Bóng đá V League: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel (18h00 ngày 9/2/2023)

Cập nhật: 16:35 | 09/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel trong khuôn khổ vòng 2 V League 2023, 18h00 ngày 9/2/2023.

Trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 9/2 (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ lượt trận bóng đá vòng 2 Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia Việt Nam.

Xem trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel (18h00 ngày 9/2/2023)

Nhận định Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Viettel lượt trận đá bù vòng 2 bóng đá V League

Viettel FC sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 9/2. Đây là một trận đấu được giới chuyên gia dự đoán là khó khăn cho đội chủ nhà.

So sánh về sức mạnh của đội hình, với những gì đang sở hữu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rõ ràng khó có thể so sánh được với dàn hảo thủ của Viettel. Mùa giải năm ngoái, Hà Tĩnh đã phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng tới những vòng đấu cuối.

Bên kia chiến tuyến, trận hòa 1-1 trước nhà đương kim vô địch Hà Nội FC đã phần nào cho thấy tham vọng và những nỗ lực của Viettel ở giải đấu năm nay. Trong trận đấu này HLV Thạch Bảo Khanh đã cho thấy đội khách thi đấu khá chặt chẽ nhưng không kém phần thăng hoa.

Theo thống kê, trong trong 6 lần đối đầu giữa hai câu lạc bộ trong lịch sử, Viettel đang áp đảo với 3 chiến thắng trong khi đội chủ nhà chỉ có 1 trận giành 3 điểm. Với thời điểm hiện tại có lẽ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh rất dẽ ngậm trái đắng trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Viết Triều, Văn Nam, Janclesio, Văn Đức, Văn Công, Trung Học, Thanh Trung, Phi Sơn, Pinto, Diallo

Viettel: Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Duy Thường, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Mạnh Dũng, Elias

Dự đoán tỷ số: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 0-1 Viettel

Hoàng Sơn

Tin cũ hơn
Xem thêm