Bóng đá Ngoại hạng Anh 2019/2020: Manchester United vs Crystal Palace (VÒNG 3 - 21h00 ngày 24/8)

Cập nhật: 13:00 | 24/08/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa Manchester United vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/2020, 21h00 ngày 24/8.

bong da ngoai hang anh 20192020 link xem truc tiep manchester united vs crystal palace vong 3 21h00 ngay 248
Manchester United vs Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/2020

Thông tin bên lề:

Lần gặp nhau gần nhất tại Premier League, Crystal Palace đã thua tan nát với tỷ số 1-3 và ở trận đấu ấy, Milivojevic cũng góp mặt. Chơi ở vị trí tiền vệ đánh chặn trong sơ đồ 4-1-4-1, Milivojevic hôm đó đã trải nghiệm rõ sức mạnh khủng khiếp của cơn bão đỏ khi nó đạt trạng thái hưng phấn. “Họ không cho chúng tôi cơ hội nào và trừng phạt rất nhanh những sai lầm của chúng tôi”, tiền vệ người Serbia kể lại.

Trước trận thua M.U hôm ấy, Crystal Palace đang có mạch 4 trận bất bại ở Premier League. Và ngày đó, họ vẫn còn hậu vệ cừ khôi Wan-Bissaka trong đội hình. Nhưng giờ đây, Crystal Palace thậm chí còn không ở trạng thái tốt như vậy. Họ khởi đầu Premier League bằng 1 trận hòa và 1 trận thua, chưa ghi được bàn nào. Họ cũng mất Wan-Bissaka, người đã chuyển sang… M.U và sẽ ra sân chống lại chính Crystal Palace ở trận này.

Thế nên, những lo lắng của Milivojevic càng có cơ sở. M.U lúc này đang khá hưng phấn sau khi đè bẹp Chelsea với tỷ số 4-0 ở trận ra quân rồi hòa 1-1 trên thế thắng ở sân của Wolves, đội bóng được mệnh danh là “kẻ tiêu diệt các đại gia”. Cũng có những sai sót đã lộ ra ở trận hòa Wolves, có những chỉ trích nhưng nhìn chung, M.U có thể lạc quan sau 2 trận đã đấu tại Premier League mùa này.

Các tân binh của HLV Ole Solskjaer đều hòa nhập nhanh và chơi tốt. Daniel James trở thành mũi tên bên cánh. Wan-Bissaka gây ấn tượng mạnh với số lần tắc bóng thành công nhiều nhất giải và thể lực tuyệt vời. Maguire cũng nhanh chóng tạo ra dấu ấn bằng hàng loạt pha phá bóng giải nguy. Trong khi đó, những trụ cột của M.U cũng nỗ lực không kém. Nhờ vậy, Quỷ đỏ đã duy trì được mạch bất bại suốt từ đầu Hè tới giờ, với 6 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đối diện với một Quỷ đỏ đang đạt phong độ tốt là điều Crystal Palace ngại nhất. Cho đến nay, họ chính là đội sở hữu mạch không thắng dài nhất trước M.U ở Premier League, với 20 trận chỉ hòa và thua. Lần này, rất có thể mạch trận thất vọng ấy lại dài thêm.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Pogba, Pereira; Lingard, Rashford, Martial.

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kelly, Dann, Van Aanholt; Townsend, Milivojevic, McArthur, Meyer; Zaha, Benteke.

Dự đoán: MU 1-0 Crystal Palace.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm