Bóng đá V-League 2020: Quảng Nam vs TP Hồ Chí Minh (17h00 ngày 6/3)

Cập nhật: 13:51 | 06/03/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Quảng Nam vs TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020, 17h00 ngày 6/3.

Trận đấu giữa Quảng Nam vs TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020 diễn ra lúc 17h00 ngày 6/3.

bong da v league 2020 link xem truc tiep quang nam vs tp ho chi minh 17h00 ngay 63
Quảng Nam vs TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ vòng 1 V-League 2020.

Thông tin bên lề:

Mùa trước Quảng Nam cán đích ở vị trí thứ 9 còn TP.HCM đoạt ngôi Á quân. Sang mùa này, TP.HCM tiếp tục đầu tư mạnh mẽ với nhiều ngoại binh cũng như nội binh chất lượng, đáng chú ý nhất là tân binh Công Phượng đang nhanh chóng hòa nhập với lối chơi và trở thành một cặp ăn ý với Phi Sơn.

So với Quảng Nam, TP.HCM có một lợi thế là đã sớm khởi động mùa giải mới với các trận đấu ở AFC Cup 2020 và trận tranh siêu cúp quốc gia với Hà Nội. Tuy nhiên lịch thi đấu của TP.HCM lúc này cũng không dễ chịu, trận đấu với Quảng Nam chiều nay đã là trận thứ 3 của thầy trò HLV Chung Hae Seong chỉ trong vòng 10 ngày. Sau đây 4 ngày, Công Phượng và các đồng đội lại phải hành quân đến Lào thi đấu vòng bảng AFC Cup.

Trong khi Quảng Nam có thời gian nghỉ ngơi khá dài trước khi bước vào trận đấu này, đồng thời họ cũng có lợi thế sân nhà. Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng hoàn toàn ủng hộ Quảng Nam. Trong 3 mùa giải gần nhất, TP.HCM không một lần giành chiến thắng trước Quảng Nam. Cả 3 lần tiếp đón TP.HCM trên sân Tam Kỳ, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà. 3 trận trên sân Thống Nhất có kết quả hòa.

Tuy vậy, vẫn không thể phủ nhận, ở thời điểm hiện tại, TP.HCM vẫn được đánh giá cao hơn khi có được sự bổ sung lực lượng đáng kể so với mùa trước còn Quảng Nam đã chia tay nhiều trụ cột. Đây là lúc họ có cơ hội chấm dứt chuỗi trận thất vọng của mình trong những lần đối đầu với Quảng Nam. Dù 4 ngày nữa TP.HCM phải đối đầu với Toyota Lào nhưng đây là một đối thủ có đẳng cấp kém hơn, đồng thời V-League mới là mặt trận chính mà đội bóng của thành phố mang tên Bác theo đuổi.

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam: Văn Cường, Lucas Rocha, Tấn Sinh, Viết Tú, Thanh Trung, Văn Hà, Mạnh Toàn, Hồng Sơn, Ze Paulo, Minh Tuấn, Rodrigo Dias.

TP.HCM: Bùi Tiến Dũng, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Hữu Tuấn, Công Thành, Diakite, Hoàng Thịnh, Công Hiển, Phi Sơn, Công Phượng, Amido Balde.

Dự đoán: Quảng Nam 1-4 TP Hồ Chí Minh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm