Bóng đá Việt Nam 22/6: Sếp lớn Hà Nội FC lên tiếng về việc Văn Hậu xuất ngoại

Cập nhật: 11:37 | 22/06/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Hà Nội FC lên tiếng về việc Văn Hậu sang châu Âu thi đấu; HLV Park Hang Seo ra sân thi đấu cùng các phóng viên thể thao nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

Hà Nội FC lên tiếng về trường hợp Văn Hậu sang châu Âu:

Trước những thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sang châu Âu chơi bóng thì Chủ tịch CLB Hà Nội ông Nguyễn Quốc Hội hiện tại vẫn để ngỏ về việc cầu thủ của mình có gia nhập CLB Austria Wien (Áo).

“Đúng là chủ trương của CLB là luôn tạo điều kiện để những cầu thủ giỏi được ra nước ngoài trải nghiệm, thi đấu nếu muốn tìm được môi trường phù hợp. Nhưng lúc này đội Hà Nội đang có nhiều mục tiêu quan trọng cần phải chinh phục mà Hậu là một trong những cầu thủ rất quan trọng. Hơn nữa, Hậu còn đang rất trẻ mới 20 tuổi”, Chủ tịch CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội cho hay.

bong da viet nam 226 sep lon ha noi fc len tieng ve viec van hau xuat ngoai
Sếp lớn Hà Nội FC lên tiếng về việc Văn Hậu xuất ngoại

Theo ông Nguyễn Quốc Hội, lãnh đạo Hà Nội FC sẽ tính toán kĩ phương án Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu bởi nếu cầu thủ này không được đảm bảo thường xuyên ra sân thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến phong độ: “Chúng tôi nếu cho Hậu đi thì cũng phải tìm hiểu thật kỹ phía đối tác với những điều kiện khác.

Liệu ra nước ngoài, Hậu có được vào sân thi đấu không hay chỉ ngồi dự bị thì rất uổng. Hiện có một số lời mời nhưng chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung nên mọi thứ vẫn còn để ngỏ”.

Văn Toàn đón tin vui:

Bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh ở vòng 5 V.League đã giúp tiền đạo Văn Toàn lọt vào danh sách 10 pha lập công ấn tượng nhất ở lượt đi V.League 2019. Gánh áp lực lớn trên hàng công đội bóng phố Núi tuy nhiên cầu thủ người Hải Dương vẫn rất tự tin, hiện tại Văn Toàn cũng đang là một trong những nội binh có tỷ lệ ghi bàn cao của V.League với 5 bàn thắng.

HLV Park Hang Seo ra sân thi đấu cùng các phóng viên thể thao:

HLV Park Hang Seo ra sân thi đấu cùng các phóng viên thể thao trong giải đấu chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. HLV Park Hang Seo là khách mời đặc biệt trong giải đấu của các phóng viên thể thao chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Đây là giải đấu thường niên của các phóng viên thể thao Việt Nam mỗi dịp 21/6. Dù tuổi đã cao những khi vào sân, HLV Park là người chơi rất “máu lửa” và nhận được nhiều sự cổ vũ của người hâm mộ.

HLV Park Hang Seo lo quá tải:

Phong độ ấn tượng thời gian qua khiến HLV Park Hang Seo nhận được sự tin tưởng rất lớn từ lãnh đạo và NHM, việc phải nắm các đội tuyển chơi liên miên suốt hơn một năm rưỡi qua có dấu hiệu mệt mỏi, khiến cho nhiệm vụ của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc ở vòng loại thứ hai World Cup 2022 và SEA Games 30 ngày một áp lực. Không riêng gì HLV Park Hang Seo các học trò của ông như Quang Hải, Duy Mạnh...cũng phải trải qua lịch thi đấu dày đặc làm NHM không khỏi lo lắng. Chấn thương của Phan Văn Đức hay Trần Đình Trọng là lời cảnh báo cho các CLB và cầu thủ.

Nỗi lo quá tải và đánh mất cảm hứng chơi bóng của nhiều cầu thủ là có thật. Ai cũng thấy rõ nhất là tiền vệ Quang Hải gần đây không thể đạt đến trạng thái phong độ cao như vốn có khi phải chia sức ra quá nhiều mặt trận. Chính thầy Park đã tâm sự rất thật rằng nhiệm vụ lớn nhất của ông sắp tới là tìm cách nhào nặn nhóm cầu thủ khác để bắt kịp trình độ của lực lượng then chốt nhằm chia sẻ gánh nặng.

Văn Vũ và Omar lọt top 4 cầu thủ ấn tượng nhất bán kết AFC Cup 2019:

Fox Sports châu Á đã chọn ra 4 cầu thủ nổi bật nhất trong 2 trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á. B.Bình Dương và Hà Nội Fc đều có kết quả thuận lợi ở lượt đi và 2 gương mặt được vinh danh là Văn Vũ (B.Bình Dương) và Oseni (Hà Nội). Ở trận lượt về đội bóng thủ đô sẽ được thi đấu trên sân nhà Hàng Đẫy trong khi B.Bình Dương phải hành quân tới sân của PSM Makassar. Nếu duy trì được phong độ kịch bản hai đại diện V.League gặp nhau ở trận chung kết hoàn toàn có thể xảy ra.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm