Bóng đá Nam SEA Games 30: U22 Việt Nam vs U22 Lào (15h00 ngày 28/11)

Cập nhật: 13:09 | 28/11/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Cập nhật trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Bóng đá Nam SEA Games 30, 15h00 ngày 28/11.

bong da nam sea games 30 link xem truc tiep u22 viet nam vs u22 lao 15h00 ngay 2811
U22 Việt Nam vs U22 Lào trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 Bóng đá Nam SEA Games 30

Thông tin bên lề:

Kết thúc lượt trận đầu tiên môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam ngạo nghễ dẫn đầu bảng B. Chiến thắng 6 sao của "Những ngôi sao vàng" trước U22 Brunei đến như một lẽ tất yếu, sau 90 phút chơi đầy ấn tượng. Điều đáng nói, ở trận đấu này HLV Park Hang Seo chưa bung toàn lực. Trong trận đấu ấy, Quang Hải được cho nghỉ, Trọng Hoàng, Tiến Linh và nhiều nhân tố khác chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Điểm nhấn trong chiến thắng 6-0 trước U22 Brunei, đó là phong độ chói sáng của tiền đạo Hà Đức Chinh. Một mình tiền đạo này lập cú poker, bên cạnh những pha lập công của Việt Hưng và Trọng Hùng. Phong độ chói sáng của Đức Chinh ở trận ra quân là tín hiệu đáng mừng với HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ, trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Tiến Linh vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất, thì màn trình diễn ấn tượng của Đức Chinh là gợi ý về những sự lựa chọn nơi hàng công U22 Việt Nam.

Trận đấu với U22 Lào ở lượt 2 vòng bảng hôm nay, một câu hỏi mà người hâm mộ đang chờ đợi ở HLV Park Hang Seo: Đó là ông sẽ sử dụng đội ngũ nhân sự như thế nào? Như đã nói, ở trận ra quân thì thầy Park cất nhiều ngôi sao lên băng ghế dự bị. Liệu đấu U22 Lào, nhà cầm quân người Hàn Quốc có để Quang Hải, Trọng Hoàng, Tiến Linh ra sân ngay từ đầu hay không.

Về cơ bản, đây là giai đoạn U22 Việt Nam có chất lượng đội hình tốt, với chiều sâu lực lượng tuyệt vời. Dù Quang Hải, Trọng Hoàng hay Tiến Linh có ra sân từ đầu hay không, thầy Park có xoay tua đội hình hay không, thì U22 Việt Nam vẫn được đánh giá trên cơ hoàn toàn so với U22 Lào.

Lực lượng của U22 Việt Nam khi đối đầu U22 Lào hứa hẹn sẽ có những sự xáo trộn so với trận thắng U22 Brunei. Với chấn thương của Trọng Hùng và Tấn Sinh, rất có thể HLV Park Hang Seo sẽ để Đoàn Văn Hậu đá trung vệ cùng với bộ đôi Thành Chung - Ngọc Bảo trong sơ đồ 3 hậu vệ. Đội phó Đỗ Thanh Thịnh đang có phong độ cao và hoàn thành tốt nhiệm vụ bên hành lang cánh trái, trong khi Hồ Tấn Tài cũng chứng minh được đẳng cấp trong cuộc đọ sức với U22 Brunei.

Về phần mình, U22 Lào cũng cho thấy tham vọng của mình, dù rơi vào bảng B tử thần. Ở trận ra quân, đội bóng này xuất sắc cầm hòa U22 Singapore với tỷ số 0-0. Tuy vậy, thành công về mặt kết quả là không đủ để phản ánh những gì đã diễn ra trong trận ra quân của U22 Lào, bởi đó là 90 phút mà "Messi Lào" Vongchiengkham và các đồng đội chịu rất nhiều sức ép đến từ đội bóng đảo quốc sư tử. U22 Lào lép về trong phần lớn thời gian, và tỷ số 0-0 có dấu ấn không nhỏ đến từ may mắn.

Tuy nhiên, may mắn sẽ khó lòng đồng hành với U22 Lào ở trận đấu vào lúc 15h chiều nay, 28/11 với U22 Việt Nam.

Đội hình dự kiến:

U22 Việt Nam: Tiến Dũng, Văn Hậu, Thành Chung, Ngọc Bảo, Hùng Dũng, Việt Hưng, Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Quang Hải, Tiến Linh, Trọng Hoàng

U22 Lào: Xayxavath, Thanakhanty, Bounlovongsa, Phetsivilay, Phomvongsa, Sengvanny, Thinolath, Kongmathilat, Keohanam, Vongchiengkham, Bounkong.

Dự đoán U22: Việt Nam 3-0 Lào.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm