Bóng đá Việt Nam ngày 11/8: V-League 2020 có thể trở lại giữa tháng 9

Cập nhật: 13:03 | 11/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: V-League 2020 có thể trở lại giữa tháng 9; Việt Nam sáng cửa ở VL World Cup 2022;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

V-League 2020 có thể trở lại giữa tháng 9

Hôm 7/8, BTC CTCP Bóng đá Việt Nam (VPF) đã họp HĐQT để bàn kế hoạch tái khởi động giải đấu. Một số các phương án đưa V-League trở lại đã được nghiên cứu. Dự kiến trong ít ngày tới, VPF sẽ có phương án cụ thể gửi các CLB tham khảo, đóng góp ý kiến.

“Nếu mọi thứ thuận lợi, chúng tôi hy vọng trong khoảng 10 ngày tới dịch COVID-19 có thể được khống chế. Khi đó giải sẽ trở lại tầm giữa tháng 9 hoặc sớm hơn một vài ngày”-một thành viên Ban điều hành VPF cho biết.

0112-v-lich

CLB TP.HCM mời lại HLV Chung Hae Soung

CLB TP.HCM đang đối mặt nguy cơ không thể có được sự phục vụ của HLV Ailton Silva, nhà cầm quân người Brazil từng giúp Chiangrai United vô địch Thai League mùa trước.

Vì thế, đội bóng Sài thành không còn cách nào khác là mời HLV Chung Hae Soung trở lại với ghế nóng. Trước đó nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bất ngờ nói lời chia tay TP.HCM FC sau trận thua 0-3 trên sân nhà trước đối thủ Hà Nội.

Filip Nguyễn đã có quốc tịch Việt Nam

Theo nhiều nguồn tin, Filip Nguyễn đã chính thức được nhập quốc tịch Việt Nam sau hơn 1 năm nỗ lực hoàn tất hồ sơ. Như vậy, thủ thành mang 2 dòng máu Việt - Czech đã hoàn tất thủ tục pháp lý để được gọi lên ĐT Việt Nam bất cứ lúc nào. Đây có thể xem là tín hiệu đáng mừng. Anh sẽ giúp cho cuộc cạnh tranh vị trí người gác đền của Rồng vàng thêm phần khốc liệt.

VPF đóng cửa thị trường chuyển nhượng cầu thủ ở V-League

Trước tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát, Ban điều hành VPF thông báo tạm thời đóng cửa thị trường chuyển nhượng cầu thủ giữa mùa giải, nhằm đảm bảo quyền lợi cho các đội bóng.

Được biết, sau khi thống nhất ý kiến từ các CLB, VPF sẽ đề nghị VFF gửi văn bản cho FIFA. Từ đó, FIFA sẽ gia hạn (nếu có) hoặc thay đổi thời gian đăng ký giữa mùa nhằm đảm bảo đúng thời gian tối đa 4 tuần.

Thủ môn Đặng Văn Lâm khó về hội quân ĐT Việt Nam

Sau nhiều lần trì hoãn, vào ngày 18/8 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân nhằm hướng tới chiến dịch Vòng loại World Cup 2022. Ở đợt hội quân này, nhiều khả năng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không được triệu tập, ngay cả khi anh vẫn chưa bước vào thi đấu ở Thai League.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở cả Thái Lan và Việt Nam, việc Văn Lâm về nước ở lần tập trung sau đây 1 tuần là không thể trong điều kiện xuất nhập cảnh và yêu cầu cách ly như hiện tại.

Việt Nam sáng cửa ở VL World Cup 2022

Việt Nam đang dẫn đầu bảng G. Cơ hội để giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là rất lớn. Việt Nam cũng đang có tâm lý tốt, và Indonesia hiện tại đều đuối hơn Việt Nam. Chúng ta đã đánh bại họ vài lần dưới thời HLV Park Hang-seo. Trong ba trận còn lại, khó nhất là trận cuối. UAE có trình độ nhỉnh hơn, lại được đá trên sân nhà.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm