Bóng đá Tây Ban Nha 2019/20: Barcelona vs Eibar (22h00 ngày 22/2)

Cập nhật: 10:34 | 22/02/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa Barcelona vs Eibar trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2019/20, 22h00 ngày 22/2.

Trận đấu giữa Barcelona vs Eibar trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2019/20 diễn ra lúc 22h00 ngày 22/2.

bong da tay ban nha 201920 link xem truc tiep barcelona vs eibar 22h00 ngay 222
Barcelona vs Eibar trong khuôn khổ vòng 25 La Liga 2019/20.

Thông tin bên lề:

Lần gần nhất Messi lập công ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha là trận gặp Granada tại vòng 20. Bốn trận vừa qua cầu thủ 32 tuổi đều im tiếng trước khung thành đối phương. Tính từ đầu mùa Messi cũng mới có 14 bàn ở La Liga trong khi cùng thời điểm này mùa trước là 22.

Thành tích ghi bàn của Messi đi xuống không có nghĩa tầm quan trọng của siêu sao người Argentina giảm đi. Trong bối cảnh Luis Suarez và Ousmane Dembele chấn thương, Messi càng phải gồng gánh hàng công Barca trong vai trò một người dẫn dắt lối chơi. Và thực tế Messi vẫn đang hoàn thành tốt trọng trách đó với 6 đường kiến tạo tại 3 vòng đấu vừa qua. Ở trận thắng gần nhất trước Getafe, một đường chọc khe thông minh của Messi đã tạo điều kiện cho Griezmann thoát xuống mở tỷ số.

Sợi dây liên lạc ngày một chặt chẽ giữa Messi và Griezmann là tín hiệu đáng mừng cho Barcelona. Sau trận thắng Getafe, cầu thủ người Pháp khẳng định anh không khó khăn để tìm được tiếng nói chung với Messi. Tuy nhiên, phong độ của Griezmann vẫn chưa thực sự thuyết phục. Pha lập công vào lưới Getafe mới là bàn thắng đầu tiên tại La Liga trong năm 2020 của cựu tiền đạo Atletico Madrid. Messi nói riêng và Barcelona nói chung sẽ đỡ vất vả hơn nếu Griezmann tỏa sáng thường xuyên.

Thầy trò HLV Quique Setien đang đứng trước những trận cầu quan trọng nhất mùa giải. Giữa tuần sau họ tới làm khách tại Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, ngay sau đó là trận El Clasico vào cuối tuần. Barcelona cần một chiến thắng trước Eibar vào đêm nay để lấy đà cho 2 trận đấu quyết định mùa giải. Cần nhắc lại trên BXH La Liga, Barca với 52 điểm chỉ kém 1 điểm so với Real Madrid (53). Họ cần duy trì khoảng cách này cho tới trận El Clasico tại Bernabeu, nơi Barca hy vọng lật đổ Real để soán ngôi đầu.

Eibar là con mồi quen thuộc của Barcelona. Đội bóng xứ Catalunya đã thắng 9/10 lần đối đầu gần đây với Eibar. Trong trận lượt đi tại Eibar vào tháng 10 năm ngoái, Barcelona thắng dễ 3-0 nhờ nguồn cảm hứng từ Messi (1 bàn, 1 kiến tạo). Cầu thủ người Argentina rất có duyên trước Eibar với 16 bàn thắng sau 10 lần chạm trán đội bóng xứ Basque. Tính trung bình mỗi lần gặp Eibar, Messi ghi tới 1,6 bàn thắng. Cơn khát bàn thắng của Messi rất có thể sẽ được giải tỏa vào tối nay.

Quique Setien không có ý định xoay tua đội hình để dưỡng sức cho trận gặp Napoli sắp tới. Cuộc đua căng thẳng tại La Liga không cho phép Barcelona sẩy chân trước đối thủ nhỏ bé Eibar. Trên sân nhà mùa này, Barca đã giành tới 38 điểm (11 thắng, 1 hòa), nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác tại La Liga. Tất cả báo hiệu 90 phút khổ sở cho Eibar, đội bóng đã thua 5/8 trận sân khách gần đây.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen, Semedo, Pique, Lenglet, Firpo, Arthur, Busquets, De Jong, Messi, Fati, Griezmann.

Eibar: Dmitrovic, Arbilla, Burgos, Bigas, Angel, Exposito, Diop, Cristoforo, Leon, Enrich, Orellana.

Dự đoán: Barcelona 2-2 Eibar.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm