BPhone 4 sẽ được Bkav ra mắt vào ngày 25/3/2020.

Theo ông Nguyễn Tử Quảng, sự kiện BPhone 4 ra mắt sẽ "thực sự Online", được tổ chức không có khán giả trực tiếp tại trường quay. Nội dung chương trình được thiết kế phù hợp với việc theo dõi từ xa qua livestream và truyền hình.

Một số lượng khách mời giới hạn sẽ tham gia theo dõi chương trình và trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống các Bphone Store của Bkav ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Nghệ An ngay sau lễ ra mắt.

bphone 4 se ra mat online vao ngay 74
Hình ảnh rò rỉ được cho là của Bphone 4

Dù không được tiết lộ lý do, nhiều khả năng sự thay đổi trong giờ chót của Bkav là do việc bùng phát của dịch bệnh Covid-19. Tuy vậy, ông Nguyễn Tử Quảng cho biết bản thân rất tin tưởng vào các biện pháp chống dịch hiệu quả và bài bản của Chính phủ bởi hầu hết các ca dương tính gần đây đều là người nhập cảnh và đã được cách ly ngay từ sân bay.

Đánh giá về sự kiện ra mắt BPhone 4, ông Quảng cho rằng, cùng với phương thức tổ chức lễ ra mắt theo "kiểu mới", chương trình hứa hẹn sẽ vẫn là một bữa tiệc công nghệ như mọi năm.

Về Bphone 4, đây được cho là sản phẩm có nhiều phiên bản nhất so với các thế hệ trước đây, nhằm phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau. Bên cạnh đó, cũng có nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung, hiện đại. Ngoài phiên bản đen và trắng truyền thống, mẫu điện thoại năm nay của Bkav sẽ có thêm 2 màu mới là xanh và hồng.

Bphone 4, theo tiết lộ của CEO Bkav, sẽ nổi bật nhất ở khả năng chụp ảnh với công nghệ nhiếp ảnh điện toán. Hiểu nôm na rằng, nhiếp ảnh điện toán sẽ không phụ thuộc vào camera mà phụ thuộc vào công nghệ và các thuật toán để phân tích, tối ưu và cho ra hình ảnh chất lượng nhất.

Nguyễn My