Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Levante vs Real Madrid (3h00 ngày 23/2)

Cập nhật: 10:43 | 22/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Levante vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2019/20, 3h00 ngày 23/2.

Trận đấu giữa Levante vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 3h00 ngày 23/2.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep levante vs real madrid 3h00 ngay 232
Levante vs Real Madrid trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2019/20.

Thông tin bên lề:

Real Madrid đã tự làm khó mình sau khi để Celta Vigo cầm hòa 2-2 ngay tại sân Bernabeu ở vòng 24 La Liga. Vì thế, khi bước vào trận đấu trên sân Levante vào đêm nay, rất có thể, họ đã thấy mình tụt lại khi Barcelona có trận đá sớm với Eibar.

Nghĩa là thầy trò HLV Zinedine Zidane cần hoàn thành nhiệm vụ giành 3 điểm để giữ vị trí đầu bảng sau vòng 25. Một lần nữa, thái độ của họ là điều cần được nhắc nhở.

Mùa này, đã khá nhiều lần Kền kền trắng trượt chân khi giới chuyên môn đặt niềm tin nhiều nhất vào họ. Giữ cho mình trạng thái ổn định khi ở điều kiện thoải mái nhất dường như lại là vấn đề khó khăn nhất đối với đội bóng Hoàng gia.

Nhưng ngược lại, Los Blancos thường vượt qua được những thời điểm khó khăn khi bị đặt vào trạng thái nghi ngờ. Kể như từ sau trận thua 0-1 trên sân Son Moix của Real Mallorca, họ đã băng qua những sân đấu không dễ chịu như Ipurua, Mendizorroza, Coliseum Alfonso Perez, Jose Zorrilla hay El Sadar để giành 3 điểm.

Điều đó có nghĩa, Real Madrid là đội có thành tích sân khách tốt nhất tại La Liga tính đến thời điểm này, với 7 trận thắng, 4 hòa và duy nhất 1 thất bại. Trong khi đó, Barcelona thua đến 4 trận khi rời xa Camp Nou.

Lý do khiến Real Madrid vẫn chỉ hơn Barca 1 điểm lúc này là họ chỉ thắng 8 trận sân nhà và hòa 4 trước các đối thủ mà lẽ ra đa phần trong số đó phải là 3 điểm (Real Valladolid, Real Betis, Athletic Bilbao, Celta).

Ở vào tình thế sức ép như lúc này, các cầu thủ của Zidane sẽ tìm lại sự tập trung ở Ciudad de Valencia – nơi mà cũng vào thời điểm này mùa giải trước, người ta đã chứng kiến sự giận dỗi của Gareth Bale sau khi ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 từ chấm 11m.

Tuần trước, Bale cũng đã có một trận đấu dưới trung bình, dù ý đồ của Zidane là dùng trận đấu với đối thủ ở trong nhóm cuối bảng để giúp anh tìm lại phong độ và sự tự tin. Kế hoạch đó đã phá sản, cũng như với Marcelo.

Zidane vẫn bảo vệ họ, nhưng rốt cuộc, ông tiếp tục gạch tên Bale khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu này. Cả Luka Jovic cũng bị loại, dù không còn đau dạ dày. Mariano Diaz, Brahim Diaz và Nacho Fernandez là những cái tên khác bị loại, còn Marco Asensio vẫn chấn thương.

Với những thành viên còn lại, nhiệm vụ của họ là giải quyết trận đấu nhanh nhất có thể, bởi vào thứ Tư tuần sau, Real Madrid sẽ đón tiếp Manchester City ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Gặp Levante là trận đấu mà Zidane vừa phải giúp các cầu thủ sẵn sàng mà lại không lộ bài trước đội bóng của Pep Guardiola đang bị dồn vào chân tường.

Thống kê đối đầu đang nghiêng về Real Madrid, bởi họ thắng 5, hòa 1 trong 6 lần gần đây nhất đến Ciudad de Valencia, phong độ của đội bóng xứ Castellon cũng phập phù, nhưng chính trong sự phập phù đó, Los Blancos phải nhớ rằng, Barca đã thất bại 1-3 ở đây vào tháng 11 năm ngoái.

Tuy được đánh giá cao hơn nhưng ở 5 trận thắng trên sân Levante, chỉ có 1 lần Real Madrid không để thủng lưới. Levante của HLV Paco Lopez thường chơi bóng với quan điểm “được ăn cả, ngã về không” nên số trận hòa của họ ít nhất giải (2 trận). Nếu Real Madrid không giải quyết được trận đấu sớm thì sẽ lại là sự lo lắng, bất an cho đến những giây phút cuối.

Đội hình dự kiến:

Levante: Fernandez, Miramon, Postigo, Vezo, Clerc; Bardhi, Vukcevic, Campana, Morales; Marti, Mayoral

Real: Courtois; Carvajal, Ramos, Varane, Mendy; Valverde, Casemiro, Modric; Hazard, Benzema, Isco

Dự đoán: Levante 0-4 Real Madrid.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm