Bóng đá Ngoại hạng Anh: Watford vs MU (21h00 ngày 22/12)

Cập nhật: 10:34 | 22/12/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Watford vs MU trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/2020, 21h00 ngày 22/12.

bong da ngoai hang anh link xem truc tiep watford vs mu 21h00 ngay 2212
Watford vs MU trong khuôn khổ vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/2020

Thông tin bên lề:

Watford đang là CLB chơi thất vọng nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Hè 2019, đội bóng này có những sự bổ sung chất lượng, trong đó phải kể đến bản hợp đồng kỷ lục Ismaila Sarr từ Rennes. Mặc dù có sự nâng cấp về mặt đội hình, song đội chủ sân Vicarage Road lại thi đấu không thành công.

Ở vòng đấu gần nhất Watford dù rất nỗ lực nhưng vẫn để thua 0-2 trên sân của Liverpool, thất bại này khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí bét bảng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Sau 17 vòng đấu, Watford chỉ có 1 chiến thắng, hòa 6 và nhận tới 10 trận thua.

Với chỉ 9 điểm, đội bóng này đang kém nhóm an toàn tới 9 điểm. Khả năng tấn công và phòng thủ của đội chủ sân Vicarage Road đều có vấn đề. Họ mới ghi được 9 bàn ở Ngoại hạng Anh, trung bình 0.5 bàn/trận, một con số quá thấp. Trong khi đó hàng thủ nhận tới 32 bàn thua, trung bình 1.9 bàn thua/trận.

Những kết quả tệ hại khiến các HLV liên tục bị sa thải, sau 17 vòng đấu đội bóng này đã sa thải tới 3 HLV. Sau trận thua Liverpool, Watford tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Mặc dù được chơi trên sân nhà nhưng họ phải đụng độ MU, một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất của nước Anh.

Nếu như Watford đang chơi không tốt thì MU lại đang có dấu hiệu cải thiện về mặt phong độ. Quỷ đỏ đang có chuỗi 6 trận bất bại ở trên mọi mặt trận, ở Ngoại hạng Anh trước khi bị Everton cầm hòa 1-1 ở trận đấu gần nhất, Man đỏ đã đánh bại Tottenham và Man City cùng với tỷ số 2-1.

MU lúc này đang có 25 điểm sau 17 trận, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 4 điểm. Ở vòng đấu này, The Blues sẽ phải làm khách trên sân của Tottenham, bởi vậy nếu giành 3 điểm Man đỏ sẽ rút ngắn cách biệt với Top 4, qua đó nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

Về mặt lịch sử đối đầu, MU cũng thường chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Watford. 10 trận gần nhất giữa hai đội, đại diện của thành Manchester giành tới 9 chiến thắng. MU đang tràn đầy hưng phấn sau những kết quả tốt. Hơn nữa, đẳng cấp giữa 2 đội vẫn có sự chênh lệch không hề nhỏ và điều này khiến 1 thất bại tiếp theo với Watford là khó tránh khỏi. Chiến thắng nhẹ nhàng tại cúp Liên đoàn giữa tuần qua sẽ là bước chạy đà hoàn hảo giúp thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer hướng tới 3 điểm ở trận đấu này.

Nhận định Watford vs MU những tưởng nghiêng hẳn về phía MU, song với việc phải thi đấu ở Vicarage Road và thường xuyên chơi không tốt trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò HLV Solskjaer.

MU mùa này chơi rất tốt trước các đội bóng mạnh, họ không thua trận nào khi đá với các đội bóng trong top đầu nhưng lại hay có kết quả không được như ý khi đá với những đội chiếu dưới. Điều này thể hiện rõ ở việc vừa thắng Tottenham và Manchester City nhưng lại hòa Everton ngay sau đó.

Đến làm khách trên sân Watford, rất có thể chuỗi phong độ trồi sụt đó vẫn đi theo thầy trò Ole Gunnar Solskjaer. Khả năng MU sẽ lại có trận đấu bế tắc và chỉ có trận hòa trước Watford là hoàn toàn có thể xảy ra, trong trường hợp giành 3 điểm, chiến thắng của họ sẽ đến theo một cách cực kỳ vất vả.

Đội hình dự kiến:

- Watford (4-2-3-1): Ben Foster; Mariappa, Kabasele, CathCart, Femenia; Will Hughes, Capoue; Ismaila Sarr, Doucoure, Deulofeu; Troy Deeney.

- MU (4-2-3-1): De Gea; Wan Bissaka, Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw; McTominay, Fred; Daniel James, Lingard, Rashford; Martial.

Dự đoán: Watford 0-4 Manchester United.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm