Bóng đá Ngoại hạng Anh: MU vs Leeds United (3h00 ngày 9/2/2023)

Cập nhật: 23:43 | 08/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật trận đấu giữa MU vs Leeds United trong khuôn khổ vòng 8 (đá bù) Ngoại hạng Anh 2022/2023, 3h00 ngày 9/2/2023.

Trận đấu giữa MU vs Leeds United sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 9/2 (theo giờ Việt Nam) trong khuôn khổ lượt trận bóng đá vòng 8 (đá bù) Premier League.

xem trực tiếp MU vs Leeds United (3h00 ngày 9/2/2023)

Nhận định MU vs Leeds United lượt trận đá bù vòng 8 bóng đá Ngoại hạng Anh

MU đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi các học trò của Erig ten Hag thắng tới 11/13 trận gần nhất. Họ đã áp sát Man City với chỉ 3 điểm ít hơn, và kém Arsenal 8 điểm.

Trái ngược với Manchester United, đội bóng vùng Yorkshire lại gặp vô vàn khó khăn ở mùa giải thứ 3 được chơi tại Premier League. Leeds United đã phải sa thải Marcelo Bielsa, người đã giúp nâng tầm và đưa Leeds trở lại Ngoại hạng Anh sau 19 năm vắng bóng. Nhưng rồi Jesse Marsch lên thay và ông cũng đang gặp khó.

Lúc này, Leeds United đang có 7 trận liên tiếp không thắng tại Ngoại hạng Anh và đã tụt xuống vị trí thứ 17 và nằm trong nhóm “cầm đèn đỏ". Nhóm này hiện cũng đang rất "chật chội" với 5 đội cuối bảng chỉ hơn kém nhau có 5 điểm. Một cuộc đua trụ hạng hấp dẫn và kịch tính trước mắt.

Những cuộc chạm trán giữa MU và Leeds được gọi là "cuộc chiến hoa hồng đỏ-đen". Kể từ khi trở lại với Ngoại hạng Anh, Leeds chưa thắng được trận nào khi gặp MU (hòa 1, thua 3). Thậm chí đều thua với các tỷ số tan nát như 2-6, 1-5 hay 2-4. Ngay sau trận này, hai đội cũng sẽ đá trận lượt về ngay.

Về thông tin lực lượng,

ở phía MU thì những McTominay, Martial, Van de Beek và Eriksen đều đang chấn thương; Casemiro dính án phạt; còn Greenwood đang vướng lùm xùm ngoài sân cỏ.

Phía Leeds có sự trở lại của Koch sau án treo giò; Gray, Rodrigo, Dallas, Perkins và Forshaw đều chấn thương và Summerville có thể ra sân từ đầu.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Shaw; Sabitzer, Fred; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst.

Leeds United: Meslier; Ayling, Koch, Cooper, Wober; Adams, McKennie; Sinisterra, Aaronson, Gnonto; Rutter.

Dự đoán tỷ số: MU 2-1 Leeds

Hoàng Sơn

Tin cũ hơn
Xem thêm